⚠️: nội dung tục tĩu, tất cả chỉ là nhân vật mình tự build, rất ooc
___________________________[20:4:2024]
nghệ thuật là một thứ hoãn mỹ về mặt thể xác lẫn tâm hồn. nó là cảm xúc, lý trí, hình thể, bản ngã và là thứ sim jaeyun toàn thân tự nguyện dâng hiến.
khối hình, đồ vật hay còn được gọi là tĩnh vật, tạc tượng, dựng hình, đo đếm, khắc họa và đi nét.
hơn hết thảy đó là con người, là sắc đẹp.
sim jaeyun luôn biết ơn chúa vì ngài đã tạo ra con người. từng bộ phận tay, chân, bụng, ngực, vai hay bất cứ thứ gì trên cơ thể và đặc biệt là khuôn mặt.
hay là bộ phận nơi mà adam và eva giao hợp.
jaeyun nhìn chằm chằm khuôn mặt người trên bục, cổ họng nghẹn một cái ực, thở nặng nề trong không khí náo loạn của lớp học mỹ thuật. lời bàn tán khen thưởng cho hai người mẫu càng ngày càng ầm ĩ, jaeyun nghe chữ được chữ không, thoạt ra có thể hiểu bọn họ đang xôn xao việc hai sinh viên khoa điện ảnh sẽ khoả thân làm mẫu ngay tại trường mà không một chút xấu hổ.
"hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục với người mẫu khỏa thân. theo chủ đề, tôi đã mời được hai mẫu đẹp nhất và hoàn toàn tự nguyện, việc chụp ảnh hay quay phim sẽ bị kỷ luật."
khoa sân khấu điện ảnh và model.
lee heeseung và park sunghoon.
thật giả tạo, jaeyun biết bọn họ mong chờ màn tiếp theo nhiều hơn là ngồi đấy phỉ báng và lo cho hai bộ mặt vàng kia. tiếng vỗ tay của thầy giáo như để trấn an học trò, thay thế bằng sự im lặng đến tột độ như một lời khích lệ người mẫu, đúng thế thật, heeseung và sunghoon như nhận tín hiệu, bắt đầu cởi từng lớp quần áo trên người bọn họ ra.
yết hầu, xương quai xanh, khớp vai, cánh tay, ngực, phần xương hông chạy dọc xuống vị trí nhạy cảm tạo thành hình chữ v và phần bộ phận sinh dục.
đúng như sim jaeyun dự đoán, nó vô cùng đẹp.
ôi chúa ơi, thật quá hưng phấn. đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy may mắn khi học tại cái lớp vẽ chết tiệt này. mẫu đẹp jaeyun không phải chưa từng nhìn qua, nhưng để nói đến hoàn mỹ thì động tác cởi quần của park sunghoon quá là gợi tình, còn dáng đứng vươn vai của heeseung dâm đãng hết nói nổi.
không thể chụp hình, cũng chẳng thể quay phim, việc duy nhất có thể lưu trữ hình ảnh là phác hoạ lại. jaeyun ngậm ngùi cầm cái bút chì gỗ lên và gọt, hận không thể lưu lại bất cứ một tư liệu quý nào cho bản thân. cậu nhìn lên vóc dáng cao lớn đang đứng trên bục, khuôn mặt oval với sống mũi hình chữ s cân đối, khoé môi mỏng mấp máy như muốn hé mở, và phần mắt có nhãn cầu lớn, khi nhìn chỉ mang lại vẻ ngây thơ vốn có của con nai, nhưng.. jaeyun không chắc lắm, vì cái nhìn của heeseung có hơi đục rỗng.
yết hầu của heeseung vô cùng nhọn, nó khiến người đối diện không thể tập trung khi nói chuyện cùng. bắp tay vừa vặn của người có tập thể hình, nhưng sunghoon có lẽ nhỉnh hơn vài ba phân. vùng eo của người mẫu quả nhiên khác hẳn so với nam giới bình thường, thon gọn và mảnh khảnh, đường nét cơ múi rõ rệt. rãnh hông hấp dẫn, ah- jaeyun không biết bản thân mình đã nuốt nước bọt bao nhiêu lần nữa.