——————
Aventurine sau một ngày mệt mỏi trở về nhà của hai người, và đập vào mắt cậu là một cỗ máy kì lạ với hai cánh tay robot đủ giữ một người lớn, hình như Ratio còn đang khởi động và nó di chuyển rất nhanh! Để làm gì? Đánh người à.
“Ồ tên cờ bạc, hôm nay không ra sòng bạc sao?”
Ratio gập cuốn sách lại, cởi chiếc kính thí nghiệm ra sau khi nghe thấy giọng nói của cậu, giáo sư quay sang đã thấy bóng dáng thân thương về nhà, anh đặt sách lên bàn tiến đến dẫn Aventurine ngồi xuống ghế và rót cho cậu một cốc trà dù thanh niên kia vẫn không rời mắt khỏi cỗ máy kì lạ, cậu rất muốn biết đó là sáng tác gì.
“Nay tôi mệt... kia là gì hả giáo sư?”
Aventurine cầm cốc nước rồi hất cằm về phía nơi sản phẩm mới đang yên vị, Ratio ngước nhìn sản phẩm mới của mình rồi lại nhìn lại cậu, giống như anh đang ngẫm nghĩ lời để nói với giám đốc, mất một lúc khi cốc nước vơi một nửa Ratio mới đáp lại.
“Đồ chơi tình dục.”
Và nửa lượng nước đó trực tiếp từ trong miệng Aventurine phun ra, cậu ho sặc sụa trước sự điềm tĩnh đến lạ thường của Ratio, có lẽ anh đã nghĩ tới trước điều này khi quyết định nói với Aventurine, giáo sư nhăn mặt chầm chậm lấy giấy lau phần bàn bị nước vấy lên một cách tội nghiệp bởi hung thủ nào đó.
“Khụ khụ.. G-Giáo sư, ai mà lại giao cho anh một nhiệm vụ... khó lường tới vậy.”
“Không có, là tôi tự chế tạo.”
Ratio... anh bị điên rồi.
Aventurine tự thao túng bản thân rằng tên giáo sư đầu thạch cao, tim sắt đá kia không thể tạo ra món đồ... người lớn tới vậy, dù sự thật giáo sư lớn tuổi hơn cậu. Nhưng ai mà tin nổi một tên mặt lạnh tanh luôn toả khí cấm dục lại tạo ra món đồ như thế chứ!? Là cậu thì cậu không thể tin được, ngẩng mặt lên thì vẫn thấy Ratio nhìn chằm chằm cậu, không khí cũng vậy đột ngột sượng sùng... Chà khó xử quá... Biết vậy thà cậu không tò mò thì thôi.
“R- Ratio.. giáo sư.. có lý do gì để một vị thiên tài như anh tạo ra thứ đó không?”
Ratio thở dài một tiếng, tay anh cầm cuốn sách quen thuộc ngồi xuống ghế sofa cạnh Aventurine còn đang rùng mình vì câu nói chấn động vừa rồi.“Biết hỏi lý do, bảy điểm. Tôi nhớ ra rằng tuần trước cậu có nói muốn thử cảm giác quan hệ với tốc độ như một chú báo, nên hôm nay là tôi đặc biệt... tạo cho tên cờ bạc khốn kiếp như cậu”
“Giáo sư, thà anh nói anh tạo ra chín bức tượng hình anh tạo dáng tôi còn tin chứ cái này...”
Cuốn sách gập một tiếng bốp giữa các trang giấy, thành công cắt ngang lời nói của Aventurine, Ratio nghiêng mặt sang cậu, gương mặt anh đầy phán xét đáp.
“Aventurine, gương mặt cậu đang đỏ đến phấn khích rồi kìa, đừng giả vờ giả vịt nữa.”
Gương mặt Aventurine đúng thực là đỏ ửng nhưng đó là đỏ của sự hưng phấn, ai cũng biết tên cờ bạc Aventurine này chính là siêu yêu thích sự mới mẻ trong mọi lĩnh vực, nên thú thực vừa khi nghe Ratio giới thiệu, từng tế bào trong cơ thể Aventurine như đang rộ lên sự thèm thuồng đến phát dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ratiorine] Veritas hôm nay lại chế tạo cái gì đấy???
FanficRatio... thế mà lại chế tạo ra kĩ thuật tình dục kiểu mới?! Warning: song tính, thô tục AU: Hiện đại, Giáo sư kỹ thuật học Veritas Ratio x Giám đốc sáng tạo nội dung Aventurine