cổ đại thiên -- đương ngươi cùng Thẩm tinh hồi cưới trước yêu sau

0 0 0
                                    

( 1 )

Mười tuổi trước kia, ngươi là Lăng Tiêu phái trung nhỏ nhất sư muội. Thân là chưởng môn lão tới nữ, lại là hiếm thấy trời sinh kiếm cốt, ngươi từ nhỏ bị chịu cha mẹ cùng sư huynh sư tỷ sủng ái. Thẳng đến một ngày nào đó, xuống núi tiêu diệt yêu đội ngũ mang về một cái trọng thương thiếu niên, chữa khỏi thương sau, chưởng môn thế nhưng phá lệ mà làm hắn giữ lại.

"Từ nay về sau, Thẩm tinh hồi đó là ngươi sư đệ."

Ngươi tức giận mà trừng mắt cái kia trắng nõn thẹn thùng thiếu niên. Hắn mắt hạnh trợn lên, cũng chuyên chú mà nhìn ngươi, giống chỉ ngoan ngoãn miêu nhi. Ngươi khí mạc danh tiêu hơn phân nửa, đem trong tay mộc kiếm đưa cho hắn: "Nhạ, ngươi cần phải hảo hảo học."

Thực mau, Thẩm tinh hồi dùng hắn thiên phú chứng minh rồi chưởng môn ánh mắt. Không quá mấy năm, các ngươi song kiếm hợp bích, ở thí luyện đại hội thượng nhất minh kinh nhân. Ở các môn phái cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt, phụ thân ngươi tuyên bố một cái lệnh ngươi kinh rớt cằm tin tức: Tháng sau 5 ngày, đó là các ngươi hôn kỳ!

"Tinh sư đệ, bọn họ như thế nào có thể như vậy xằng bậy?!"

Ngươi đã khóc nháo quá, cũng ma cha mẹ rút về hôn ước, nhưng luôn luôn dùng được kỹ xảo lần đầu tiên mất hiệu. Lại đi hỏi các sư huynh sư tỷ, bọn họ lại cười nói hỉ, trên mặt một bộ hữu tình nhân chung thành quyến chúc tươi cười.

Không phải, bọn họ nào con mắt nhìn đến ngươi thích Thẩm tinh trở về? Hắn là ngươi duy nhất sư đệ, ngươi mỗi ngày dạy hắn luyện kiếm, đốc xúc hắn tu tập, không phải thực bình thường sự sao?

Ngươi càng nghĩ càng giận, xoay người ngồi dậy, tùy tay nhặt khối hòn đá nhỏ ném vào trong hồ. Mặt nước nổi lên gợn sóng, minh nguyệt ảnh ngược trở nên phá thành mảnh nhỏ, điểm điểm bạc mang dung nước vào sóng.

Thẩm tinh hồi bình tĩnh mà nằm ở một bên, đầu gối lên cánh tay, trong miệng ngậm nhánh cỏ. Hắn nghe thấy ngươi oán giận, thực hảo tính tình mà khuyên giải ngươi: "Sư tỷ, từ bái sư ngày đó khởi ta liền đáp ứng ngươi, sau này ngươi làm ta làm cái gì ta liền làm cái đó, tuyệt không hai lời. Thành thân, hẳn là cùng cái này không sai biệt lắm đi?"

Ngươi nhất thời nghẹn lời, không nghĩ tới hắn còn nhớ năm đó ngươi dùng đường khối hống hắn niệm quá lời thề. Thẩm tinh hồi tuy cùng ngươi cùng tuổi, tâm tư lại đơn thuần, rất nhiều sự tình cũng không thông suốt. Nhưng ngươi xem qua rất nhiều thoại bản, biết thành thân không phải đơn giản như vậy.

"Ai nha, cùng ngươi nói không rõ." Ngươi bất đắc dĩ thở dài, "Nói như thế, nếu chúng ta thành thân, sau này gặp lại chân chính thích người, liền chỉ có thể nhịn đau bỏ những thứ yêu thích."

Gió đêm gợi lên Thẩm tinh hồi mềm mại tóc mái, hắn con ngươi lượng như sao trời. Nghe xong ngươi giải thích, hắn biểu tình không chỉ có không có trở nên ngưng trọng, ngược lại giãn ra thành xán lạn tươi cười.

"Sư tỷ, ta sẽ không thích thượng người khác."

Cho dù cũng không y niệm, ngươi cũng không cấm đỏ mặt. Các ngươi quan hệ tự nhiên thực hảo, nhưng ngươi biết, ngươi nói thích, cùng Thẩm tinh hồi lý giải cũng không phải một chuyện.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now