⚸ Chương 12 ⚸

20 3 0
                                    


"Tôi nhớ trước đây anh đâu có như thế."

Thuyên "Hả" một tiếng rồi kéo tai nghe lệch sang để nghe cho rõ lời Bách Thanh vừa nói.

"Nhớ lần đầu tôi ghép đội với anh không? Anh nói chuyện dễ thương nhí nhảnh kiểu gì ấy, tôi còn tưởng anh là con gái cơ." Bách Thanh chép miệng.

"Chỉ cần không chơi ngu thì tôi là bạn tốt của tất cả mọi người."

Thuyên vừa nói vừa tập trung lên màn hình. Trong lúc Tanhn1212 đang hướng dẫn Má Thiên Hạ loot đồ từ cái xác vừa bị hạ, hắn lặng lẽ hồi máu cho cậu rồi duy trì tầm nhìn bao quát xung quanh. Yoru ngồi thấp bên cạnh hắn dường như cũng nhận ra điều gì, bèn lên tiếng:

"Tên bắn tỉa chạy rồi. Có lẽ là one-shot (1) thất bại nên đổi kế hoạch?"

(1) One-shot: Hạ gục mục tiêu với một viên đạn.

"Không ai one-shot lại nhắm vào người."

"Bắn trượt thì sao?"

"...Có thể." Thuyên cười nhạt. "Khỉ thật, tôi cứ quên chúng ta không phải đang đấu giải."

"Cũng do đội hình hiện tại của chúng ta cũng rất giống đấu giải mà." Yoru cũng cười theo. "Holo còn bốn tháng thực tập nữa là được lên chính thức."

"Xã hội bây giờ bão hòa thật. Chậc, đi một mét gặp bốn tuyển thủ chuyên nghiệp."

[@Tanhn1212: Hai người nói gì vậy?]

Schmetterling nhìn mỹ nhân cáo cầm súng trường đứng trước mặt mình.

[@Schmetterling: Nói xấu cậu.]

[@Tanhn1212: Má Thiên Hạ tìm thấy thuốc Cheat rồi đấy.]

[@Yoru: ? Nhanh thế!!]

[@Schmetterling: Uống đi chứ còn gì. Định giữ làm của hồi môn à?]

Má Thiên Hạ bối rối nhìn mọi người: "Chứ không phải mình cần bàn bạc xem ai giữ thế nào, rồi căn giờ đến lúc nào thì uống ạ? Em nghĩ là đưa cho Izar uống để ảnh gánh team mới phải chứ."

[@Holo: Izar không chết được đâu. Ai yếu nhất thì uống, giữ mạng cuối game còn tính điểm.]

Bách Thanh nghe vậy thì nói: "Vậy Schmetterling uống đi."

Schmetterling không phản ứng ngay mà dừng lại vài giây để suy nghĩ. Yoru là người lên tiếng tiếp theo: "Cậu uống đi, Izar. Cậu dính hiệu ứng cháy duy trì của đạn lửa rồi, thêm một mồi điện là nổ banh xác. Khả năng cao là lát nữa Schmetterling sẽ bị vây, sợ là tôi không cứu được anh ta đâu nên cậu ráng mà sống."

[@Má Thiên Hạ: Tại sao anh ấy lại bị vây?]

"Trong những màn chơi rút máu thế này, Hỗ Trợ có khả năng hồi máu là vô cùng quý giá. Hỗ Trợ vốn không thể gây sát thương, giết thì dễ mà sau khi chết còn để lại một lỗ hổng không lấp được trong đội hình." Yoru giải thích. "Nếu dành nhiều thời gian cho Non Exieris, em sẽ nhận ra đây không phải trò chơi đồ sát cứ gặp ai là giết nấy. Mỗi vị trí có một vai trò và đặc quyền riêng làm nó trở thành một sàn đấu trí căng thẳng."

[BL Việt] Không Đầu Hàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ