Đêm đó, Build một lần nữa mơ giấc mơ về nữ sinh ấy.
-Cứu tôi...cổ tôi đau quá
-Em..em là ai?
Build nheo mắt hỏi, nữ sinh trước mắt tóc dài xoã xuống che mất đi khuôn mặt.
-Em..em là ai?
Build nhìn trên cổ cô bé có một vết hằn, cậu bỗng chỗc như nhận ra điều gì đó.
-Em là Cup phải không?
-Cup?
-Tại sao em lại lựa chọn như vậy?
-Không, em không có lựa chọn. Em không có quyền lựa chọn là bọn nó ép em. CHÍNH LÀ BỌN NÓ.
Cô bé như kích động mà hét lên. Từng tờ giấy cũng bị tiếng hét của em ấy mà bay lên tứ tung. Mỗi tờ giấy đều cùng một nội dung: "Đi chết đi"
-Anh đi theo em có được không? Em cô đơn quá.
-Anh...anh không thể
-À chị của anh?
-Đúng rồi.
-Thế thì phải yêu thương chị anh nhiều nhé.
Sau khi nói xong cô bé lại biến mất theo ánh sáng, kỳ lạ thay khuôn mặt cô bé dần dần rõ ràng hơn. Khuôn mặt dịu dàng, ánh mắt tròn, cô bé mỉm cười thân thiện. Build chưa kịp hiểu chuyện gì đã tỉnh dậy, nhìn lên đồng hồ đã là ba giờ sáng. Build nhớ lại câu nói của nữ sinh vừa nãy.
"Không, em không có lựa chọn. Em không có quyền lựa chọn là bọn nó ép em. CHÍNH LÀ BỌN NÓ."
-Vậy nữ sinh mình mơ thấy là Cup sao? Bọn nó là ai chứ? Lẽ nào là ba nạn nhân kia? Vậy mối liên hệ của hai bên là gì?
Build mở cửa phòng ra đã thấy có bóng dáng lờ mờ xuất hiện ở căn bếp.
-P'Bible?
-Build? Đã làm cậu tỉnh giấc sao? Xin lỗi, nửa đêm đói bụng quá nên đành lọ mọ giờ này thôi. Mong cậu thông cảm.
-Không có chuyện gì đâu ạ. Tại tôi cũng vừa tỉnh giấc. Anh nấu gì vậy?
-Mì, có muốn ăn cùng không?
-Ừm, cảm ơn nhé
Build gật đầu nói. Thật ra, sau chuyện xảy ra thì Bible cảm thấy không dễ vào giấc được. Hơn nữa, cậu cũng muốn thức để đọc tư liệu mà Han gửi tối nay. Cậu chỉ bất ngờ là Build cũng thức vào giờ này. Nghe Build đồng ý ăn cùng, Bible tiện tay lại nấu thêm một phần mì nữa. Cũng chỉ vô tình mà đun thêm một cốc sữa nóng cho ai kia.
-Han đã gửi thông tin điều tra được cho tôi hôm nay.
Bible đặt cốc sữa nóng và bát mì trước mặt Build.
-Vậy cậu ấy nói gì?
Build đưa tay cầm lấy rồi lấy đũa thìa chuẩn bị ăn. Cả hai vừa ăn vừa nói chuyện, Build cũng biết đại khái thông tin về Cup.
-P'Bible, anh nghĩ trên đời này có ma không?
-Tôi không biết, không tận mắt trông thấy cũng khó nói. Nhưng tôi nghĩ những linh hồn lang thang trên cõi đời này, chắc hẳn họ vẫn còn một di nguyện nào đó chưa được hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild - Find X
FanfictionChuyện tình yêu đâu phải cứ nói là sẽ tìm được, có người mất cả tháng, cả năm có khi đến cuối đời mới có thể tìm ra được. Đặc biệt hơn, trong nghề cảnh sát này lại càng khó khăn hơn. Và có khi gặp được người có chung chí hướng lại càng hiếm căn bản...