"Aaa~ Kiin à. Dù gì thì hôm nay chúng ta đã đoạt chức vô địch rồi. Ngày vui như vậy, chú không uống là không nể mặt anh rồi."
Siwoo rót đầy ly soju, dứt khoát đặt xuống trước mặt Kiin. Mọi người xung quanh, từ Geonbu, Suhwan, Jihoon, ba coach đều đổ dồn ánh mắt về phía Kiin. Kiin lắc đầu quầy quậy, phản kháng yếu ớt:
"Anh, em đang bị cảm mà..."
"Ầy, ai đời lại bắt người bệnh uống rượu. Siwoo-hyung thật là..." - Suhwan lên tiếng nói đỡ cho Kiin.
"Chỉ một ly thôi Kiin à. Dù gì thì cũng là cúp LCK đầu tiên của mày mà. Anh một ly, mày một ly, uống đi em." - Siwoo bắt đầu giở giọng mè nheo.
Biết mình khó thoát, Kiin chỉ biết cười khổ, nâng ly soju lên, nhắm mắt uống ực một hơi. Thứ chất lỏng nóng hổi trôi tuột xuống cổ họng còn hơi đau khiến cậu khẽ nhăn mặt. Khi chất cồn từ từ thấm vào người, đầu óc cậu bắt đầu lâng lâng, cộng hưởng với dư âm của cơn sốt tối qua, những gương mặt thân thuộc trước mắt Kiin bỗng chốc nhoè đi như được phủ một màn sương mờ.
"Ơ...Kiin-hyung ngủ rồi hay sao ấy."
Geonbu ngồi bên cạnh nhòm qua thấy Kiin nhắm nghiền mắt, nằm gục trên bàn nhậu. Coach Kim cười:
"Thằng bé này tửu lượng lúc nào cũng kém nhất đội nhỉ."
"Lần nào đi uống rượu ảnh cũng là người gục đầu tiên" - Jihoon đáp. Cậu nhìn về Kiin ở phía đối diện, môi nở một nụ cười.
"Ngoài trời gió lạnh lắm. Phải đưa thằng bé về phòng thôi. Kiin bị cảm chưa khỏi hẳn, ngồi ngoài này thêm chút nữa lỡ ốm nặng hơn thì khổ."
Coach Helper nói, đoạn đứng lên loay hoay tìm áo khoác. Anh ấy lúc nào cũng là người để ý chăm lo sức khoẻ và tình trạng của tất cả các thành viên trong đội. Jihoon hiểu ý, bèn đứng dậy bước tới chỗ Kiin.
"Yeongjae-hyung ở lại uống với mọi người tiếp đi. Để em đưa Kiin-hyung về phòng cho. Lát em quay lại nhé."
"Ok, vậy nhờ Jihoon nhé."
Jihoon ngồi xuống ngang tầm Kiin, đỡ Kiin đứng dậy, chầm chậm dìu anh về hướng kí túc xá.
"Phòng của Kiin-hyung...à đây rồi."
Kiin ở một mình một phòng. Hồi mới về Gen.G, lúc chia phòng, Kiin nhanh nhảu chọn phòng riêng để không phải ở chung với ai. Cả đội hay tụ tập ở phòng của Siwoo, thỉnh thoảng qua phòng Jihoon và Geonbu, nên phòng riêng của Kiin gần như là chốn bất khả xâm phạm.
Jihoon dìu Kiin vào phòng, mò mẫm trong bóng tối tìm giường của Kiin, đặt anh nằm xuống giường, sau đó mới mò đi tìm công tắc bật đèn lên. Ánh sáng tràn ngập căn phòng nhỏ. Kiin giữ mọi thứ trong phòng ngăn nắp một cách đáng kinh ngạc. "Ông anh này có bị OCD không vậy trời?" - Jihoon nghĩ thầm, vừa liếc mắt nhìn về phía Kiin. Kiin nằm ngửa trên chiếc giường đơn, hai chân buông thõng xuống mép giường. Jihoon nhanh nhảu đi tới cởi giày, cởi áo khoác giúp anh, đặt anh nằm ngay ngắn trên giường, đắp chăn cẩn thận. Tay Jihoon vô tình quệt ngang trán Kiin, và ngay lập tức cậu thấy hơi nóng truyền đến những ngón tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đêm say
FanfictionOneshot lấy cảm hứng từ buổi đi nhậu của anh em nhà Hổ sau trận chung kết LCK mùa xuân 2024.