Đêm qua nhàn đàm mộng hoa rơi 【 Thẩm tinh hồi × ngươi 】

0 0 0
                                    

https://dangbiluofusiji.lofter.com/post/790c3027_2bbab0e29

Toàn văn 9k7 đuổi hoạt động cuối cùng một ngày giao hẳn là có rất nhiều bug vọng các vị bao dung chủ yếu là cùng Thẩm tinh trở về chơi kịch bản sát lạp ~

"Thẩm tinh, ngươi nhớ nhà sao?"

"......"

——————————————————

Mặt trời lên cao, hàng hiên tràn đầy ấm áp hương vị.

Giờ này khắc này, ta cùng đào đào lại thấp thỏm bất an mà đứng ở Thẩm tinh về nhà cửa, bởi vì một phút trước chúng ta gõ vang lên Thẩm tinh hồi cửa phòng, đến bây giờ phòng trong lại không hề động tĩnh, không thể không làm người sinh ra phỏng đoán —— Thẩm tinh trở về đang ngủ.

"Ngươi nói, Thẩm tinh hồi sẽ không còn ở ngủ đi......"

Nhìn đào đào khó xử biểu tình, ta vô cùng đau đớn gật gật đầu: "Hoàn toàn có cái này khả năng."

"Chính là phía trước rõ ràng ước hảo nha, thừa dịp hôm nay nghỉ phép cùng đi chơi kịch bản sát, ngươi sợ Thẩm tinh hồi ngủ không đủ còn chuyên môn làm ta đính xuống ngọ tràng, kia chính là lâm không thị tốt nhất kịch bản sát cửa hàng, rất khó đính!" Đào đào thất bại mà thở dài, cảm giác hôm nay kế hoạch đều phao canh.

Ta vội vàng lấy ra di động, an ủi nói: "Đừng vội, nói không chừng hắn đi lên ở phòng vệ sinh không nghe thấy tiếng đập cửa đâu, ta lập tức cho hắn gọi điện thoại, Thẩm tinh hồi không phải cái loại này không tuân thủ ước định người......"

Điện thoại mới vừa bá ra đi, Thẩm tinh hồi di động tiếng chuông lại ở đôi ta phía sau vang lên.

"Các ngươi......"

Thẩm tinh hồi đứng ở thang lầu thượng, nhìn ta cùng đào đào, có chút nghi hoặc.

Trong không khí tràn ngập xấu hổ, ta cắt đứt điện thoại, ý đồ tìm khác đề tài giảm bớt: "Phía trước không phải ước hảo cùng đi chơi kịch bản sát sao, ta cùng đào đào cố ý tới nhà ngươi tìm ngươi đâu, nghĩ một khối đi tỉnh tiền xe hắc hắc...... Ngươi như thế nào không ở nhà a?"

Thẩm tinh hồi nhấc chân lên lầu, trên mặt treo không nhịn xuống cười, hãy còn đứng ở ta cùng đào đào trung gian, lấy ra chìa khóa mở cửa: "Ta xem này đây vì ta còn chưa ngủ tỉnh, cố ý tới cung cấp đánh thức phục vụ đi, chờ một lát, ta đi lấy cái bao."

Bị vạch trần sau ngược lại không như vậy xấu hổ, nhưng ta có thể cảm giác được khác thường độ ấm nhanh chóng bò lên trên chính mình mặt.

Nhìn theo Thẩm tinh hồi vào nhà, ta cùng đào đào hai mặt nhìn nhau, đều suy nghĩ Thẩm tinh hồi vì cái gì xuất hiện ở bên ngoài mà không phải trong nhà.

Lấy xong bao Thẩm tinh hồi ra tới đứng ở ta bên người, lo chính mình nói: "Sợ hôm nay ngủ quên cho nên trước tiên ra cửa đánh cả đêm cộng thêm một buổi sáng lưu lạc thể."

Sau khi nghe xong, ta cùng đào đào đại khí không dám suyễn một chút, hai đôi mắt khiếp sợ mà nhìn chằm chằm Thẩm tinh hồi, đầy mặt viết khó có thể tin, hắn là như thế nào làm được dùng như thế bình đạm ngữ khí nói ra như thế kinh vi thiên nhân nói?

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now