Ngoại truyện ( đặc biệt )

213 33 10
                                    

Giày, áo khoác, mũ, khẩu trang, kính dâm.

Mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ.

Tinh thần lực lượng cũng đã được bơm đầy.

Vali hành lý cũng không có thiếu thứ gì.

Chỉ là....

" Buông tay!" - Nehellenia nghiến răng nhìn một đống thù lù bất động ôm chân mình từ nãy đến giờ.

" Đừng đi được không." Nước mắt lưng tròng, khuôn mặt tràn đầy vô tội đáng thương khiến người nhìn phải bị tình thương của mẹ tràn lan mà không ngừng gật đầu đáp ứng bất cứ yêu cầu gì.

Đáng tiếc một khuôn mặt thiên thần yêu cầu được che chở như vậy lại không có người thưởng thức. Biết bởi vì sao không? Đương nhiên là bởi vì cô không có thánh mẫu tâm, cũng không có tình thương của mẹ phun trào như núi lửa.

" Buông tay!!"

" Không được, tuyệt đối không buông tay. Tôi sẽ không để em đi đâu hết."

Gân xanh trên trán bắt đầu nổi lên, khớp tay nắm thật chặt.

Cô cố hít sâu vài hơi kiên nhẫn lặp lại.

" Ta nói buông tay!!!!"

" Không buông...hức...rõ ràng em đã hứa...hức...rõ ràng chính ngày ấy em đã nói với tôi...hiện tại sao lại...hức......
hức..." Nước mắt từ đôi ngọc bích rơi xuống tràn đầy ủy khuất. Giọng nói muốn nói lớn chất vấn nhưng lại không dám quát lớn, chỉ khẽ cắn môi nhu nhược bất lực kể ra.

Nếu hiện tại có người nhìn thấy cảnh này khẳng định sẽ đứng lên bảo vệ nụ hoa yếu ớt không ngần ngại chỉ thẳng vào mặt cô mà mắng " TRA NỮ."

Lại cố hít sâu vài hơi.

Bình tĩnh nào Nehellenia, ngươi không nên chấp vặt với tên tâm thần này.

Ngươi là người đẹp nhất, tức giận sẽ biến xấu.

Người cao quý như ngươi sao có thể so đo với tên ngu xuẩn này.

Bình tĩnh, bình tĩnh nào.

Con mẹ nó!!! Bình tĩnh không được!!!!

" PERURU TA NÓI BUÔNG TAY!!!! CÒN KHÔNG BUÔNG TAY LIỀN SẼ MUỘN MẤT NGƯƠI NGHE THẤY KHÔNG!!!!"

Vâng, kẻ dám bám quần cô, kẻ độ da mặt cực dày, kẻ là máy khóc thành tinh luôn khiến cô bất lực cùng tức giận đến chết đi sống lại, không ai khác là tên tinh linh đáng ghét Peruru này.

" Nhưng...nhưng..." Peruru không cam lòng lưỡng lự cố vớt vát một chút nào đó. Nhưng khi thấy ánh mắt tức giận của cô liền héo xuống, rụt tay trở lại.

Thấy ống quần của mình đã được giải thoát, cơn giận cũng nguôi ngoai một chút. Hạ giọng nói.

" Còn không mau lên, chậm một chút nữa chuyến du lịch này cũng khỏi phải đi nữa."

Khẳng định lúc đấy đầu óc bị cửa kẹp hỏng mới có thể cùng tên này kết hôn.

Rõ ràng có bao nhiêu kẻ ưu tú quỳ rạp dưới chân cô không chọn, lại luẩn quẩn trong lòng đồng ý cùng tên vô dụng này ở bên nhau. Một chút cũng không giống đôi tình nhân, càng ngày càng giống đi theo hướng phát triển tình mẫu tử.

[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ