Tên truyện: Bàn Về Cách Tán Tỉnh Giảng Viên Thân Mến.
Cp: Childe(Tartaglia/Ajax) x Zhongli
Sinh viên x Giảng viên
18 x 30
Trà xanh tâm cơ top x mĩ nhân dịu dàng bot
__________
Em sinh viên mới nhập học Tartaglia vừa vào trường đã tăm tia vị giảng viên khoa lịch sử. Cậu thấy anh thật đẹp, tóc dài rất xinh, tay vừa trắng vừa thon, mông vểnh, căng.
Cho đến khi "vô tình" biết được bí mật của vị giảng viên nọ, Tartaglia thấy mình điên rồi. 18 năm quay tay đổ gục trước cái lồn kiều diễm múp thịt. Anh bắt đầu xâm nhập vào những giấc mơ nóng bỏng trụy lạc của cậu, thao túng con cặc khiến nó lúc nào cũng cương cứng khi nhìn thấy bóng dáng anh.
Không thể để tình trạng này diễn ra thêm, Tartaglia tổng tiến công không ngừng biến mình thành một bông sen trắng không hiểu thế sự, đúng là làm người ta chán ghét.
"Em không biết đâu huhu, thầy lấy mất đời trai của em rồi, thầy phải chịu trách nhiệm."
"Hai người đừng vì em mà cãi nhau, là do em không tốt nên cậu ấy mới quát em như vậy, thầy đừng trách cậu ấy."
"Ôi trời, em xin lỗi, em không nghĩ mình sẽ phá hỏng cuộc hẹn của hai người, chỉ là hôm qua thầy Zhongli để quên vòng ở chỗ em nên em mới vội vàng tới trả."
Vậy mà Zhongli khù khờ bị quay như chong chóng, cảm thấy Tartaglia là một cậu trai tốt tính đáng thương. Anh bao dung, dịu dàng làm cậu càng thêm mê đắm.
Để tới lúc bị chịch chết trên giường, hẹn hò, kết hôn, giảng viên Zhongli kính mến mới vỡ lẽ ra mình bị tên kém mình cả chục tuổi lùa như lùa gà.
Biết sao giờ, anh cũng lỡ yêu tên nhóc này rồi.
_____________
Cậu đạt trà xanh trà bưởi, cụ li khờ trong chuyện tình cảm, ai không đọc được click back nhé hjhj 🥹🫶
Truyện sẽ sớm được up, đừng vội nhe😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tartali/Song Tính]Bàn Về Cách Tán Tỉnh Giảng Viên Thân Mến
FanfictionCông cuộc cưa cẩm người đẹp của cậu sinh viên trẩu tre 🫣