39

58 7 0
                                    

Ở bọn họ trước mặt bỗng dưng xuất hiện một người thiếu niên, mang theo một cái không biết tên mặt nạ, tay cầm một phen màu xanh biếc trường thương.
"Lui ra phía sau." Sợ bọn họ không biết có ý tứ gì, thiếu niên lại bổ sung một câu: "Không cần dựa ta thân cận quá."
Cũng may có thể tham gia yến hội đều không phải bản nhân, nói lui ra phía sau vậy tuyệt không hàm hồ, trực tiếp thối lui đến góc tường chỗ.
Dick miễn cưỡng tìm cái có thể gần gũi xem hắn sát vị trí, nghe hắn vừa rồi giới thiệu, Xiao hẳn là tên của hắn, bất quá tam mắt năm hiện tiên nhân hắn chỉ sợ không phải nhân loại.
Không biết vì sao, từ Xiao sau khi xuất hiện, chung quanh ma vật đều không hề tập kích nhân loại, tất cả đều như hổ rình mồi nhìn chằm chằm hắn.
Thú cảnh chó săn nhìn hắn phía sau nhân loại, nước miếng từng giọt rơi xuống ở giá trị xa xỉ trên sàn nhà, ở cái này bầu không khí rơi xuống một cây châm thanh âm đều rõ ràng có thể thấy được, huống chi này này hết đợt này đến đợt khác nước miếng thanh.
"Rầm" ở đây các tân khách, đồng dạng nuốt nước miếng, bất quá là sợ hãi, bọn họ dưới đáy lòng không ngừng gọi Batman còn có Robin.
Hai bên lâm vào giằng co giai đoạn, Xiao bởi vì phía sau tay không tấc sắt khách khứa, ma vật còn lại là bởi vì Xiao thực lực, hai sóng người cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Cuối cùng vẫn là đàn ma vật này không nhịn xuống dẫn đầu phát động công kích, các loại nguyên tố năng lượng đoàn đan chéo ở bên nhau, thú cảnh chó săn cũng thành đàn phát động công kích.
Xiao đột nhiên biến mất ở Aether khí trung, mà ma vật chung quanh không ngừng tản ra màu lục đậm quang mang, không đến một lát nội vây ma vật liền tất cả đều quán ngã xuống đất.
Nhưng trước đó phát ra nguyên tố năng lượng đoàn lại không có biến mất vẫn như cũ hướng tới bọn họ chạy đi, Xiao chỉ cần vừa ly khai, bọn họ liền không có bất luận cái gì che đậy thi thố trực tiếp Aether môn mở rộng ra.
Một phen đỏ thẫm trường kiếm cùng trường thương từ mọi người trước mặt xẹt qua, triệt Xiao bộ phận công kích, dư lại bộ phận chúng nó cũng không có thể ra sức.
Tham gia yến hội nhân viên này ngắn ngủn vài phút đã trải qua thay đổi rất nhanh, hiện tại hắn sao treo tâm cũng là rốt cuộc chết mất.
Khả năng thật sự mệnh không nên tuyệt, dưới chân sàn nhà đột nhiên vỡ ra điều khe hở, vài đạo lưng núi từ khe hở trung toát ra, trong nháy mắt liền xông thẳng trần nhà, ở phá tan phòng ốc kia một khắc lại đột nhiên đình chỉ tăng trưởng, hình thành nham phong vừa lúc giúp bọn hắn ngăn cản lần này công kích.
Aether hoặc là nham thần Morax? Bruce Wayne ánh mắt lập loè hạ, bọn họ nhận thức người có thể sử dụng nham nguyên tố chỉ có Aether, còn có vị kia nham thần Morax, nhưng nham thần lại như thế nào sẽ ở Gotham.
"Nơi này." Tuy rằng mang theo mặt nạ, nhưng quen thuộc bọn họ người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra đây là Xingqiu cùng Chongyun, "Các ngươi theo cây thang rút lui."
Xingqiu chỉ vào cửa sổ, "Phía dưới cũng có ma vật, nhưng đã rửa sạch không sai biệt lắm, đi xuống lúc sau sẽ có người cho các ngươi dẫn đường."
Mọi người cũng không nhiều lắm dong dài đâu vào đấy xuống lầu chạy trốn, bên ngoài nguy hiểm xác thật so trong nhà tiểu rất nhiều, chờ tới rồi an toàn khu, này nhóm người nhưng không quản còn ở chiến đấu hăng hái mấy người, chạy nhanh thông tri tài xế đem bọn họ tiếp đi.
Xiangling đem bọn họ đưa tới an toàn khu sau, lại mã bất đình đề đuổi trở về.
"Red Hood tình huống thế nào." Xiangling phát ra Guoba, làm hắn đơn độc đối phó những cái đó hơi yếu chút ma vật, nàng còn lại là tới đánh giao chiến trung tâm.
"Liyue phân đội nhỏ tập kết xong." Hu Tao còn có tâm tình nói giỡn.
Hơi muộn tiến vào phòng Batman bước chân một đốn, Joker?
Nightwing nhìn múa may song kiếm đầu đội màu đỏ mặt nạ bảo hộ nam tử, hắn căn bản không cần tự hỏi, mặt nạ bảo hộ sau nhất định là Jason, hắn liếc mắt Batman, nhớ tới Arkham kia bị hắn tấu đến không thể động Joker, hắn hiện tại lại nổi lên một cái như vậy danh hiệu, đây là thoát mẫn trị liệu?
Red Hood ánh mắt đầu tiên liền chú ý tới mặt sau cùng Robin, hắn hiện tại muốn đi đem hắn tấu một đốn.
"Hoàn hồn." Xiao trở tay đem cùng phác diều sau này một thứ, là dùng xảo kính đem ma vật đi phía trước một quăng ngã.
"Cảm tạ."
Jason nhìn ngã vào phía trước thú cảnh chó săn, hít một hơi thật sâu, đều đã chờ thời gian dài như vậy cũng không kém này vài phút.
Xiao không để ý cái này việc nhỏ, lại lần nữa sử dụng phong luân cả hai cùng tồn tại đem chung quanh địch nhân rửa sạch một phen.
Batman đoàn người gia nhập, đại đại giảm bớt bọn họ áp lực, nhưng tình thế vẫn như cũ thực nghiêm túc.
Hu Tao nghiêng người tránh né phác lại đây thú cảnh chó săn, Robin nhân cơ hội từ sau lưng cho nó một đao.
Hu Tao chống hộ ma mồm to thở hổn hển, tuy rằng bọn họ giải quyết thực nhẹ nhàng, nhưng cuồn cuộn không ngừng ma vật vẫn là làm cho bọn họ có chút ăn không Xiao.
Ở đây mọi người trừ bỏ Xiao đều đã hiện ra ra mệt mỏi, "Hệ thống khi nào kết thúc?"
【 còn có một vòng chống đỡ. 】
Xiangling cúi đầu, lộ ra một tia cười khổ, này có thể chống đỡ mới là lạ, không được hắn muốn khai quải.
Lại một đợt ma vật hướng này tòa kiến trúc không ngừng tiến công.
Nightwing khổ trung mua vui mở miệng: "Là ta ảo giác sao? Như thế nào ma vật không đi địa phương khác liền hướng nơi này đuổi, Arkham bệnh viện tâm thần thế nhưng một con đều không có."
"Chúng nó tới." Batman cảnh giác nhìn phía trước vọt tới ma vật đàn.
Nightwing miễn cưỡng đứng thẳng thân thể, nhưng chờ hắn cầm lấy vũ khí đột nhiên phát hiện thân thể trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giống như một lần nữa về tới hắn nhất đỉnh thời điểm.
Không, hẳn là so đỉnh còn mạnh hơn, Nightwing nhìn hắn một quyền đi xuống liền ngất xỉu đi lừa lừa hoa, nhịn không được hướng những người khác nhìn lại.
Hắn này còn không phải nhất khoa trương, Batman bên kia tất cả đều là các loại ma vật rên rỉ thanh.
Những người khác liền không có bọn họ hai khoa trương như vậy, bản thân bọn họ liền còn ở thời kì sinh trưởng, thân thể còn không có định hình, nhưng đối phó này đó đã đủ dùng.
Hệ thống nhìn nhàn nhã uống trà Zhongli, đều ra tay hỗ trợ, vì cái gì hắn không trực tiếp ra tay giải quyết những cái đó ma vật.
Zhongli dùng cái nắp kích thích lá trà, như là nhận thấy được hệ thống ý tưởng, buông xuống chén trà.
"Trực tiếp giây, còn có cái gì lạc thú sao?"
Hệ thống bĩu môi, thật sẽ trang, phía trước đối phó Osial thời điểm như thế nào không như vậy.
Nhìn không hề xuất hiện ra ma vật, mọi người cũng coi như là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Tiểu cánh." Nightwing nhịn không được nhìn về phía Jason.
"Câm miệng!" Red Hood chịu không nổi hắn này buồn nôn xưng hô, hơn nữa bọn họ sự còn không giải quyết xong.
【 chúc mừng ký chủ xoát tới rồi che giấu thành tựu ' thú cảnh chó săn phẫn nộ ', hoàn thành thành tựu khen thưởng phong phú nga. 】
Khen thưởng phong phú! Như thế nào hoàn thành mau làm hắn làm!
Batman cảnh giác nhìn chung quanh chung quanh, hắn tổng cảm thấy còn sẽ phát sinh cái gì, mặt nạ bảo hộ sau đồng tử co rụt lại, duỗi tay kéo qua Red Hood.
Red Hood thiếu chút nữa té ngã trên đất, vừa định mở miệng châm chọc Batman vài câu, nhưng vừa chuyển quá mức nhìn bọn họ phía sau xuất hiện thú cảnh chó săn.
"Oa a, đánh trẻ lại tới già, đây là cho hắn hài tử tới báo thù."
Này rõ ràng lớn vài vòng thú cảnh chó săn, chậm rãi từ Không gian cái khe bước ra, nhìn không chớp mắt nhìn bọn hắn chằm chằm.
Nguyên lai là thật sự phẫn nộ rồi, Hu Tao lau lau không tồn tại mồ hôi lạnh, nhìn khắp nơi thú cảnh chó săn thi thể, còn không phải là nhiều giết mấy đầu sao?
Tân xuất hiện thú cảnh chó săn hoàn toàn không phải phía trước những cái đó có thể bằng được, lực lượng chuyển phát nhanh rõ ràng tăng lên một mảng lớn, ngay cả trí tuệ đều tăng lên thật nhiều, chúng nó không hề đơn đả độc đấu, cũng rõ ràng biết ở đây ai càng tốt đối phó, vẫn luôn ở Robin phụ cận đảo quanh, thường thường tới cái một chút.
Red Hood một bàn tay xả quá Robin, một cái tay khác dùng kiếm chống lại thú cảnh chó săn.
Xiao nhìn chung quanh chung quanh, lại mang lên vừa rồi tháo xuống mặt nạ.
Hu Tao mấy người theo bản năng lui về phía sau vài bước, đem Batman mấy người kéo đến phía sau, đặc biệt là Red Hood bị bọn họ hộ ở tận cùng bên trong.
Chongyun nắm lấy cánh tay hắn, "Tuy rằng không biết có hay không dùng, nhưng ngươi trong khoảng thời gian này nhất định phải đãi ở ta bên người."
Tiềm thức đối với Red Hood chú ý, làm con dơi một nhà đều quay đầu lại nhìn chăm chú vào hắn.
Red Hood không hiểu ra sao nhưng vẫn là gật gật đầu.
"Xiao làm sao bây giờ?" Batman cau mày mở miệng.
"Hắn a......" Giọng nói còn không có rơi xuống.
"Tĩnh yêu na vũ"
Sương đen lan tràn đến toàn bộ Không gian.
Hắc cùng màu xanh lục đan chéo ở bên nhau, mãnh liệt kích thích tràn ngập toàn bộ tầm nhìn.
Nguyên bản còn khinh thường nhìn lại thú cảnh chó săn, như là bị sương đen ăn mòn, không ngừng kêu rên, màu xanh lục quang mang luân phiên xuất hiện ở bọn họ chung quanh.
Cuối cùng thú cảnh chó săn thanh âm cũng đã biến mất, Không gian chỉ còn lại có thở dốc thanh âm.
Lại lần nữa xuất hiện bọn họ mặt Xiao, cùng mới vừa khai ra tràng tiên nhân bộ dáng khác nhau rất lớn, toàn thân bị điềm xấu sương đen bao phủ, chúng nó như là nguyền rủa giống nhau một tia tẩm nhập đến thân thể hắn.
Rõ ràng là bảo hộ mọi người anh hùng, nhưng giờ phút này hắn lại trở thành nhất khủng bố tồn tại.
"Hàng ma đại thánh." Chongyun muốn chạy tiến lên, nhưng sương đen trực tiếp đem hắn cự chi môn ngoại, bên người Red Hood cũng thu được sương mù ảnh hưởng, bắt đầu không chịu khống chế lên.
Batman đệ nhất khi áp chế Red Hood, "Jason! Hắn đây là làm sao vậy?"
Xingqiu chạy nhanh móc ra hắn Vision, đem nó phóng tới Red Hood trong tay, "Chongyun nhanh lên tới căn kem."
"Hảo."
Nhìn miễn cưỡng áp chế bệnh tình Jason, bọn họ lại đem tầm mắt chuyển qua ở vào nhất trung tâm Xiao trên người.
"Ma Thần oán khí quá nặng, chúng ta căn bản vào không được thân." Hu Tao nhiều lần nếm thử, nhưng tất cả đều sương mù ngăn cản bên ngoài, nàng thậm chí bị đả thương.
Nightwing nhìn chịu đựng thống khổ, nhưng vẫn như cũ gắng gượng Xiao, nôn nóng mở miệng: "Phía trước là như thế nào giải quyết?"
"Hàng ma đại thánh rất ít cùng người tiếp xúc, chúng ta không quá hiểu biết." Chongyun hổ thẹn cúi đầu.
Robin: "Chúng ta hiện tại một chút vội cũng giúp không được sao?"
Hu Tao thở dài, lắc đầu: "Chỉ sợ chỉ có đế quân mới có thể giải quyết."
"Xiao!" Một đạo thanh thúy lại có chút quen thuộc thanh âm xuất hiện tại đây phiến Không gian.
Aether sủy khí thô xuất hiện ở cửa, không có dừng lại lập tức hướng đi lâm vào điên cuồng trạng thái Xiao.
"Từ từ! Đừng qua đi!" Không kịp tự hỏi Aether vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này. Vừa mới Hu Tao bị thương hình ảnh không ngừng quanh quẩn ở hắn trong đầu, Robin theo bản năng tưởng ngăn cản hắn đi tới.
Nhưng mà, ở bọn họ kinh ngạc tầm mắt hạ, Aether thực nhẹ nhàng tiếp cận Xiao, đem bọn họ ngăn cản bên ngoài sương mù lúc này giống như không tồn tại giống nhau.
Toàn bộ thân thể đều nhân thống khổ run rẩy không ngừng, nhìn tùy thời muốn ngã xuống, nỗ lực ngẩng đầu nhìn chăm chú vào Aether.
"Xiao"
Aether chạy nhanh đỡ lấy Xiao đến lại đây thân thể, "Thật là!"
"Xiao không có việc gì đi!" Paimon khoan thai tới muộn, bay đến Aether chung quanh, "Còn hảo chúng ta nhóm tới kịp thời, bằng không......"
"Ta không ngại."
"Xiao ngươi cũng đừng cậy mạnh, đều đứng không yên."
"Không nghĩ tới, người lữ hành ngươi thế nhưng còn có này bản lĩnh." Hu Tao vẻ mặt khiếp sợ nhìn đem chung quanh oán khí toàn bộ tinh lọc rớt Aether, "Ngươi đến xem Jason."
"Hảo." Aether đem Xiao đỡ đến bên cạnh, lại đứng dậy đi đến Jason bên cạnh, hắn mới vừa ngồi xổm xuống, Jason cái trán liền giãn ra, cả người cũng thả lỏng xuống dưới.
Batman đem này hết thảy thu về đáy mắt, sự tình kết thúc, Aether vì cái gì muốn tới Gotham, gần là vì cứu Xiao sao? Kia hắn lại là như thế nào biết Xiao sẽ xảy ra chuyện?
"Aether tới Gotham là vì cái gì?"

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ