36

57 7 0
                                    

Lại tiễn đi Tim sau, Batman cùng Nightwing hướng về Crime Alley chỗ sâu trong tiếp tục thăm dò, này dọc theo đường đi không có lại phát sinh quá như vậy nguy cơ trạng huống.
Tuy rằng Crime Alley trước mặt mấy ngày không có gì khác nhau, nhưng Batman cùng Nightwing tổng cảm thấy có cái gì không thích hợp, quá an tĩnh, này phụ cận chính là khu đèn đỏ.
Hơn nữa cho người ta cảm giác chút nào không giống Crime Alley, thường lui tới một bước vào nơi này, cả người đều sẽ cảm thấy mạc danh áp lực cùng bực bội, nhưng hiện tại hoàn toàn biến mất, hôm nay ở chỗ này ngươi thậm chí sẽ cảm thấy thả lỏng.
Nhưng bọn hắn đem nơi này phiên biến cũng không có tìm được bất luận cái gì dị thường, bọn họ không khỏi hoài nghi chính mình hay không suy nghĩ nhiều.
Không có bất luận cái gì manh mối hơn nữa thời gian không còn sớm, bọn họ đành phải trước kết thúc hôm nay đêm tuần, này một chuyến tuy rằng không có gì thu hoạch, nhưng từ Hu Tao cùng Baizhu nơi nào vẫn là được đến không ít tình báo.
Ở bước ra Crime Alley là kia một khắc, bọn họ bị tập kích, Không gian bị xé rách một đạo cái khe, từ cái khe trung không ngừng xuất hiện ra các loại ma vật, nhưng chỉ giằng co một đoạn thời gian, cái khe liền biến mất, nhưng dư lại ma vật còn ở.
"Jason!"
Chú ý tới Batman dị thường, tránh thoát một phát đạn đạo Nightwing quay đầu nhìn về phía hắn, theo hắn tầm mắt xem qua đi, hô hấp cứng lại không thể tin tưởng mở to hai mắt.
Nightwing kháp đùi một chút, đau phi thường đau, Jason thế nhưng thật sự sống lại, Mona bói toán trở thành sự thật?
"Ngươi là khi nào sống lại? Như thế nào không tới tìm chúng ta? Bất quá trở về liền hảo......"
Jason trầm mặc không nói.
Xingqiu không dấu vết chắn hắn trước người, lấy ra vũ khí, thần sắc ngưng trọng: "Trước giải quyết trước mắt ma vật đi, mặt khác sự tình lúc sau bàn lại."
Jason không muốn nhiều lời, gần đây tìm cái ma vật trực tiếp đấu võ.
Xingqiu bất đắc dĩ nhún nhún vai, phía trước đều nói không cần hối hận, cái này hảo mới vừa sống lại một ngày liền cùng Batman đối thượng.
"Bảo ấn huyễn kiếm." Chongyun cũng tuyển hảo đối thủ, không lưu tình chút nào múa may trọng kiếm.
"Chuyên tâm." Jason đè thấp thanh âm, cũng lui về phía sau một bước, tránh đi Nightwing muốn chạm vào hắn tay.
"Jason......"
Nightwing nhìn vì tránh đi hắn cùng Batman, cố ý đi trước góc chiến đấu Jason, biểu tình mang theo lo lắng, lúc sau hắn cùng Batman nên như thế nào ở chung.
Batman nghiêng người tránh thoát một phát đạn pháo, đồng thời cũng đem con dơi tiêu đâm vào người máy hẳn là đôi mắt bộ vị, người máy phụ cận lập loè một chút, sau đó toàn bộ thân thể không chịu khống chế tới rồi xuống dưới.
Cái này là chúng nó nhược điểm.
Nightwing ngầm hiểu không ở giống phía trước giống nhau lung tung công kích, mà là toàn bộ tập trung ở đôi mắt ra, cứ việc thực lo lắng Jason, nhưng là hắn cũng không thể không đem lực chú ý tập trung ở này đó đột nhiên ra tới ma vật trên người.
"Jason nơi này." Xingqiu nghiêng đi thân lộ ra phía sau Slime, "Chúng nó thủy miễn dịch ngươi tới."
Hai người ăn ý xoay người đổi vị, Jason đối thượng thủy Slime, nắm chặt nắm tay đối với chúng nó hung hăng huy hạ, ở nắm tay tiếp xúc đến Slime thân thể sau, nắm tay phụ cận độ ấm kịch liệt giảm xuống, không chờ Slime phản ứng lại đây chúng nó thân thể đã bị đông lạnh thành băng mau.
"Tà ma thối lui."
Đổi vị làm sau thu đến không ai đơn độc đối mặt những cái đó lừa lừa hoa, mà là đi tới Chongyun bên người, cùng hắn đánh cái phối hợp, đem chung quanh một tảng lớn khu vực làm thành một cái thật lớn khắc băng.
Thấy hiệu quả tốt như vậy, Jason cũng đã đi tới, không ngừng bổ sung băng nguyên tố.
"Nếu là Xiangling ở thì tốt rồi." Xingqiu cấp đông lạnh thành khối băng ma thú toàn bổ một đao, nhíu mày "Có Xiangling thương tổn căn bản là không cần lại bổ đao."
Chongyun gật gật đầu, hắn hôm nay đầu đau quá a, sử dụng Vision tần suất đại đại đề cao.
"Cuối cùng một con." Jason đem cuối cùng một con ma thú giải quyết, vỗ vỗ tay chuẩn bị chính thức kết thúc công việc.
"Thứ này là cái gì?" Dick đem sở hữu ma vật đôi ở bên nhau, đá đá dưới chân cục sắt.
"Khaenri'ah cày ruộng cơ, nhưng hiện tại bởi vì bọn họ thường xuyên ở di tích phụ cận đi dạo, tên của bọn họ cũng biến thành di tích người thủ vệ, dư lại là đó là một ít Slime cùng lừa lừa hoa."
"......"
Xingqiu nhìn mắt Batman lại nhìn mắt Jason, không phải các ngươi nói chuyện a, cương nếu là có ý tứ gì.
"Khụ khụ khụ." Nightwing hiện tại thanh âm một chút cũng mất tự nhiên, dùng ánh mắt ý bảo Batman mở miệng.
"...... Jason." Batman khô khô ba ba hộc ra hai chữ, hắn hiện tại không biết nên như thế nào đối mặt mất mà tìm lại con thứ hai.
Nightwing bất đắc dĩ thở dài, quả nhiên không thể chờ mong Batman, tiếp theo dùng ngọt nị thanh tuyến tiếp tục mở miệng: "Alf rất tưởng gặp ngươi, hắn còn cố ý làm bánh ngọt nhỏ."
Trong nháy mắt Jason bị Nightwing kia có chút hầu thanh tuyến trầm mặc ở, thân thể không nhịn xuống run lên một chút, bất quá cự tuyệt nói vẫn là nói ra: "Chờ có thời gian ta sẽ trở về xem Alf."
Nói xong liền quay đầu đi không ở xem bọn họ: "Chúng ta đi thôi."
Xingqiu cùng Chongyun chạy nhanh đuổi kịp Jason bước chân.
Ở hắn phía sau, Nightwing còn tưởng duỗi tay giữ lại, nhưng Batman ngăn lại hắn.
Nightwing khó hiểu mở miệng: "B, kia chính là Jason a?"
"Ta biết." Batman đè thấp thanh tuyến, nghe tới cùng thường lui tới không có bất luận cái gì khác nhau, nhưng Nightwing biết hắn hiện tại cũng suy nghĩ khẳng định hỏng bét.
Nightwing không ở mở miệng, yên lặng thở dài.
......
Nightwing ngồi ở con dơi trên xe, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, hôm nay là cái khó được hảo thời tiết, nếu đem Jason mang về vậy càng tốt.
Batman không có trước tiên trở lại trang viên, mà là đường vòng đi tới mộ địa.
Nightwing đi xuống xe, mắt lạnh nhìn hắn đi tới Jason mộ bia trước.
Batman nhìn mộ bia thượng văn tự ' ái tử Jason Todd. ' hít sâu một hơi, rốt cuộc hạ quyết tâm, từ con dơi xe lấy ra lần trước chuẩn bị tốt công cụ, ở Mondstadt phong hoa tiết qua đi bọn họ cũng đã khai một lần mộ, phía trước còn không có bất luận cái gì dị thường, chỉ là ngắn ngủn một tháng vì cái gì Jason sẽ sống lại.
Jason là vì cái gì sẽ sau Teyvat ở bên nhau, còn có được Vision, hắn sống lại có phải hay không cùng Teyvat có quan hệ.
Trong quan tài cái gì đều không có.
"Bruce xem nơi này." Nightwing sắc mặt không tốt chỉ vào quan tài bản.
Mặt trên tất cả đều là một đạo lại một đạo là vết trảo, rậm rạp chồng chất ở bên nhau, thậm chí còn có vết máu tàn lưu, không ai có thể nghĩ đến Jason tỉnh lại sau lại cỡ nào tuyệt vọng, kéo một bộ vết thương chồng chất thân thể, căn bản đẩy không khai này trầm trọng quan tài bản, hắn chỉ có thể dựa vào phương thức này tự cứu.
Batman động tác cứng đờ, nhìn những cái đó vết trảo thật lâu không nói.
"Chúng ta đi thôi." Batman đem mộ bia một lần nữa thu thập sau, cũng không quay đầu lại rời đi.
"Jason đối Joker còn có Tim......" Thậm chí là đối với ngươi, Nightwing chần chờ một cái chớp mắt, vẫn là nuốt xuống câu nói kế tiếp.
Alf đứng ở trang viên cửa, lẳng lặng nhìn chăm chú vào sử tới con dơi xe, không có nhìn đến hắn muốn nhìn thấy là thân ảnh, "Jason thiếu gia không có trở về."
Dick có chút do dự mở miệng: "..... Alf."
Alf: "Muốn đem Jason thiếu gia phòng một lần nữa quét tước một lần, ta tin tưởng Jason thiếu gia khẳng định sẽ trở về."
Jason phòng Alf kỳ thật mỗi ngày đều có quét tước, nhưng hiện tại rốt cuộc có hi vọng.
"Đúng vậy." Dick không chút do dự gật đầu, "Tim cảm giác thế nào?"
Tim uống lên khẩu cà phê, tầm mắt không có từ giám thị bình dời đi, "Đã không có gì đáng ngại."
"Ta nhớ rõ hôm nay buổi sáng cũng là Chongyun cùng Xingqiu đi bang vội đi." Dick đột nhiên nghĩ tới cái gì, chụp hạ trán. "Jason cùng bọn họ ở bên nhau, ta treo tâm cũng coi như là buông đi một ít."
Tim nhìn màn hình thượng Jason, bỗng nhiên nhận thấy được không thích hợp.
"Jason kết thúc chiến đấu sau, ánh mắt không quá bình thường, hơn nữa chung quanh còn có màu tím sương mù vờn quanh ở hắn bên người, có điểm giống Osial lúc ấy vờn quanh ở quanh thân sương mù tím."
"Hu Tao có nói qua chết mà sống lại người sẽ càng thêm hấp dẫn Ma Thần tàn uế." Dick nhăn lại mi, trong lòng bỗng chốc dâng lên nồng đậm lo lắng, "Jason sống lại trả giá cái gì đại giới, này đó lại sẽ đối hắn tạo thành cái gì ảnh hưởng."
"Jason hiện tại sẽ không có việc gì." Bruce Wayne khẳng định nói: "Trên người hắn có Vision, Teyvat sẽ bảo hộ hắn."
Bruce Wayne ấn huyệt Thái Dương, "Alf kiểm tra đo lường báo cáo ra tới sao?"
Alf đem có quan hệ lừa lừa hoa báo cáo giao cho hắn, "Trí tuệ cùng năm tuổi hài tử không sai biệt lắm, chúng nó sẽ bắt chước chung quanh thực vật ý đồ chạy đi."
Hoàn chỉnh đem báo cáo nhìn một lần, hôm nay gặp được thú cảnh chó săn, lừa lừa hoa còn có di tích người thủ vệ, đều ở nói cho bọn họ Gotham mưa gió sắp đến.
------
"Jason ngươi còn hảo đi."
Jason có tai như điếc hoàn toàn lâm vào thế giới của chính mình, màu xanh lục đôi mắt cũng ảm đạm xuống dưới, cả người trạng thái cùng mới vừa thức tỉnh khi giống nhau như đúc.
"Jason! Jason! Jason!" Xingqiu thanh âm một lần so một lần vang dội, nhưng hắn vẫn như cũ không có bất luận cái gì phản ứng, bọn họ tiến lên đùa nghịch Jason thân thể cũng là không hề đáp lại.
Hô hấp chi gian, Jason chung quanh lại bắt đầu xuất hiện sương mù, vành mắt chung quanh cũng bắt đầu phiếm hồng, hắn hoàn toàn hãm đi vào.
Xingqiu cắn cắn răng hàm sau, quả nhiên hiện tại thấy Batman vẫn là quá sớm, một cái nghiêng người tránh thoát Jason công kích, Thuần Dương Chi Thể hiện tại đã đối hắn không có bất luận cái gì tác dụng.
Jason tay phải lòng bàn tay hướng về phía trước, băng tiễn ở nửa Aether trung ngưng kết, vận sức chờ phát động.
Xingqiu cùng Chongyun đồng tử ở kia nháy mắt co chặt, không phải đâu ngươi vừa rồi tấu những cái đó ma vật đều không có như vậy nghiêm túc đi, chúng ta cái gì thù cái gì oán a.
Bọn họ không có biện pháp hạ nặng tay, chỉ có thể bị động phòng ngự, Chongyun ý đồ từ sau lưng gõ vựng hắn, nhưng bị Jason dễ dàng tránh thoát đi, hắn lại trở tay tặng bọn họ một bộ băng tiễn.
Xingqiu cùng Chongyun liếc nhau.
"Tài vũ lưu hồng" "Bảo ấn huyễn kiếm"
Xin lỗi, ngươi hiện tại khối băng bình tĩnh bình tĩnh đi.
"Ta đây là làm sao vậy?" Jason nhìn bị đông cứng ở khối băng chính mình.
"Ngươi vừa rồi mất đi lý trí còn tưởng công kích chúng ta đâu." Xingqiu buông tay, bày ra vẻ mặt bất đắc dĩ biểu tình, "Batman đối với ngươi ảnh hưởng lớn như vậy sao? Vốn dĩ đều khống chế thực hảo, hắn này vừa xuất hiện ngươi lại nổi điên."
Jason mạnh miệng nói: "Batman có thể đối ta tạo thành cái gì ảnh hưởng?"
Ngươi liền biên đi, đều đem chúng ta tấu một đốn, cái này kêu không ảnh hưởng? Lừa lừa anh em được, đừng đem chính mình cũng lừa.
"Hảo hảo hảo, không có ảnh hưởng." Xingqiu không sao cả gật đầu, "Chờ lúc sau ngươi nhìn thấy Zhongli tiên sinh cũng muốn nói như vậy a."
Jason sửng sốt: "Ta cảm thấy này liền không cần thông tri Zhongli tiên sinh đi."
"Thuần Dương Chi Thể vừa rồi đều không thể ngăn cản ngươi." Chongyun đem Jason trên người khối băng hòa tan, "Vẫn là làm Zhongli tiên sinh trọng tân chẩn bệnh hạ đi."
Jason: "......" Hảo tâm hư là chuyện như thế nào.
"Ai, nguyên bản có cái Qiqi liền đủ đau đầu, hiện tại cư nhiên có bao nhiêu một cái."

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ