𝒘𝒓𝒊𝒕𝒕𝒆𝒏 𝒃𝒚 𝒎𝒆
𝒊𝒅𝒆𝒂 + 𝒃𝒆𝒕𝒂 𝒃𝒚 @irisseu
Warning: fic có nội dung 18+ aka seg ai nhỏ tuổi hơn em Poby vui lòng click back để tránh làm tổn hại tâm hồn trẻ thơ nha.
Ăn mừng 200 follow nên mình cũng muốn thử sức, viết cái gì đó nó mới lạ một tí. Đây là lần đầu mình viết thể loại này, mong sẽ nhận được nhiều lời góp ý từ mọi người, giờ thì vào chuyện chính thôi~~
---
Sau kì chung kết thế giới thành công mĩ mãn trong màu áo T1, Moon Hyeonjun cùng các thành viên trong đội được công ty thưởng cho một kì nghỉ dài hạn.
Nhưng thay vì về nhà sớm và tận hưởng kì nghỉ với gia đình, Moon Hyeonjun quyết định ở lại trụ sở thêm một ngày để chơi với bạn nhỏ của anh, chơi nhiều tư thế...
---
Giữa khí trời vẫn còn se lạnh của Seoul, có một bạn nhỏ đang đỏ bừng mặt, hai chân xiêu vẹo mà bước đi theo người lớn hơn.
Nếu có thể quay lại quá khứ, Choi Wooje thề sẽ đấm chết bản thân của 30 phút trước.
Hôm nay là ngày cuối cùng Moon Hyeonjun ở lại trụ sở, trước khi Wooje quyết định có tiếp tục tái kí với T1 hay không, Moon Hyeonjun đã đề nghị chơi một trò chơi với em nhằm tạo chút kỉ niệm nếu chẳng may em có chọn rời đi.
Choi Wooje đã vì cái giọng nói trầm ấm cùng gương mặt đáng thương chết tiệt của Moon Hyeonjun mà gật đầu trước lời đề nghị của anh. Em đã nhân nhượng đến vậy rồi, nhưng Moon Hyeonjun lại không hề biết điều!
Giây phút anh lấy ra hai cái trứng run cùng mớ gel bôi trơn, Choi Wooje đã có suy nghĩ muốn chạy khỏi trụ sở T1 ngay lập tức. Nhưng nhìn gương mặt thoáng nét buồn cùng lời hứa sẽ dịu dàng của Moon Hyeonjun, em lại mềm lòng.
"H-hyeonjun, a-anh đi c-chậm thôi." Choi Wooje khẽ kêu, em vương đôi bàn tay đang run rẩy nắm lấy tay áo của Moon Hyeonjun.
Nghe thấy tiếng kêu của em, Moon Hyeonjun cũng thả chậm bước chân, anh ngoái đầu nhìn lại bạn nhỏ, ân cần hỏi:
"Wooje lạnh hả? Em run lắm rồi nè. Có muốn khăn choàng của anh không?"
Vừa nói, Moon Hyeonjun vừa đút tay vào áo khoác, khẽ điều chỉnh công tắc của cả hai chiếc trứng rung lên nấc cao hơn. Choi Wooje hét lên một tiếng rồi ngồi thụp xuống, vành mắt ngập hơi nước.
Thấy em nhỏ có vẻ gặp khó khăn với thứ đồ chơi trong người, Moon Hyeonjun bèn từ tốn đỡ em dậy, nhân từ hạ nấc của một chiếc trứng rung xuống, tiện thể thì thầm vào tai em.
"Em có nhìn thấy hai cô gái đứng bên kia đường không, có vẻ như người ta nhận ra em đấy. Wooje nhà chúng ta nổi tiếng quá mà."
Nổi tiếng cái đầu anh, nếu không phải tại anh cứ mặc cái áo vô địch chung kết thế giới ra ngoài thì ai mà nhận ra em đâu. Choi Wooje vốn muốn phản bác như thế, nhưng những xung động từ hai cái trứng rung trong lỗ nhỏ khiến em chẳng thể nào thốt nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus ✧ R18 | Dạo phố
FanfictionMột lần dạo phố "bình thường" của Choi Wooje và Moon Hyeonjun. ------- Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Ở hiện thực, mọi nhân vật thuộc về chính bản thân họ nhưng ở đây, họ thuộc về nhau. Warning: OOC, 18+