Tựa : Thanh thành chi luyến, hạ nhật như tích (Tình yêu ở thành phố màu xanh, nguyên vẹn như ngày hè năm ấy)
Tác giả : Hi Nguyệt Công Tử
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh xuân, hoa quý vũ quý, tiểu ngược, ấm áp nhẹ nhàng, 1x1, HE
Văn án:
16 tuổi hoa quý vũ quý, bọn họ gặp nhau;
Ngây ngô thanh xuân, bọn họ cùng nhau lớn dần;
Một loại siêu việt bằng hữu nhưng không phải huynh đệ tình cảm. . .
Cũng là không bị thế tục sở tiếp nhận .
Hạ Minh Hiên nói, Tử Tích, ta thích ngươi. . .
Hạ Minh Hiên nói đời này trừ ngươi ra ta ai cũng không cần.
Hạ Minh Hiên nói, Tử Tích, ta sẽ nắm tay ngươi vẫn luôn đi, cho dù này một đường khác thường dạng ánh mắt. . .
Kiều Tử Tích nói, Hạ Minh Hiên, ngươi dựa vào cái gì cho rằng ta sẽ đi theo ngươi?
( cho ngươi giảng tố hai cái thiếu niên lớn dần tình yêu cố sự )
Nội dung nhãn: hoa quý vũ quý đô thị tình duyên thiên tác chi hòa
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Hạ Minh Hiên, Kiều Tử Tích ┃ phối hợp diễn: Diệp Tiểu Dao ┃ cái khác: vườn trường, thanh xuân, đam mỹ
=========================
Đệ 1 chương Năm ấy gặp nhau
2008 năm
Đầu năm liền hạ một hồi đại tuyết, ước chừng đem địa cầu đường kính dài hơn một thước, khi đó khóc thiên thưởng địa nhân rất nhiều, nhưng không ai đối với kia một hồi đại tuyết cười nói: "Tuyết rơi đúng lúc triệu năm được mùa a!"
Ba ngàn năm nhất ngộ vấn xuyên động đất chấn động không chỉ là kia một mảnh không quá phát đạt thổ địa, lại toàn người Trung Quốc tâm, nhớ mang máng, mấy ngày nay không có giải trí tiết mục cùng phim bộ xem, túi tiền lý tiền tiêu vặt bất tri bất giác liền toàn bộ đầu tới rồi một cái bị nhiễm thật sự hồng mộc trong rương.
Bắc Kinh Olympic tổ chức đưa tới toàn thế giới nhân chú ý, đó là một hồi cực đủ nhiệt tình thể dục sự kiện, là áo vận sử thượng lần đầu tiên lấy giờ Bắc kinh đến hiện trường trực tiếp áo vận trận đấu, Trung Quốc Bắc Kinh trở thành nổi tiếng quốc tế danh từ.
Sau đó, một hồi tài chính nguy cơ thổi quét mà đến, các đại nhà xưởng xí nghiệp bị bắt đóng cửa. Toàn thế giới thất nghiệp ngay thẳng tuyến bay lên, không thất nghiệp trong lòng nhưng thật ra lo lắng đề phòng, sợ một ngày kia chính mình cũng sẽ bị sao. Phố lớn ngõ nhỏ đi dạo phố nhân rất nhiều, mua đồ nhân rất ít.
Cơ hồ sở hữu đại sự đều tụ tập ở một năm kia đã xảy ra.
Năm ấy đầu tháng chín, nhất trung vườn trường nội vang Chu Kiệt Luân ca: "Màu thiên thanh chờ mưa bụi, mà ta đang đợi ngươi, khói bếp lượn lờ dâng lên, cách giang ngàn vạn lần lý, ở bình để thư khắc đãi phảng tiền triều phiêu dật, coi như ta vì gặp ngươi phục bút, màu thiên thanh chờ mưa bụi, mà ta đang đợi ngươi, ánh trăng bị đánh lao khởi, vân mở kết cục..."
YOU ARE READING
Thanh thành chi luyến, hạ nhật như tích - Hi Nguyệt Công Tử
Romance16 tuổi hoa quý vũ quý, bọn họ gặp nhau; Ngây ngô thanh xuân, bọn họ cùng nhau lớn dần; Một loại siêu việt bằng hữu nhưng không phải huynh đệ tình cảm. . . Cũng là không bị thế tục sở tiếp nhận . Hạ Minh Hiên nói, Tử Tích, ta thích ngươi. . . Hạ...