Chương mở đầu: giới thiệu

146 6 0
                                    

Halo, mình là Thứ, một cô gái đang tập tành viết truyện để thoả lòng mong muốn.

Thứ sẽ là một cô gái viết truyện theo góc nhìn của bản thân về thế giới, về các vấn đề và dùng những thói quen, góc nhìn cá nhân để xử lý các tình huống xảy ra nên khó tránh được việc là cô ấy còn nông cạn và trẻ người non dạ. Thay vì chỉ trích và tạo áp lực lên cô ấy, hãy bỏ ra một hai phút ngắn ngủi để nhắc nhở cô ấy, bảo với cô ấy còn nhiều cách xử lý hay hơn thế. Thứ là một người lắng nghe và thích đọc bình luận. Cô ấy cho đi và chỉ muốn thấy mọi người vui và thích thứ cô ấy mang đến. Tuy nhiên cô ấy không chùng bước trước những sai lầm, chúng ta ở đây để giúp nhau tốt hơn cũng như đọc tác phẩm cô ấy viết.

  Thứ viết về SGP, bao gồm các cặp như:

+Bâng-Quý
+Khoa-Red
+Cá-Đạt

  TOP TRƯỚC BOT SAU

  Hôm nay chỉ là một vài câu nói của Thứ, một lời giới thiệu của cô ấy đến các bạn về bộ truyện của cô ấy đăng tải tại Wattpad. Đây là nơi tập hợp những mẩu truyện nho nhỏ, đôi khi sẽ có chuỗi chương truyện dài thật dài, mọi cảnh báo, thể loại đều sẽ được ghi ở đầu chương. Mong các bạn đón xem và ủng hộ Thứ và hành trình sắp tới. Xin cảm ơn và chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

[SGP] You are the apple of my eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ