MT-Thái Hậu ngoan công chúa
Tác giả: Nãi Miêu Bạc Thúy
1, Thái Hậu ngoan công chúa
Lông ngỗng đại tuyết làm Thịnh Kinh trở nên ngân trang tố khỏa, hoàng cung lưu li kim ngói đều bị tuyết trắng xóa bao trùm, duy dư màu son cung tường trở thành này phiến thuần trắng thiên địa chủ sắc.
Càng xe nghiền áp quá thật dày tuyết đọng phát ra rất nhỏ kẽo kẹt thanh, hồng đỉnh hoa lệ xe liễn ở trong gió lạnh không nhanh không chậm sử hướng cửa cung.
Gió lạnh gợi lên xe ngựa tứ giác treo tinh xảo tua, xa phu kéo chặt dây cương lặc dừng xe giá, nhanh nhẹn xoay người xuống xe ngựa bước nhanh hướng về đón nhận tiến đến thị vệ đưa ra trong tay ngọc chất lệnh bài.
"Liễu phủ đích nữ liễu đại cô nương phụng chỉ vào cung!"
Một thân khôi giáp thị vệ nghiệm quá hắn lệnh bài sau ánh mắt lạc hướng xe giá, nghĩ đến Thịnh Kinh truyền lưu tin tức, trong mắt hiện lên một mạt tiếc nuối, ngay sau đó lui về phía sau vài bước vẫy tay một cái hét lớn ra tiếng, "Cho đi!"
Thái Tử thái phó Liễu đại nhân đích nữ chính là diễm quan kinh thành tuyệt sắc, hiện giờ tuy chưa cập kê, nhưng Liễu phủ ngạch cửa đều mau bị người san bằng, chỉ tiếc......
Xa phu thu hồi lệnh bài một lần nữa trở lại trên xe ngựa, lôi kéo dây cương một tiếng quát nhẹ, hai thất nâu đỏ sắc tuấn mã hí vang một tiếng phụt lên ra bạch khí, lộc cộc hướng về trong cung bước vào.
Không biết chạy bao lâu, xe ngựa rốt cuộc dừng lại.
"Đại cô nương, đã vào cung, xe ngựa không thể lại về phía trước." Xa phu đứng ở cửa sổ xe trước khom lưng cung kính nói.
Dứt lời, màn xe bị một con tinh tế nhu đề tiểu tâm đẩy ra một chút, thâm thanh vân cẩm vải dệt sấn đến cái tay kia càng thêm khi sương tái tuyết, nhu nhược không có xương, một tiểu tiệt tinh xảo tinh tế cằm như ẩn như hiện, phấn nhuận môi anh đào khẽ mở, "Đã biết."
Mềm nhẹ thanh âm như băng đánh ngọc thạch, gió mát dễ nghe.
"Trong cung đã bị hạ kiệu liễn, còn thỉnh liễu đại cô nương dời bước." Sớm đã hầu ở chỗ này chờ đợi Lý Thuần bước nhanh tiến lên, trắng nõn mượt mà mặt treo ấm áp mỉm cười, chắp tay cung thanh nói.
Hắn mới vừa nói xong, lập tức liền có hai cái cung nữ tiến lên hầu hạ.
Màn xe nội vươn kia chỉ hoàn mỹ không tì vết tay ngọc, nhẹ nhàng đáp ở phía trước tới nâng cung nữ trên tay, một trương giảo như thu nguyệt, băng thanh ngọc nhuận tuyệt sắc khuôn mặt từ bên trong xe dò ra, thần thái dịu dàng nhã nhặn lịch sự, buông xuống nhỏ dài lông mi xách lên làn váy thật cẩn thận xuống xe ngựa.
Đãi đứng yên sau sửa sửa có chút hỗn độn vạt áo, tư thái ưu nhã hướng Lý Thuần hơi hơi uốn gối hành lý, gật đầu mềm ấm nói: "Làm phiền Lý đại nhân."
Lý Thuần vội vàng nghiêng người không dám chịu nàng này thi lễ, "Liễu đại cô nương ngài thật là chiết sát lão nô, không dám nhận không dám nhận, đây đều là bệ hạ an bài!"