Chap 93

135 14 4
                                    

- Chị Linh, chị đã có người yêu chưa?

Đang cùng nhau đi dạo quanh toà lâu dài để tham quan cảnh đẹp, chị không khỏi bất ngờ trước câu hỏi thẳng thắn của Tiểu Long, dường như cô ấy cũng cảm nhận được cách cư xử đặt biệt mà cậu ấy dành cho mình.

- Chị chưa có người yêu

Câu trả lời này rất vừa ý Tiểu Long, anh chàng nào để vụt mất cơ hội khi đã thích chị ấy từ cái nhìn đầu tiên.

- Vậy chỉ có từng nghĩ đến chuyện yêu một người kém tuổi hơn chị không?

Lúc này Thoại Linh thật sự cảm thấy bối rối, vì là lần đầu gặp nhau, ngoài việc có thiện cảm với tính cách gần gũi, hài hước và sự điển trai của Tiểu Long thì Thoại Linh cũng chưa cảm thấy rung động hay có ấn tượng gì quá mạnh mẽ đối với cậu ấy.

- Thật ra trong tình yêu chị cũng không quá đặt nặng vấn đề tuổi tác, chỉ cần cả hai thấu hiểu lẫn nhau là được

Thoại Linh thành thật trả lời, ngầm tỏ ý không phản đối nếu "phi công" theo đuổi mình, nhưng còn chuyện tương lai thì phải xem biểu hiện của đối phương đã. Nhận thấy "chị gái" đang bật đèn xanh, Tiểu Long liền hào hứng mà quyết tâm phải nắm bắt được cơ hội chinh phục nữ điệp viên xinh đẹp.

- Vậy em sẽ nỗ lực một lần xem chúng ta có hợp nhau không

Thoại Linh xém đỏ mặt trước sự tán tỉnh có phần táo bạo của phi công Tiểu Long.

Nghe lời nói quyết tâm của "em trai", chị buộc miệng trêu đùa bằng một câu hỏi bắt bẻ.

- Chỉ cố gắng một lần thôi sao?

Nghe Thoại Linh hỏi, Tiểu Long liền chấn chỉnh.

- Không chỉ một lần mà em sẽ kiên trì hết mình, bắt đầu ngay từ lúc này

Thoại Linh đánh mặt sang hướng khác rồi bẽn lẽn nở nụ cười. Xem ra cặp đôi hoạ sĩ - điệp viên rất có triển vọng trong tương lai, biết đâu gia đình anh và cô lại thêm một lần nữa trở thành sui gia.

______________________________

Trong phòng riêng của anh, tại đây từng xảy ra hiểu lầm "chị-em" giở khóc giở cười. Lúc mọi người đang cùng nhau dạo quanh toà lâu đài rộng lớn thì anh và cô lại muốn dành cho nhau không gian riêng tư.

- Anh còn nhớ cũng tại căn phòng này, có người đã gọi anh là em trai

Cô đang ngồi trong lòng anh, âu yếm vòng tay ôm lấy cổ chồng sắp cưới.

- Vậy không phải có người cũng gọi em bằng chị sao?

Cả hai nhìn nhau thắm thiết, anh nhẹ nhàng hôn lên má cô rồi nói.

- Chị à

Cô vừa ngượng vừa buồn cười, nhắc lại chuyện của hai người từ những ngày đầu gặp gỡ thì nói đến ba ngày cũng chưa hết.

- Anh đang trêu em à? Đồ đáng ghét

Cô nghiêm đầu cắn yêu vào cổ anh, anh khẽ chau mày, anh gian xảo liền tận dụng cơ hội mà làm nũng.

- Đau anh, em muốn đánh dấu chủ quyền cũng không cần cắn mạnh thế chứ

Nói rồi anh lại đưa tay bóp nhẹ chiếc cằm thon gọn trong lúc đang ôm cô vào lòng.

RƠI VÀO LƯỚI TÌNHWhere stories live. Discover now