Chương 78

503 51 6
                                    

Chử Duyên phân vân giữa hai móc khóa hình chim cánh cụt và hình cá voi trắng một hồi lâu, cuối cùng quyết định chọn cái móc khóa bông hình chú cá voi trắng mập mạp vô cùng đáng yêu.

Sau khi trả tiền xong, cậu vui vẻ đưa cho Hoắc Kiệu một cái trong số đó, đôi mắt sáng lấp lánh mà nói: "Tặng cậu nè, bạn trai."

Hoắc Kiệu khẽ cười, hắn xoa đầu Chử Duyên, "Cảm ơn."

Gần thủy cung có một trung tâm nua sắm, bọn họ cũng sẽ xem phim ở trong đó.

Chử Duyên cùng Hoắc Kiệu đi thang máy trong trung tâm mua sắm để kiếm đồ ăn trước.

Hai người bọn họ đều không thèm ăn gì.

Chử Duyên thấy một tiệm bánh pizza rất nổi tiếng, cậu liền quay sang hỏi Hoắc Kiệu, "Cậu muốn ăn pizza không?"

Hoắc Kiệu: "Cũng được."

Vì thế hai người liền đi vào tiệm bánh pizza đó.

Sau khi vào trong, Chử Duyên mới viết hóa ra tiệm này đang có hoạt động, mỗi người chỉ cần trả một số tiền nhất định thì đã có thể ăn rất nhiều món ngon rồi.

Chử Duyên kinh ngạc mở to mắt, cảm thấy hôm nay thật là may mắn.

Cậu tranh trả tiền trước Hoắc Kiệu, sau đó lại cùng Hoắc Kiệu cầm thực đơn gọi món hai người muốn ăn.

Pizza, bò bít tết, mì ý, salad, súp, món ăn nhẹ, món tráng miệng và nước uống,... bày đầy cả một bàn, nhìn thôi cũng biết là rất ngon miệng.

Chử Duyên ăn thỏa mãn cả bụng.

Cậu vui vẻ nói với Hoắc Kiệu: "Đây là lần đầu tiên tớ ăn buffet giống như vậy đó."

Hoắc Kiệu nhìn Chử Duyên thỏa mãn giống như một chú mèo con, hắn khẽ nhướng mày.

"Cũng không biết là ai ăn ít như mèo con nữa ha." Hắn đùa. 

Chử Duyên lập tức cảm thấy ngượng ngùng. Cậu cười với Hoắc Kiệu, "Không phải là còn có cậu sao."

Với mấy món ăn no bụng, bọn họ chỉ gọi một phần. Chử Duyên và Hoắc Kiệu chia nhau ra ăn. Dù cậu có ăn không hết thì Hoắc Kiệu cũng có thể xử lý hết được.

Vậy nên hai người bọn họ đã xử lý đồ ăn sạch sẽ rất thuận lợi.

Chử Duyên càng nghĩ càng cảm thấy Hoắc Kiệu tốt quá.

Nếu chỉ có một mình cậu tới ăn, chắc chắn là cậu sẽ ăn không hết. Như vậy cậu sẽ không tham gia cái hoạt động buffet này đâu.

Nhưng khi ở cùng Hoắc Kiệu, giống như là cậu có thể làm tất cả, thậm chí vận may cũng trở nên rất tốt.

Lời nói của Chử Duyên kết hợp với giọng điệu của cậu khi lọt vào tai của Hoắc Kiệu giống như là đang làm nũng vậy.

Tuy Hoắc Kiệu chưa nói, nhưng thật ra hắn rất thích cảm giác được Chử Duyên ỷ lại này.

Hắn khẽ cười, "Ừm" một tiếng.

Hai người ăn cơm xong, nhìn đồng hồ mới phát hiện ra phim sắp chiếu rồi.

Bọn họ liền đi thang máy lên tầng sáu.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ