'William và Teresa có phải là một cặp không?'
Roel đã dành một chút thời gian để suy ngẫm về khả năng này trước khi bác bỏ nó.
Anh đã bất ngờ bắt gặp họ tại Công Quốc Eirbower bằng cách xông vào phòng của họ, và William đang mặc đầy đủ áo giáp mặc dù khi đó họ là những người duy nhất trong phòng. Hơn hết, anh không thể cảm nhận được bất kỳ sự thân mật nào giữa họ. Ngay cả khi họ rời đi, tất cả những gì William làm là lịch sự đặt tay lên vai Teresa.
Nếu thực sự là một cặp thì lẽ ra họ phải ôm nhau hoặc ít nhất là nắm tay nhau.
Roel quyết định giữ suy nghĩ của mình cho riêng mình. Anh nhấp một ngụm bia mạch nha và ăn nhẹ với hạnh nhân và thịt bò khô trước khi tiếp tục cuộc thảo luận.
"Còn cô gái tên Juliana thì sao? Ma thuật của cô ấy trông khá thú vị."
Câu hỏi đó làm Geralt nhăn mặt khó chịu. Anh ta mất một lúc để tập hợp suy nghĩ trước khi trả lời.
"Juliana là con gái của Bá Tước Gilbert. Gia tộc Gilbert là một nhóm khá bí ẩn; có rất ít thông tin về họ. Có tin đồn rằng họ là những ác quỷ bị ám ảnh bởi việc tàn sát, nhưng những tin đồn đó sau đó đã bị bác bỏ vì cho rằng những lời dối trá ác ý do kẻ thù chính trị của họ lan truyền. Các thành viên của Gia tộc Gilbert có xu hướng trông trẻ và các ma thuật của họ thường gắn liền với bóng tối và yêu cầu cống nạp máu. Do đó, nhiều người tin rằng họ đang thông đồng với những kẻ tà giáo.
Về phần Juliana, cô ấy cũng là một nhân vật khá khó nắm bắt trong giới quý tộc vì cô ấy hiếm khi tham gia vào các cuộc tụ họp xã hội. Cô ấy thường chỉ xuất hiện vào ban đêm và lý do cho điều đó có vẻ là do làn da của cô ấy nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Tôi không chắc lắm về khả năng siêu việt của cô ấy. Dù thế nào đi nữa, cô ấy không phải là người dễ hòa hợp," Geralt giải thích.'Phải, cô ấy phải đến từ Huyết Tộc', Roel nghĩ với một cái gật đầu khẳng định.
Anh đã có ý niệm mơ hồ về nó trong cuộc gặp trước đó, và lời giới thiệu của Geralt chỉ xác nhận suy luận của anh.
Huyết Tộc là một chủng tộc tồn tại trong truyền thuyết của Lục địa Sia, nhưng không giống như Thiên Thần và Rồng, có rất ít ghi chép về họ. Mặc dù là sinh vật bóng đêm, nhưng có sự khác biệt đáng kể giữa họ và những con quái vật hút máu ở kiếp trước của Roel.
Một số người nói rằng Huyết Tộc được sinh ra từ máu của Sia trong khi những người khác nói rằng họ hình thành sau khi uống máu của Sia. Bất chấp điều đó, có một mối liên hệ nhất định giữa chủng tộc của họ và Sia, và các chủng tộc liên quan đến Sia được cho là có phả hệ cao trong thế giới này.
Thậm chí có học giả còn đưa ra giả thuyết rằng loài người là một nhánh của Huyết Tộc đã thoái trào và mất đi sức mạnh.
Cá nhân Roel nghĩ rằng những tuyên bố đó thật lố bịch, nhưng nó đã cho thấy Huyết Tộc được đánh giá cao như thế nào. Có những người muốn được liên kết với họ.
Roel chậm rãi tiêu hóa thông tin trước khi chuyển chủ đề sang thiếu nữ tóc cam có vẻ có tên là Selina. Cô ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho anh vì sự khát máu như dã thú của mình. Ngay cả ở Hiệp Sĩ Quốc Pendor, nơi tôn thờ sức mạnh, cũng không có nhiều người có ý định giết chóc mãnh liệt như cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AçãoKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...