xa tít tận chân trời

104 7 2
                                    

"hình bóng của em thật gần gũi dường như vậy là quá đủ"
"em muốn biết liệu em có thể đưa anh trở về bên em bằng cách vượt qua một dòng sông nào đó được không"
•••

"mau gọi cấp cứu nhanh!"
"có người bị tai nạn rồi!"
"chảy nhiều máu quá..."

tiếng còi xe cứu thương xé tan màn đêm, lao đi vun vút trên con đường vắng bóng người.
giữa vũng máu còn chưa kịp khô, một người nằm bất động, đôi mắt nhắm nghiền tựa như chỉ đang ngủ mà thôi.
mái tóc bết lại vì dính đầy máu, phủ lên khuôn mặt điển trai, trẻ trung. người ấy có sống mũi cao, da trắng, mái tóc màu đỏ rượu vang đã phai màu, giờ đây nhuộm đầy máu càng làm cho màu đỏ ấy thêm phần đau xót. màu đỏ của máu đầu tim.

một chàng trai mới ngoài đôi mươi, cứ thế chìm vào giấc ngủ thật sâu, vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại.

...

"tút... tút... tút...
thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau."

đây đã là lần thứ 50 jake gọi cho heeseung, nhưng đầu dây bên kia vẫn chỉ phản hồi lại tiếng tút dài cùng tiếng thông báo của tổng đài viên.
lee heeseung đã hoàn toàn mất liên lạc với cậu.
suốt từ sáng đến giờ jake không nhận được bất cứ hồi âm nào của heeseung, kể cả một tín hiệu nhỏ, sau khi cậu và anh xảy ra cãi vã lớn nhất từ lúc mới quen đến nay.

heeseung và jake vốn là một đôi, cả hai đã yêu nhau được gần 5 năm. họ nổi tiếng vì sự điển trai và đẹp đôi đến lạ, bạn bè, mọi người xung quanh thường hay trêu chọc họ có tướng phu - phu quá vì hay có những lúc họ nhìn rất giống nhau, dễ nhầm lẫn không phân biệt được ai là heeseung, ai là jake. Họ cũng được biết đến là một cặp trời sinh, vừa đẹp trai, vừa đẹp đôi, lại còn rất yêu thương nhau, cả hai luôn ủng hộ lẫn nhau trong công việc và cưng chiều nhau. heeseung luôn dành cho jake những lời động viên, an ủi, trấn an tràn đầy ấm áp và chân thành từ tận đáy lòng mỗi khi jake cảm thấy bất an và áp lực. jake luôn dành cho heeseung những lời chia sẻ, lắng nghe tâm sự của heeseung, cổ vũ và khích lệ anh với tấm lòng ngưỡng mộ và trân trọng nhất. nói chung là, họ sinh ra là để đến với nhau, để thành một đôi.

vào một buổi tối định mệnh nọ, mọi ngày sau khi tan làm heeseung ngay lập tức trở về căn hộ nhỏ nơi hai người sinh sống, thế nhưng tối hôm đó heeseung có một buổi hẹn đi ăn với đối tác để giúp cho việc ký kết hợp đồng được thuận lợi hơn. bình thường những lần như vậy, anh luôn giữ mình, không uống quá nhiều rượu, một phần vì tửu lượng của anh không tốt, nhiều phần vì jake không thích anh uống rượu và cậu còn đang đợi anh trở về nhà. nhưng lần này, vì đối tác là người có tiếng trong giới, nếu hợp đồng này không thể ký kết thành công thì anh sẽ bị sa thải, và vì kiêng nể, nên heeseung đã uống hơi quá chén, đến mức đầu óc quay cuồng, không nhận thức được xung quanh. và anh đã bị chơi xấu.

"alo, ai đấy ạ?"
"anh có phải là người thân của anh lee heeseung không ạ? tôi là jungwon, là nhân viên của nhà hàng E, anh ấy hiện đang ở nhà hàng của chúng tôi, vì uống quá say nên anh ấy không thể tự đi về được, làm phiền anh qua đưa anh ấy về nhà nhé ạ"

heejake | so far away | oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ