[NakMur] Nô lệ

456 22 5
                                    


Tag: mind - break, slave, bdsm, giam cầm, dirty talk, nước tiểu, public
Skin : 2 skin mặc định
Tuổi : tuổi thật theo cốt truyện

▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎

“ Chủ nhân” - Murad chậm chạp bò đến chân Nakroth, cúi người chào mừng hắn trở về
Xem ra thời gian huấn luyện bấy lâu nay của tên đại tướng quân quả thật không uổng phí.

**

Tin tức Azenka đánh bại được vương tử Murad và nắm quyền thống trị đế quốc Helios hùng mạnh đã lan truyền khắp mọi ngóc ngách của Vực Hỗn Mang. Duy chỉ có Nakroth, ánh mắt hắn luôn đăm chiêu khi nghe đến tin tức ấy. Bởi thứ duy nhất hắn muốn là “ thống trị “ tên hoàng tử kia, rõ ràng tên Azenka đã hứa cho hắn thắng nhóc ấy, mà giờ lại để Murad chạy đâu mất.

Nhưng ông trời ( hoặc là chúa tể của hắn ) quả không phụ lòng người.

Murad quả thật là tuổi trẻ nông nổi, chỉ mới vừa tung tin giả rằng Azenka đang suy yếu, Helios đang vùng lên là tên hoàng tử kia vội quay về. Thế nhưng, thứ đón tiếp cậu chỉ là âm mưu bắt giữ của tên Nakroth.

**

“ ahh” -  Murad cong lưng né tránh đi đợt roi giáng xuống tấm lưng trắng trẻo.

Không thể nhận thức.  Nhận thức về thời gian, không gian, ánh sáng, con người giờ đây đều bị thay thế bởi nỗi đau thể xác vô tận

Cùng một cái gì đó rất sung sướng

Từng trận đòn trút vào lưng, mông, ngực của cậu cứ như không bao giờ có hồi kết. Mắt cậu bị bịt bởi mảnh vải đen. Hai đầu ngực bị kẹp chặt và kéo căng, dưới mông bị dương cụ giả nhét vào đến cực hạn. Cậu sẽ không bao giờ biết, chiếc roi đã được nhúng qua hỗn hợp xuân dược, cả chiếc kẹp nhũ hoa và món đồ đang ở trong cậu. Nakroth muốn “ chó cưng” của mình học cách quen với đau đớn và sung sướng cùng song hành.

Mặc cho bản thân đang bị trói, bị đánh, bị dày vò bởi nỗi đau thể xác, thế nhưng Murad vẫn chưa phút nào ngừng chửi rủa tên khốn đã âm mưu hãm hại mình:

“Đồ khốn, ta thoát ra được, ta sẽ giết ngươi.”

“Lũ ác ma các ngươi là một lũ rác rưởi”

Cơ thể cậu run lên theo từng đợt kích thích, nhưng thái độ lỳ lợm vẫn không dừng lại. Có thể nói, Nakroth cảm thấy khá hứng thú với thái độ này: “Cứ mắng chửi tiếp đi. Mỗi một câu ngươi nói ra lúc này, sẽ đổi lấy một câu van xin sau này”, nói rồi hắn lại tiếp tục ra lệnh cho thuộc hạ làm bước tiếp theo.

Đám binh lính tháo bịt mắt Murad xuống. Trước mắt cậu là cảnh nhà giam u tối và ẩm mốc, phía xa, trong những buồng giam khác bốc lên mùi hôi thối do xác chết đang phân hủy. Bên ngoài chiếc lồng giam là tên cầm đầu lũ đã phục kích cậu - Nakroth. Hắn ta ngồi chễm chệ trên chiếc ghế đỏ, cái vẻ cao cao tại thượng cùng đôi mắt nóng rực nhìn thẳng vào cậu không rời làm cho Murad có chút ớn lạnh. Trong góc phòng giam, một cái lò nung lửa cháy bập bùng, cắm vào là một thanh sắt dài. Nhìn thấy ngọn lửa đỏ dữ tợn, trong lòng Murad dâng lên dự cảm không lành.

[ BL/ liên quân/ AllMur/ R18-25] DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ