Chương 42

445 15 3
                                    

Heng dừng xe trước một bệnh viện nhỏ. Tường vôi bên ngoài cũng đã phai màu, có chỗ còn bong tróc lộ ra cả lớp gạch đỏ cũ kỹ.

Cả hai cùng nhau bước vào trong, Heng đi trước dẫn đường. Hành lang dài vắng vẻ, thi thoảng mới nghe thấy tiếng bước chân của một vài nhân viên y tế vang lên. Các phòng khám thì chỉ có vài bệnh nhân đã có tuổi ngồi lẻ loi chờ đợi. Tất cả tạo nên một không khí yên tĩnh và lạnh lẽo.

Đi hết dãy hành lang, cả hai bước lên cầu thang bộ đi lên tầng 2.

"Tôi xin mấy anh.. hãy cho chúng tôi vào thăm con bé" tiếng bà Arthit run rẩy van xin.

Ông Arthit ánh mắt đượm buồn chỉ biết ôm lấy bả vai vợ mình.

"Xin lỗi, tôi không thể cho 2 vị vào" tên vệ sĩ trưởng giọng lạnh lùng lên tiếng.

"Đã mấy ngày rồi chúng tôi không được gặp con bé.. làm ơn.. cho chúng tôi gặp nó một chút thôi cũng được" bà Arthit chắp hai tay cầu xin.

"Hai vị về đi, cô Ana cần nghỉ ngơi" hắn giọng khó chịu, tay đẩy bà Arthit ra.

Ông Arthit tức giận liền xông vào nhưng bị tên vệ sĩ to cao đẫy ngã nằm sõng soài ra nền gạch lạnh lẽo. Bà Arthit liền chạy đến bên cạnh, đôi tay run rẩy đỡ chồng mình ngồi dậy.

Tức giận quay lại nhìn mấy tên vệ sĩ.
"Mấy người có còn là con người nữa không" bà Arthit la lớn, giọng đầy oán trách và đau đớn.

Bốn tên vệ sĩ mặt không cảm xúc, đứng im như những bức tường không thể xuyên qua.

"Đây là lệnh của giám đốc.. hai vị còn gây rối nữa là chúng tôi không khách sáo đâu" hắn ta chỉ tay cảnh cáo.

Becky và Heng lạnh lùng đi đến. Heng giúp bà Arthit đỡ ông đứng dậy.

Becky trong bộ vest đen, khuôn mặt mang vẻ tự tin và bình tĩnh đứng đối diện với 4 tên vệ sĩ cao hơn cô cả cái đầu.
"Tôi là đại diện pháp lý cho bà Ananda Arthit. Hai vị này được phép vào thăm con gái của mình theo pháp luật và đạo lý"

Tên vệ sĩ trưởng khinh thường nhìn Becky một lượt từ trên xuống dưới.
"Là luật sư cơ à" hắn nhếch mép "vài cái tuổi ranh"
"Không muốn gặp rắc rối thì mau biến đi"

Becky gương mặt tự tin và quyết đoán.
"Theo điều 10 Bộ luật tố tụng hình sự quy định bảo đảm quyền bất khả xâm phạm về thân thể. Không ai bị bắt nếu không có quyết định của Tòa án, quyết định hoặc phê chuẩn của Viện kiểm sát, trừ trường hợp phạm tội quả tang"

"Điều 157 Bộ luật hình sự người nào bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm"

"Nếu các anh không rời đi..." Becky ánh mắt không chút dao động, giọng đầy uy lực "chúng ta sẽ gặp nhau tại toà"

FREENBECKY: Dì ơi, con thích dìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ