24

107 20 1
                                    

các chặng của 𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

các chặng của 𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎:

vì sao trước ✦  lấp lánh @soft_lk4

vì sao tiếp theo ✦  Nỗi niềm lo lắng @Clementine_Dyroseus

beta bởi @mikepat

——

tuổi hai tư, song hyeonmin và kim jeonghyeon có nhau. cả hai gặp nhau ở thành phố paris tấp nập, rồi phải lòng đối phương một cách vội vã.

cuộc sống nơi thành thị không hề dễ dàng. để có thể giữ cân bằng mọi thứ thì phải cố hoà hợp với sự hối hả của nó. song hyeonmin từ bé đã sống ở đây nên anh chả gặp khó khăn gì mấy, cái khó mà anh phải đối diện chính là tính cách của những người khách hàng kì lạ mà anh phải gặp mỗi ngày. còn kim jeonghyeon lại khác, em không quen sống với hối hả như thế này, em bị choáng ngợp. em cảm thấy dù mình có cố gắng đến đâu thì paris mãi vẫn chẳng phải là nơi mà em thuộc về.

nằm cùng em trên chiếc giường quen thuộc, song hyeonmin biết dạo gần đây em khó ngủ, chủ động vươn tay ôm lấy jeonghyeon vào lòng, xoa xoa lưng nhỏ để em có thể thư giãn. bằng tất cả sự nhẹ nhàng và yêu thương, hyeonmin hôn lên trán em.

"jeonghyeon của chúng ta dạo này khó ngủ nhỉ?"

em nghe anh hỏi cũng chỉ ừm nhẹ rồi vùi đầu vào hõm cổ của người lớn hơn. kim jeonghyeon thật sự đã nghĩ đến chuyện rời khỏi thành phố này.

như một quả bong bóng, càng cố gắng chịu đựng, mọi thứ càng dễ vỡ. jeonghyeon yêu hyeonmin là thật nhưng em cũng yêu bản thân mình. em chọn ích kỉ, em từ bỏ hyeonmin.

sáng sớm hôm sau, anh thức dậy với cảm giác trống trải. kim jeonghyeon có lẽ đã dậy từ sớm, anh nghĩ vậy. bước xuống giường, anh vội vã chạy ra phòng bếp để được nhìn thấy em. không có em ở phòng bếp, anh tìm đến phòng khách rồi lại đến nhà vệ sinh nhưng hoàn toàn chẳng có giấu vết nào của em cả. kim jeonghyeon như đột ngột biến mất.

song hyeonmin cầm lấy tờ giấy note màu vàng được em dán cạnh giường ngủ, anh như suy sụp. từng câu chữ từng lời văn trong đó khiến anh chỉ có thể bất lực ôm đầu mình.

"xin lỗi song hyeonmin nhưng em thật sự phải rời đi thôi. thành phố này vội vã quá, em theo chẳng kịp. em sẽ không rời khỏi đất nước này, em vẫn ở đây vì em yêu pháp và nơi này cũng có song hyeonmin - người em yêu. xin lỗi anh vì đã ra đi mà không báo trước."

buồn là thật, đau là thật nhưng anh vốn rất giỏi điều chỉnh cảm xúc của mình, song hyeonmin trở về với cuộc sống thường ngày, công việc đang thuận lợi cũng chẳng thể bỏ. ngày đầu tiên đi làm sau khi bị chia tay trong thế bị động, anh bị khách feedback rằng nước uống hôm nay rất nhạt, có món cũng rất đắng.

「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 14:00」parisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ