37

62 6 0
                                    

"Hu Tao ngươi như thế nào ở chỗ này?" Xingqiu quấn chặt quần áo, thuận miệng hỏi một câu.
"Vốn dĩ muốn tìm ta cái kia khách khanh, nhưng xem này phụ cận sạch sẽ có chút nghi hoặc, cho nên đãi ở chỗ này muốn nhìn một chút là ai làm." Hu Tao từ chỗ ngoặt đi ra, ngoài miệng trả lời Xingqiu vấn đề, nhưng nàng tầm mắt nhưng không có từ Jason trên người dời đi.
Jason theo bản năng lảng tránh hắn tầm mắt, đồng thời không dấu vết chậm rãi di động đến Chongyun phía sau, nhưng Chongyun thân cao sao có thể che đậy hắn.
"Đừng nhìn." Xingqiu đi đến Hu Tao trước mặt tạm thời giúp Jason che đậy nàng tầm mắt.
Hu Tao thu hồi tầm mắt, không sao cả gật gật đầu.
"Chúng ta đem phụ cận những cái đó oán khí thực trọng quỷ đều xử lý, dư lại những cái đó liền phải giao cho vãng sinh đường." Chongyun gãi gãi đầu đem hiện huống nói một lần, "Bất quá Crime Alley còn có mấy cái khu vực không xử lý xong, Gotham địa phương khác cũng không xử lý."
"Nga." Không biết khi nào chạy đến Jason bên người Hu Tao thuận miệng trở về một câu.
"Thiếu niên ngươi còn có cái gì nguyện vọng không thực hiện?" Hu Tao vỗ vỗ bộ ngực bảo đảm nói: "Ta Hu Tao chính là vãng sinh đường thứ bảy mười bảy nhậm đường chủ, ta làm việc ngươi yên tâm."
"Không...... Không phiền toái ngươi." Jason nhìn trời nhìn đất chính là không xem nàng: "Ta cũng không có gì nguyện vọng muốn thực hiện."
Hu Tao chần chờ nhăn lại mi: "...... Vậy ngươi hiện tại là có cái gì tâm sự sao? Ngươi cũng có thể trước dự định chúng ta vãng sinh đường phục vụ."
"Cái này cũng không cần." Hắn mới từ quan tài bò ra tới, tạm thời không nghĩ thấy mấy thứ này.
Hu Tao hơi mang tiếc nuối thở dài, bất quá lại lập tức tỉnh lại lên, chờ giải quyết xong hắn liền dư lại Qiqi.
"Hảo đi, bất quá ngài thời gian tuyển ở cái gì thời gian? Ta hảo trước tiên làm chuẩn bị."
"Cái gì thời gian?" Jason hoang mang nhìn về phía Xingqiu cùng Chongyun, hắn là bỏ lỡ cái gì sao?
"Trở lại ngài nên đi địa phương thời gian." Hu Tao giơ lên đầu vô cùng nghiêm túc mở miệng.
Jason mím môi, hắn minh bạch Hu Tao ý tứ.
"Xin lỗi, ta còn không có cái này ý tưởng."
Hu Tao chống cằm, trên mặt biểu tình bất biến: "Kia nhưng không tốt lắm a, nhiễu loạn âm dương cân bằng."
Jason nhăn lại mi, không hề nhìn về phía Hu Tao, vùi đầu về phía trước đi.
Xingqiu từ phía sau nhẹ nhàng chụp hạ Jason phía sau lưng, thấp giọng nói một câu: "Đừng nghĩ quá nhiều."
Phía sau, Chongyun không biết làm sao nhìn về phía Hu Tao, hắn nên nói chút cái gì đâu.
Ai ngờ Hu Tao hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, lại tiến đến Jason bên người: "Ngươi không có muốn thực hiện nguyện vọng, cũng không có gì lưu luyến, vậy ngươi là còn có không báo xong thù?"
"Joker." Jason rũ xuống mắt, chần chờ một cái chớp mắt, nuốt xuống mặt sau chưa nói xong nói, "Còn không biết có thể hay không thực hiện đâu?"
Gotham hiện tại tình huống, hắn cũng vô pháp mặc kệ, lúc sau muốn báo thù, Bruce khi đó không có giết chết Joker, hiện tại cũng khẳng định sẽ ngăn cản hắn báo thù.
"Phải không?"
Hu Tao ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, phỏng đoán hạ hiện tại thời gian, như suy tư gì nhìn Arkham bệnh viện tâm thần phương hướng.
Chờ đến bọn họ trở lại chung cư đã là 3 giờ sáng.
Chung cư không có bật đèn, Zhongli thời gian này đã sớm ngủ, bốn người cũng không bật đèn, nương đèn pin quang, về tới từng người phòng.
Jason nằm ở trên giường, nhìn trần nhà, trên tay cũng không nhàn rỗi không ngừng vứt tiếp Vision, hắn không sai biệt lắm cũng là lúc này đi vào chung cư đi.
Tại như vậy đoản thời gian, hắn nhận tri trực tiếp tới cái đúc lại, sống lại là bởi vì Ma Thần Osial, Vision, Teyvat, phía trước chưa từng có gặp được quá thần quái sự kiện, hiện tại thế nhưng có thể thấy quỷ?
Tính dù sao Teyvat sẽ không hại hắn, Jason trở mình cưỡng chế chính mình lâm vào giấc ngủ.
Nếu là biết Jason ý tưởng, Ellen đến chột dạ chết.
Buổi sáng 10 điểm tả hữu, Jason mới hoàn toàn tỉnh táo lại, vâng theo thân thể bản năng, hắn ra khỏi phòng muốn đi bên ngoài kiếm ăn.
Mới vừa đi đến phòng bếp, hắn lại lui đi ra ngoài, tiếp theo lại tiến vào, Jason không thể tin tưởng xoa xoa đôi mắt, này vẫn là ngày hôm qua hai bàn tay trắng phòng bếp sao? Như thế nào trên bàn cơm có như vậy nhiều đồ ăn.
"Jason ngươi tỉnh." Xingqiu đi đến phòng bếp, vòng qua Jason tìm cái Aether vị, thuận miệng vừa hỏi.
"Đây là ai làm?" Jason ngồi vào hắn bên cạnh, nhìn này phong phú bữa sáng, hắn vẫn là không thể tin được.
"Xiangling."
Xingqiu lời nói còn chưa nói xong, liền nghe thấy được đẩy cửa thanh.
"Xảo, chính là nàng." Xingqiu một tay chống mặt, ánh mắt dời về phía cửa.
Jason lại nghe được động tĩnh kia một khắc, đầu liền chuyển qua.
"Ta là đến từ Liyue đầu bếp Xiangling." Xiangling ôm Guoba hướng Jason chào hỏi. "Đây là ta trợ thủ Guoba."
"Jason Todd, kêu ta Jason liền hảo."
"Vốn dĩ Xiangling là muốn cùng chúng ta cùng nhau tới, nhưng khoảng thời gian trước hồi vạn dân đường hỗ trợ, cho nên hôm nay mới đến." Xingqiu mở miệng hướng Jason giải thích hạ Xiangling tới chậm nguyên nhân.
"Này vẫn là ta lần đầu tiên làm nước Mỹ đồ ăn, Jason ngươi cảm thấy thế nào? Xiangling ôm Guoba khẩn trương nhìn về phía Jason.
Jason không hảo phất Xiangling hảo ý, nếm thử trước mặt đồ ăn, liền tính là khó ăn hắn đều phải đem Xiangling khen một lần.
"Ân?" Hắn không thể tưởng tượng lại nếm một ngụm, tiếp theo hai mắt sáng lên nhìn nàng.
Không nói lời nào Xiangling cũng minh bạch hắn ý tứ. Làm một đầu bếp, nhìn đến khách nhân yêu thích hắn đồ ăn, cái loại này thỏa mãn cảm là vô pháp ngôn ngữ.
"Ăn xong, chúng ta liền tiếp tục tuần tra Gotham," Xingqiu buông cái ly, quay đầu nhìn về phía Jason: "Ngươi so với chúng ta quen thuộc Gotham, chờ xử lý xong Crime Alley, chúng ta còn muốn tìm sau chúng nó nơi tụ tập, liền dựa ngươi Jason."
Jason không chút do dự đáp ứng xuống dưới.
"Jason ngươi dược." Trọng đám mây lại đây một vại đen như mực chén thuốc, phóng tới bên cạnh hắn.
"...... Này dược cùng phía trước giống như không quá giống nhau?" Jason nhìn rõ ràng so ngày hôm qua đen rất nhiều chén thuốc, theo bản năng nuốt nước miếng.
"Zhongli tiên sinh nói Jason bệnh của ngươi chuyển biến xấu, hắn lại bỏ thêm mấy vị dược." Xingqiu sâu kín mở miệng:" Nếu là còn không thấy chuyển biến tốt đẹp ngươi liền....."
Jason chột dạ nhìn hắn: "Ta cũng chỉ có thể cái gì?"
"Cũng chỉ có thể lại thêm mấy vị dược liệu." Xingqiu nhún vai.
"Như thế nào không thấy được Zhongli tiên sinh?" Jason đôi mắt một bế, cắn răng đem này phó chén thuốc một hơi cấp uống xong.
"Zhongli tiên sinh bị Hu Tao kêu đi phát truyền đơn." Xingqiu chụp hạ trán, đột nhiên nghĩ tới cái gì: "Xiangling ta thác ngươi mang vũ khí ngươi mang theo sao?"
"Mang theo mang theo." Xiangling từ Vision Không gian móc ra hai thanh kiếm.
Xingqiu nhận lấy, sau đó lại đem hắn chuyển giao cho chính mình bên cạnh Jason.
"Cho ta?" Jason hoang mang tiếp nhận này hai thanh hắc hồng phối màu vũ khí.
"Vừa vặn ngươi thiếu vũ khí sao?"
Xingqiu thịt đau gật gật đầu, ngày hôm qua hắn mới ý thức mang Jason còn không có vũ khí, tuy rằng lúc sau hắn liền dùng vũ khí nóng, nhưng hệ thống nói cho hắn Jason lúc sau sẽ có được một cây đao, hắn thay đổi Jason nhân sinh quỹ đạo kia hắn liền phải phụ khởi trách, hao phí vốn to bắt lấy hai thanh hắc kiếm, còn cố ý làm hệ thống đem chúng nó cải tạo thành đôi tay kiếm, tuy rằng ngươi không có đao nhưng ngươi có kiếm, còn so với kia cái phiếm dùng.
Jason nhìn này hai thanh kiếm, hắn trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nói cái gì, cuối cùng chỉ nói đơn giản nhất hai chữ ' cảm ơn '.
Xingqiu cũng không thèm để ý, xem Jason ăn xong, đem đề tài lại chuyển dời đến chính sự thượng: "Đi thôi lại là trừ quỷ một ngày."
Hu Tao chống lại bên cạnh vách tường, hồi tưởng khởi hệ thống đối lời hắn nói, thật cẩn thận bán ra một bước, một bên muốn cảnh giác chung quanh tuần tra nhân viên công tác, một bên lại muốn lưu tâm không bị theo dõi chụp đến.
Lại đây một đoạn thời gian, nàng mới tiến vào này đống kiến trúc bên trong, "Hệ thống ngươi xác định Joker liền ở phía trước."
【 không sai, ngươi hiện tại bên tay phải vẫn là ngươi người quen đâu. 】
"Ai?" Hu Tao đi theo hệ thống lời nói, quay đầu nhìn về phía phía bên phải nhà tù.
【 độc đằng nữ, nàng nhưng bị ngươi hại thảm, hiện tại trên người tổn thương do giá rét còn không có hảo. 】
"Chúng ta nhưng không thân, còn có ta lúc ấy là thấy việc nghĩa hăng hái làm, không có ta Gotham đường phố không được đầy đủ huỷ hoại sao?" Hu Tao vô ngữ đem đầu quay lại tới, lại hướng tới Joker nhà tù đi đến.
【 ngươi rõ ràng là cơm trưa không ăn thượng. 】
"Hư." Hu Tao đem ngón tay so đến cái mũi trước mặt, ý bảo hệ thống an tĩnh.
【 những người khác nghe không được chúng ta nói chuyện. 】
Hu Tao không sao cả mở miệng: "Nga, ta biết, ta chính là muốn cho ngươi an tĩnh."
【......】
"Hệ thống ngươi dược hảo sử đi." Hu Tao cầm hệ thống cung cấp □□ mở ra Joker cửa phòng, chờ đợi một lát xác định dược hiệu phát tác, mới đẩy cửa mà vào.
【 ngươi yên tâm. 】
Chờ nhân viên công tác đưa tới hôm nay cơm trưa, mới phát hiện không bình thường.
"Joker vượt ngục!!!"
Là bọn họ chính là to gan như vậy, chính là như vậy không giống người thường, nhưng cướp ngục quyết định này cũng là bọn họ đêm qua mới nghĩ ra được.
Đêm qua xác định Jason ngủ sau, hẳn là an tĩnh không khí, bị một đạo chốt mở thanh đánh vỡ, một tiếng cửa phòng mở một người đi vào Zhongli phòng, lại một tiếng hai người đi vào.
Từ đen nhánh phòng khách đi đến Zhongli phòng, ba người trước tiên nhắm lại mắt, quá chói mắt.
Bổn ứng nằm ở trên giường ngủ Zhongli, lúc này cũng ngồi ở ghế dựa thượng, trên bàn bày một hồ trà.
【 trách không được ký chủ ngươi ngủ không được, hôm nay đều uống mấy hồ trà. 】
Zhongli lấy chén trà động tác cứng đờ, lại tự nhiên buông chén trà.
Hu Tao tìm vị trí ngồi xuống, "Ngươi nói chúng ta muốn hay không giúp Jason giáo huấn một đốn Joker?" Dư lại chính là con dơi gia bên trong sự, bọn họ liền có thể không tham dự.
【 kiến nghị ký chủ không cần. 】
Chongyun có chút hoang mang: "Vì cái gì?"
【 Joker là quan trọng nhân vật, cố ý đánh giết quan trọng nhân vật sẽ khấu nhiệm vụ tiến độ. 】
Hu Tao có chút ngượng ngùng nói: "Kia tính, vẫn là giao cho Jason chính hắn đi."
"Kia nếu là Jason chính mình giải quyết, chúng ta chỉ là ở một bên vây xem không có vấn đề đi?" Xingqiu đột nhiên linh quang chợt lóe.
【 sẽ không khấu nhiệm vụ tiến độ. 】
"Hành." Được đến hệ thống hồi phục sau, bọn họ cũng không ở rối rắm chuyện này, hiện tại quan trọng là nhiệm vụ.
"Rốt cuộc là ai ngờ nhiệm vụ, không cùng lần trước đụng phải sao?" Hu Tao phun tào nói: "Này cuối cùng còn không phải là giống lần trước giống nhau, bày ra hạ Teyvat thực lực, sau đó thuận lợi giải quyết sao?"
【...... Tổng bộ có chính mình đạo lý. 】
"Hành." Hu Tao cũng không nghĩ ở chỗ này nghiên cứu kỹ, "Ta không làm nhiệm vụ này có thể chứ?"
【 không thể, nhiệm vụ chủ tuyến có minh xác quy định không thể trên đường từ bỏ, hơn nữa ngươi đều dùng nhiệm vụ cung cấp nhân vật tạp. 】
"Hệ thống cầu ngươi sự kiện."
【 cái gì? 】
"Ngươi có chấp hành quan nhân vật tạp không, hiện tại chính là dùng bọn họ thời cơ, bằng không lãng phí ta phía trước cấp đến đông chế tạo vai ác nhân thiết?"
【...... Ngươi muốn ai? 】
"The Doctor."

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ