... Kisaki đánh nhau với Takemichi, gặp đâu đánh đó, đánh tới tận giường.
Warning ⚠️
R18; cun.tboy; chôn có lài; bannuoctieu; thô tục;.....
...
...
Đã cảnh báo
...Mẹ kiếp chó Kisaki!!
Takemichi thầm văng tục trong lòng, đầu óc bây giờ loạn thành cào cào. Tự nhiên bám theo tên thiên tài điên khùng đó làm chi, giờ vướng vào cái rắc rối to tướng như thế này.
Takemichi bây giờ trên người mặc một bộ đồ ôm bó sát, với chiếc cài tai thỏ trên đầu bên dưới đùi mặc một cái tất đen bó sát đôi chân trắng của mình. Mới nãy thôi cậu còn hùng hùng hổ hổ kéo Chifuyu theo sau tên Kisaki Tetta, giờ hay rồi Chifuyu thì lạc mất khi mới bước vô quán bar còn cậu thì bị người ta kéo đi mặc bộ đồ ngu ngốc này.
Trong lòng đã thầm than khóc nhưng cậu kìm nén lại mà mạnh dạng bước tiếp. Không sao cả! Mấy thứ này không thể cản được cậu đối đầu với tên điên Kisaki kia!!
"Này cậu kia ra đằng kia tiếp rượu"
Tiếp cù lôi tôi nè mà tiếp. Takemichi nhảy dựng trong lòng, nhưng mồm giựt giựt mỉm cười dạ vâng.Chifuyu mày đâu rồi!!! Cứu tao!!!
"Xin phép, cậu này đi với tôi" Giọng nói trầm thấp quen thuộc vang lên. Takemichi kinh hãi trợn mắt lên nhìn về phía người nọ.
Kisaki Tetta.. Cậu thầm mím môi cảnh giác nhìn tên thiên tài đó.
"N..này-!!" Người kia gọi lại khi nhìn thấy Kisaki kéo cậu đi mất, Takemichi trong bộ đồ thiếu vải kì cục này cảm thấy đời cậu coi như xong. Chắc chắn tên khốn kia đang muốn lăng nhục cậu cho mà xem. Cậu nghĩ.
"Thật thảm hại nhỉ? Anh Hùng?" Kisaki buông lời chế giễu nói, mắt như có như không liếc nhìn bầu ngực có hơi nhô của Takemichi đằng sau lớp vải đen bó sát kia.
Không nhanh không chậm Takemichi tức giận đấm một phát mạnh vào khuôn mặt tri thức kia một phát. Đầu cậu thầm nghĩ tên điên này ngoài mấy câu từ chọc tức người ta ra thì chả nói được cái mẹ gì tốt đẹp cả.
"Ít ra tao không suýt bị xe tông như mày, thằng nghiệp chướng!" Takemichi hô lớn.
"Ngốc.." Kisaki chợt bật cười trước ánh nhìn khó hiểu của cậu.
"Này, làm một đêm không?"
"Cỡ mày á hả? Thôi xin"
"A..hự..đị.t..." Takemichi đầu đập vào tường ho khan một tiếng, hiện giờ những gì cậu nghĩ được là một màu trắng xóa.
"Hah...cầu xin tao đi..Anh Hùng, hoặc tao cho người ngoài thấy mày trong bộ dạng này đấy.." Kisaki cuối sát người, tay nắm chặt tóc của Takemichi mà kéo mặt cậu về phía hắn ta, bàn tay còn lại không yên phận mà lần mò xuống phía bầu ngực nhỏ đang nhô cao phập phồng lên xuống như mời gọi.
"Cầu hả..cầu phúc cầu chúc chứ không có vụ tao cầu xin nha" Takemichi nhếch mép cười một tiếng, mắt tràn đầy sự khiêu khích.
Quả nhiên Kisaki và Takemichi là khắc tinh của nhau nhỉ? Yêu nhau lắm cắn nhau đau.
"Aghh..thằng chó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake/TR](R18) My Baby Hero
Fanfiction"Đến cuối cùng hạnh phúc của mọi người chính là hạnh phúc của tao." ... 1001 đoản nhỏ tôi viết cho bé yêu. __ Cre bìa: https://pin.it/1LƯlWeIhc !Lưu Ý! -ALLTAKE -OOC -THÔ TỤC -R18