(America's POV - by axeii)
"tch.."
Hắn bước xuống cầu thang thật nhanh trong sự ham muốn đồ ăn ngay lập tức của mình. Nhảy qua 4 bậc cầu thang, hắn tiếp đất rồi lướt như tử thần qua hành lang tầng 1. Chợt, một bóng đen cao lớn va phải hắn khiến hắn ngã sấp mặt.
Hắn bật dậy và tính chửi người kia một trận, nhưng khi ngước lên, hắn thấy mái tóc bạch kim và đôi mắt tapazblue nhìn hắn.
"Này này anh có bị mù không đấy? Hả?"
Anh không trả lời, ánh mắt lạnh lẽo kia như nhìn thẳng vào tâm hồn hắn. Hắn càng tức giận, tuy nhiên giới hạn chiều cao khiến hắn không thể đập vào mặt người kia được.
"À, hóa ra anh không chỉ mù mà còn câm! Ba đời nhà tôi thấy loại như anh cũng nhiều rồi, ha, chỉ toàn lũ khốn nạn!" Hắn tiếp tục sỉ vả.
Anh khẽ nhíu mày, "Tôi có như nào cũng chẳng liên quan đến anh. Là do anh vô ý, không những không xin lỗi mà lại còn sỉ nhục tôi"
Hắn có chút ngạc nhiên, từ trước đến giờ chưa kẻ nào dám cãi lại hắn, thậm chí là nói một lời. Tay hắn siết chặt thành nắm đấm, ấn vào chiếc điện thoại đang cầm đến gần nứt màn hình.
Russia khoanh tay lại không hài lòng, tuy thế mặt anh chẳng thể hiện chút cảm xúc nào. Anh đang điểm lại 324 cách tẩn người mà cha anh đã dạy cho anh.
Sau vài phút chiến tranh, tiếng chuông của trường bỗng reo lên khắp cả hành lang, hắn đứng dậy và đi vào lớp, bỏ mặt anh đang đứng nhìn hắn.
—
"Hmm.. vì hôm nay là ngày đầu nhập học của các em, nên thầy sẽ cho làm nhóm nhé..-"
"Chủ đề là về...uh ẩm thực của các khu vực khác nhau trên thế giới. Nhóm hai người"
EU vừa nói xong thì cầm lấy quyển sơ đồ lớp, nhìn chằm chằm vào nó, vừa nhìn vừa liếc mắt khắp căn phòng.
"Ahem,, vậy thì Ame sẽ làm nhóm với Rus nhé."
"CÁI QUÁI GÌ CƠ???"
Hắn và anh hét lên, tay hai người đập mạnh xuống bàn.
"Này này, thái độ gì đấy?"
EU vừa nói vừa nhấc chiếc kính đen lên, mặt tỏ vẻ không hài lòng.
Hắn và anh nhìn nhau, nhíu mày sau đó thì lại ngồi xuống.
—
Tan học, hắn hẹn Rus ở thư viện trường để đi tìm sách.
(Russia's POV - by Corsac the white)
Russia đứng bên một trong những giá sách về "Ẩm thực thế giới", lướt tay qua những tựa sách trông có vẻ hữu ích. Lấy một cuốn xuống, anh nhanh chóng lật qua những trang sách hãy còn mới, có lẽ như chưa ai đọc qua cuống này.
Anh nâng cao lên một chút để ngửi thấy mùi sách mới. Anh đặc biệt yêu thích sách, tuy rằng từ nhỏ anh không được tiếp xúc nhiều. Cha anh muốn anh thực hành kỹ năng thực chiến hơn là kiến thức và lý thuyết trong sách.
Sau khi đã lấy đủ, anh quay về nơi mà anh đã hẹn hắn. Đặt chồng sách lên bàn, anh liếc nhìn chung quanh để tìm người kia. Thư viện khá vắng, nhưng anh chẳng thể thấy cặp kính râm huyền thoại đâu cả, nên quyết định ngồi nghiên cứu trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
His tears were my light
FanficAnh là con của một kẻ cầm đầu tổ chức xã hội đen, từ nhỏ đã mang trong mình dòng máu lạnh toát và một trái tim băng giá trước những khung cảnh chém giết đầy máu tanh mà anh chứng kiến hằng ngày. "Trái tim ta đã đóng băng rồi. Muốn làm nó tan ra cũng...