"Jason tuy rằng hiện tại ngươi không có chính thức gia nhập vãng sinh đường, còn ở khảo sát kỳ nhưng cũng có thể phát truyền đơn."
Hu Tao một tay chống nạnh, một cái tay khác đặt ở đôi mắt thượng che đậy ánh mặt trời.
"Chúng ta nhất định phải hiện tại công tác sao?" Jason hôm nay xuyên thâm sắc áo hoodie, một chút đều không ra phong, hắn hiện tại cảm giác phải bị nướng hóa.
Zhongli: "Đường chủ, hiện tại phát truyền đơn chỉ sợ không phải sáng suốt cử chỉ."
"Kia...... Buổi chiều chúng ta lại phát." Hu Tao ngẩng đầu lại thấp đi xuống.
Jason không có một lát do dự xoay người, còn không quên xách lên kia thật dày một xấp truyền đơn, ngày hôm qua đem Gotham từ trên xuống dưới cấp bài tra xét một lần.
Nguy cơ hoàn toàn giải trừ sau, bọn họ cũng không nhàn rỗi, mỗi ngày chính là du đãng ở Gotham các khu vực, ngay từ đầu còn hảo, giải quyết thực nhẹ nhàng, sau lại này đàn quỷ giống như biết bọn họ làm sự, thiên sáng ngời chính là quỷ ở phía trước chạy bọn họ ở phía sau truy, chúng nó là thật sẽ trốn, một ngày công tác tám giờ, trên đường hao phí năm cái điểm.
"Hảo hiện tại chúng ta có thể phát truyền đơn." Hu Tao không biết từ nơi nào tìm cái mũ, ngoài miệng còn ngậm Chongyun đặc chế kem, nói chuyện có chút mơ hồ không rõ.
"Ta còn không phải công nhân." Jason mở ra truyền đơn, tinh tế quan sát một phen, cuối cùng thở dài, tuyệt đối sẽ không có người dự định, người nghèo mua không nổi, người giàu có chướng mắt.
"Liền tính là thời gian thử việc, ta cũng sẽ ấn bình thường tiền lương phát." Hu Tao mới vừa bán ra một bước, đã bị Jason kéo trở về.
"Phố buôn bán lượng người lớn hơn nữa." Jason ngữ khí vi diệu nói: "Ta nhớ rõ mấy ngày hôm trước chúng nó liền như vậy cao đi."
Zhongli đúng lý hợp tình nói: "Lấy phổ biến tính mà nói, chúng nó xác thật không có giảm bớt."
Mấy ngày nay nhìn Zhongli cái gì cũng không làm, trên thực tế hắn xác thật cũng không làm gì, Jason hiện tại về Xingqiu bọn họ quản, mỗi ngày chính là uống trà đi dạo, nói không chừng quá mấy ngày Zhongli liền so Jason còn quen thuộc Gotham.
Jason đối Zhongli thần tượng lự kính đột nhiên cái khe: "......"
Ẩn ẩn cảm giác không thể lại liêu đi xuống, bằng không Jason đối Zhongli kia cao lãnh ít lời nhưng đáng tin cậy hình tượng muốn một đi không trở lại.
Hu Tao đồng tình vỗ vỗ hắn, "Khách khanh trừ bỏ công tác sờ cá không có khuyết điểm, thói quen liền hảo."
......
Hu Tao cùng trên đường cái kéo tới người qua đường giao lưu trung, thoạt nhìn liêu không tồi; Zhongli ngừng ở ven đường tiểu quán thượng, không hề có rời đi ý tứ.
Jason nhìn một chút cũng chưa thiếu truyền đơn, trách không được mấy ngày này cũng chưa phát xong, đầy mặt hắc tuyến nhìn Hu Tao cùng Zhongli, cái này vãng sinh đường thật sự có gia nhập tất yếu sao?
Phía trước hắn còn ý đồ ngăn cản, hiện tại đã từ bỏ.
Jason cong lưng, đem này chồng truyền đơn khiêng trên vai, hướng tới trên đường góc đi đến.
"Chúng ta làm giao dịch thế nào?"
"Ngươi muốn cho chúng ta làm cái gì?"
Jason chọn hạ mi, nhìn từ ngõ nhỏ chỗ ngoặt chậm rãi đi ra nam hài, hắn hẳn là này phụ cận lưu lạc nhi thủ lĩnh.
"Phát xong ta trong tay truyền đơn, này 100 đôla chính là các ngươi." Jason móc ra một trương đôla.
Nam hài tự hỏi thật lâu, đưa ra cái yêu cầu: "Phát truyền đơn trong lúc ngươi không thể rời đi nơi này, chúng ta sẽ phái người nhìn chằm chằm ngươi."
Jason không tỏ ý kiến gật gật đầu: "Không thành vấn đề."
Hắn mới vừa điểm xong đầu, phụ cận hài tử liền xuất hiện ở trước mặt hắn, phân biệt lãnh đến một xấp truyền đơn, sau đó liền nhanh chóng tản ra.
Có thể là bởi vì người nhiều, bọn họ tốc độ còn rất nhanh, Jason cũng dựa theo yêu cầu chi trả 100 đôla.
Nhìn rời đi hài tử, Jason vô ngữ thở dài, còn sao nhập chức đâu trước Xiao tiền công tác.
Hắn đều đem truyền đơn phát xong rồi, hai người kia thế nhưng còn không có kết thúc, Hu Tao hẳn là kết thúc bởi vì hắn thay đổi một người tiếp tục liêu.
Thuần thục đem Hu Tao từ người qua đường bên người xách đi, lại ra tiền mua Zhongli xem trọng vật phẩm.
Jason đỡ trán: "Chúng ta hiện tại có thể về nhà đi."
"Truyền đơn đã phát xong rồi?" Hu Tao cúi đầu xem mắt bên chân, lại nhìn quanh xem Jason cùng Zhongli bên chân, phát hiện truyền đơn đều biến mất, "Ta đây lại đi cùng bọn họ tâm sự, nói không chừng lập tức liền định ra tới đâu."
Jason đè lại nàng, hắn xem như phát hiện Hu Tao mới là khó đối phó nhất, Zhongli chỉ là bị một ít vật nhỏ hấp dẫn trụ ánh mắt, nhưng Hu Tao trực tiếp liền đối những cái đó tội phạm xuống tay.
Này một đường nàng đến gần tám người, có sáu cái vừa thấy liền không phải người tốt, dư lại hai cái không nói cũng thế.
"Hiện tại thời gian không còn sớm, chúng ta còn không có ăn cơm, ngày mai rồi nói sau."
Hu Tao xoa xoa đổ bụng, hảo đi nàng xác thật đói bụng.
Cùng lúc đó, khoảng cách Gotham mấy trăm km New York thật là nghênh đón đã lâu bình tĩnh, cho dù có tội phạm Spider Man cũng có thể nhẹ nhàng thu phục, nhưng đối với Avenger tới nói New York có cái lớn nhất dị thường, đó chính là bọn họ đã một tháng không thấy được Teyvat đám kia người.
Ellen cũng không nghĩ từ bỏ chính mình đại bản doanh, rốt cuộc hắn sinh sống hơn hai mươi năm, hơn nữa New York cơ hội cũng xác thật nhiều, cái gì Avenger liên minh, X học viện, S.H.I.E.L.D, đều là xoát tồn tại cảm hảo địa phương a.
Nhưng gần nhất nhiệm vụ đều xoát đến Gotham, New York cũng thật là đi không được một chút, hắn còn không có cụ bị đồng thời ở New York cùng Gotham đồng bộ biểu diễn năng lực. Cũng may Gotham nhiệm vụ kết thúc, dư lại kết thúc công tác cũng không cần quá chú ý.
Tiếp theo nhiệm vụ còn không có đổi mới, cùng Penguin hợp tác cũng yêu cầu một đoạn thời gian mới có thể nhìn đến thành quả.
Ellen đứng dậy mở ra bức màn, có bao nhiêu lâu không nhẹ nhàng như vậy qua, phía trước sự tình một kiện tiếp theo một kiện, hoàn toàn chưa cho hắn thở dốc cơ hội.
Đôi tay đánh giãn ra khai chuẩn bị lười nhác vươn vai, lúc này ngoài cửa sổ thổi qua một đạo thân ảnh màu đỏ, chờ Spider Man hoàn toàn không thấy bóng người sau, hắn mới buông che ở bên miệng tay.
Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa ' đã lâu không thấy Peter ' liền buột miệng thốt ra, quả nhiên bản thể liền không nên xuất hiện ở siêu cấp anh hùng trước mặt, lại nhiều vài lần hắn liền có thể trực tiếp tuyên bố nhiệm vụ thất bại.
Ellen xuống lầu tản bộ ý tưởng nháy mắt cũng đánh mất rớt, hắn vẫn là thành thành thật thật mà đãi ở trong nhà đi, kiếm ăn trên đường, lơ đãng liếc mắt đồng hồ, 8 giờ a, cái gì mới 8 giờ.
"Hệ thống cuộc đời của ta quỹ đạo đều bị ngươi sửa lại."
【 a? Ta làm cái gì. 】
Ellen buông sữa bò, nghiêng đầu một tay chống mặt, nhìn nghìn bài một điệu TV tiết mục.
"Ngươi đem của ta sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi đều thay đổi, ta phía trước nhưng đều là ngủ đến giữa trưa 12 giờ tả hữu, hiện tại cuối tuần ta không đến 8 giờ liền rời giường, ta đồng hồ sinh học a......"
【 kia hiện tại có thể công tác a, không cần lãng phí thời gian. 】
"Đối công tác, hiện tại đến thay đổi hạ bọn họ đối Teyvat cái nhìn, lập tức liền thành hoạ tinh, đến nào nơi nào xảy ra chuyện." Ellen chống cằm, ngẫm lại mấy ngày này làm tất cả đều là đánh đánh giết giết, còn không có tới kịp cho bọn hắn triển lãm Teyvat phong thổ đâu.
"Không đúng!"
【 cái gì không đúng? 】
"Ta ở cuối tuần vì cái gì còn muốn tự hỏi công tác, ta thật là bị ngươi tẩy não."
【 ngươi gặp qua cái kia người xấu ở cuối tuần nghỉ ngơi, hơn nữa này cũng không phải là công tác, ngươi không muốn sống nữa? 】
Ellen: "Nhân gia công tác còn có tiền lương đâu, ta hiện tại toàn dựa cha mẹ ta lưu tiền tiết kiệm tồn tại, còn có Gotham kia nhiệm vụ ta vội lời nói nửa ngày bỏ thêm 5% tiến độ, ta còn không bằng đi tìm chết."
【 vậy ngươi đi thôi, Gotham nhiệm vụ nhiều đơn giản, ngươi chính là bạch phiêu như vậy nhiều Liyue nhân vật. 】
"Hệ thống ta nói giỡn, ta yêu nhất làm nhiệm vụ."
Ellen một chút muốn chết ý niệm đều không có, hắn còn không có hưởng thụ đủ, hắn đã kế hoạch hảo tương lai 60 năm muốn làm cái gì, cũng không cần sống lâu trăm tuổi 80 hắn liền thỏa mãn.
"Ta hiện tại liền đi công tác."
"Xingqiu mau tới đây." Xiangling ôm một cái đại cái rương an trí ở phòng khách bàn trà thượng.
Xingqiu buông đã đọc vài biến thư, bước nhanh đi đến phòng khách ngồi xuống.
"Nhanh như vậy liền đến sao?"
"Thời gian cấp bách ngươi mau dạy ta như thế nào chơi." Xiangling đem phòng khách trên bàn tạp vật rửa sạch sạch sẽ, cũng đem hộp đồ vật phô ở trên bàn.
Jason ngậm bình Coca, nghi hoặc mở miệng: "Đây là cái gì?"
Chongyun: "Thất thánh triệu hồi."
"Bài poker?"
"Thất thánh triệu hồi cũng không phải là đơn giản như vậy đồ vật." Một bóng hình lặng yên không một tiếng động đi vào hắn hai phía sau, còn chụp sợ bọn họ bả vai.
"Hu Tao!" Chongyun vô ngữ quay đầu lại, quả nhiên là nàng.
Hu Tao ' sách ' một tiếng, quay đầu đi nhìn về phía Jason: "Ngươi thế nhưng một chút phản ứng đều không có." Chongyun nàng nhưng thật ra đoán trước tới rồi đã dọa hắn nhiều lần như vậy rồi.
"Ta khả năng cũng thói quen đi."
"Ta mới làm lần đầu tiên ngươi thành thói quen?" Hu Tao đôi tay cắm eo vẻ mặt vô ngữ nhìn hắn.
"Cho nên thất thánh triệu hồi là cái gì?" Jason tự nhiên nói sang chuyện khác.
"Thất thánh triệu hồi chính là một khoản hiệp chế thẻ bài trò chơi, cuối cùng chỉ cần ngươi đem đối diện nhân vật giết chết liền xong rồi." Chongyun nhấc tay trả lời.
Hu Tao ở một bên bổ sung nói: "Bọn họ chia làm tam loại: Nhân vật bài, hành động bài, sự kiện bài...... Ngươi xem bọn họ chơi một hồi liền không sai biệt lắm minh bạch."
"Ác ác ác! Này trương bài đánh hảo." Jason minh bạch quy tắc lập tức liền hưng phấn lên, "Còn rất thú vị, Chongyun lúc sau chúng ta tới một phen."
Chongyun vội vàng xua xua tay, "Hôm nay thời tiết quá nhiệt, đợi lát nữa đánh bài ta sợ khống chế không được chính mình cảm xúc."
Jason tầm mắt còn không có từ bài cục này trung dời đi, nghe được cự tuyệt hắn cũng không để ý.
Hu Tao đôi mắt tỏa sáng, kéo qua Zhongli, dưới đáy lòng ấp ủ một phen lý do thoái thác, chờ Xingqiu cùng Xiangling sau khi kết thúc, chụp hạ cái bàn, ngữ khí hưng phấn: "Ta quyết định cử hành một hồi mini thất thánh triệu hồi đại tái, Chongyun đương trọng tài."
Zhongli đôi tay ôm ngực, "Vừa vặn không có việc gì."
Xiangling khụ một tiếng, Xingqiu một chút thủy cũng không phóng, nàng vừa rồi thua thực thảm, đem bài cục sửa sang lại hạ, phóng tới cái lớn hơn nữa trên bàn.
Ngắn ngủn vài phút, Xingqiu liền làm tốt rút thăm thùng, "Trước trừu cái luân Aether."
"A! Thế nhưng là ta." Hu Tao nhìn chính mình tờ giấy thượng luân Aether hai chữ, nàng còn tưởng nhiều chơi mấy cục đâu.
"Xingqiu đối Zhongli, Xiangling đối Jason." Chongyun có chút không thể tin tưởng rút thăm thành quả, thực lực phân như vậy đều đều sao?
Jason hơi chút nhìn hạ tạp tổ bài, liền phát hiện có chút kỳ quái, "Này không phải Xiao sao?"
"Thất thánh triệu hồi thật nhiều thẻ bài đều là Teyvat rất có danh người." Hu Tao khoe ra lấy ra một trương tạp: "Này trương chính là ta?"
"Chúng ta mấy cái cũng có nga." Xingqiu bọn họ cũng móc ra từng người thẻ bài.
Jason: "...... Zhongli tiên sinh."
"Là cái này sao?" Zhongli vẻ mặt bình tĩnh lấy ra một trương tạp.
Chongyun an ủi hắn nói: "Chờ ngươi tiến vào Teyvat học viện sau, thất thánh triệu hồi phía chính phủ liền sẽ phỏng vấn ngươi, sau đó chuyên môn thiết kế ra ngươi thẻ bài."
Ở ' vạn chúng chú mục hạ ', thất thánh triệu hồi thi đấu chính thức bắt đầu rồi, Chongyun thực hiểu tiết mục hiệu quả đem Xingqiu cùng Zhongli đặt ở cuối cùng một hồi.
"5 cái vạn năng xúc xắc a." Xiangling mới vừa khai cục liền cảm thấy này đem kết thúc, ai oán nhìn mắt Jason, đây là tay mới bảo hộ kỳ sao?
Tuy rằng nàng bên ngoài cũng là một người tay mới, nhưng thoạt nhìn thất thánh triệu hồi không nhận nàng tên này tay mới.
"Ta tuyên bố trận này Jason thắng."
Jason chăng không biết xấu hổ sờ sờ cái mũi, thật là toàn dựa vận khí a.
So với Jason cùng Xiangling này hai tay mới chi gian tay mơ lẫn nhau mổ, Xingqiu cùng Zhongli bầu không khí liền kịch liệt nhiều.
"Không tồi khách khanh vẫn là rất có thực lực." Hu Tao nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm bài cục, "Xingqiu cũng không tồi."
Jason không thể không dời đi tầm mắt, quá cao thâm hắn cái này mới vừa minh bạch quy tắc người đã xem không hiểu.
Xiangling ôm Guoba, cũng dời đi tầm mắt, nhìn thấy Jason cũng không hề nhìn, "Ngươi cũng xem không hiểu."
"Đúng vậy." Jason không có ngượng ngùng trực tiếp thừa nhận hắn xem không hiểu, "Bất quá ngươi nghĩ như thế nào khởi đánh bài."
"Teyvat gần nhất muốn tổ chức thất thánh triệu hồi đại tái, giải nhì là mỗi cái quốc gia tiệm cơm nguyệt tạp," Xiangling thở dài: "Ta hiện tại hy vọng thực xa vời a."
Hu Tao đột nhiên quay đầu lại: "Lần này tổ chức địa điểm là thiên Aether đảo thật là danh tác a, vừa vặn Aether cũng không cần hướng ngưng quang xin, người nhà của ngươi có thể ở thi đấu cùng ngày trực tiếp đi."
"Ta hiện tại liền thông tri Dick." Hu Tao chụp hạ trán, đột nhiên phản ứng lại đây.
Jason: "...... A?"
Này động tác cũng quá nhanh chóng đi!
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Thất thánh triệu hồi không làm hiểu thời điểm không nghĩ chơi, làm đã hiểu lại đánh không lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
General FictionTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...