Chương 63

10 1 0
                                    

Bồ Phương vốn định giao chuyện châm cứu Nhạn Hồi hàng ngày cho tiểu đồng làm, nhưng sau đêm cùng ăn vụng một con gà thì bèn tự làm việc này.

Mỗi lần châm cứu cho Nhạn Hồi, Bồ Phương đều bảo mọi người lui hết, ngay cả tiểu đồng theo học việc cũng không được ở lại. Trong căn phòng rộng lớn chỉ còn lại hai người, sau đó nàng ta mượn thời gian châm cứu cho Nhạn Hồi, đem nỗi tương tư không nơi thổ lộ kể tất cả cho nàng nghe.

Lúc bắt đầu Nhạn Hồi từ chối.

"Ừm, cô đi Tam Trùng sơn hái thuốc, bị đạo sĩ đi tuần bắt gặp, sau đó cô hoảng hốt trốn chạy nhưng bị tiểu đạo sĩ đuổi theo, cô đánh nhau với tiểu đạo sĩ, các người sai sót nhầm lẫn lăn vào trong một pháp trận, trong trận các người đánh nhau rồi yêu nhau, kế tiếp các người ra ngoài, không ngờ hắn không giết cô mà thả cô đi, tiếp theo..."

Nhân lúc Bồ Phương đổi kim, Nhạn Hồi vẻ mặt vô cảm nói một tràng: "... Rồi cô trở thành như bây giờ... Ối!"

Nhạn Hồi hít một hơi lạnh, vì bị Bồ Phương đâm một cái rất mạnh.

"Ta không có ai để nói những chuyện này, chỉ có thể tìm cô thôi." Bồ Phương nói, "Cô muốn chê ta phiền cũng không sao, song đừng nói ra, ta biết cô chê ta phiền hơn ai hết, chỉ là cô không cần nói với ta. Nếu thật sự cô không nhịn nỗi nữa thì cứ than thở cũng không sao, cứ như vừa nãy, ta châm cứu sẽ đâm cô mạnh một chút. Nếu cô than thở nữa, tâm trạng ta không tốt có khi sẽ châm ra máu đó, vết thương của cô nếu ra máu thì ta không đảm bảo không để lại sẹo đâu."

Nể tình cô nương này trông cũng đẹp... Nhạn Hồi nghiến răng chịu đựng cơn giận này. Dù sao mặt nàng còn phải để nàng ta châm cứu mấy ngày.

Bồ Phương lại châm lên mặt Nhạn Hồi rồi lại than thở: "Ta lại nhớ chàng rồi... Thật muốn biết hiện giờ chàng đang làm gì, gặp những ai, nói những chuyện gì, tuồng của người phàm hay hát tương tư như độc, trước đây ta không biết, giờ đây coi như hiểu hết rồi."

Nhạn Hồi liếc đôi mắt cá chết nghe nàng ta kể nỗi tương tư, có điều nói xong câu này, Bồ Phương lại than thở u oán nói: "Muốn gặp chàng quá."

Nhạn Hồi đảo mắt, nhìn gương mặt xuất thần của Bồ Phương, thật lòng khuyên: "Đừng làm chuyện ngốc nghếch." Giọng Nhạn Hồi nghiêm túc hơn thường ngày trêu chọc Bồ Phương mấy lần, "Quan hệ giữa hai tộc Tiên Yêu căng thẳng, biên giới Tam Trùng sơn trọng binh canh giữ ngày đêm không ngừng tuần tra, đừng nghĩ trước đây cô chạy tới chạy lui bao nhiêu năm quen thuộc địa hình." Nhạn Hồi nghiêm túc nhìn nàng ta, "Bây giờ đã không còn như xưa nữa."

Lòng Bồ Phương bị ánh mắt Nhạn Hồi chấn động, giống như bị ánh mắt sắc bén của Nhạn Hồi nhìn vào nơi sâu thẳm nhất của nội tâm, tay nàng ta run lên, đâm Nhạn Hồi chảy máu.

Nhạn Hồi hít một hơi lạnh, trở người dậy: "Chuyên nghiệp một chút được không! Lúc làm việc có thể nghĩ tới công việc thôi, đừng nghĩ tới nam nhân được không? Lần này chảy máu rồi đó! Để lại sẹo rồi đó! Đền tiền đi!"

Nghe thấy giọng Nhạn Hồi rơi vào câu cuối cùng, khóe miệng Bồ Phương giật giật: "Cô đòi tiền y sư đó à? Đền cái gì? Châm lại cho cô là được rồi, nằm xuống đi!" Nàng ta đè Nhạn Hồi xuống, giơ tay hạ châm xuống, châm bù cho Nhạn Hồi một kim cực kỳ gọn gàng dứt khoát, "Ta đường đường là đại y sư mà không trị được vết thương nhỏ này của cô sao?"

Hộ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ