Chương 69

10 1 0
                                    

Lúc Nhạn Hồi tỉnh lại không khí nàng hít thở đã không còn là của vùng đất Tây Nam ô trọc.

Nơi này linh khí mù mịt, là khí tức quen thuộc nàng hít thở từ nhỏ tới lớn.

Núi Thần Tinh.

Trong thoáng chốc Nhạn Hồi nhận ra được nơi mình đang ở. Có điều nơi hiện giờ nàng ở bốn phía tối đen tĩnh mịch, chỉ trên đỉnh có ánh sáng từ trên trời chiếu xuống, rơi trên mặt đất thành những chiếc bóng đan xen.

Nhạn Hồi nhíu mắt nhìn, bị ánh nắng làm hoa mắt. Cũng không biết hiện giờ rốt cuộc mình đang ở nơi nào của núi Thần Tinh.

Nàng muốn đứng dậy bước đi, nhưng phát hiện tứ chi mình bị bốn sợi xích nặng nề khóa chặt, vừa cử động đầu, trên cổ cũng có cảm giác bị một khối sắt cứng đờ bó buộc. Nàng đưa tay sờ, trên cổ quả nhiên cũng bị khóa xích sắt. Ngẩng đầu nhìn lên, năm sợi xích sắt khóa nàng đều được cố định ở cửa động, bên cạnh còn có pháp văn phong ấn.

Nhạn Hồi thử thăm dò trong cơ thể mình, quả nhiên trong cơ thể không hề có nội tức, chắc là đã bị phong bế. Muốn để khí bay ra e là không thể, cũng may sợi xích khá dài, không ảnh hưởng tới việc nàng đi lại trong địa lao này.

Nhạn Hồi ngồi xếp bằng không hiểu chuyện đến nước này rốt cuộc Lăng Tiêu đưa nàng về núi Thần Tinh là có ý đồ gì.

Còn Thiên Diệu bị rơi xuống dung nham Tam Trùng sơn, có thật đã bị hầm thành canh rồng rồi không...

"Sư phụ!" Nhạn Hồi còn đang suy nghĩ, cửa động trên đầu bỗng truyền tới giọng Tử Thần, vừa nhanh vừa cuống quít, "Sư phụ! Hình phạt đòn roi này thật sự quá nặng Nhạn Hồi đã không còn là đệ tử núi Thần Tinh, tại sao sư phụ không tha cho muội ấy một lần?"

"Có gì mà quá nặng"

Nghe thấy giọng nói không nhanh không chậm của Lăng Phi, Nhạn Hồi nhướng mắt, nghe ra bên ngoài hình như có không ít người tới. Lăng Tiêu sắp cắm roi đánh nàng bởi vậy đã mời nhiều người tới xem lễ hay sao?

"Hiện giờ Nhạn Hồi này đã tu yêu pháp, tiến bộ rất nhanh, lại một lòng làm việc giúp Yêu tộc nếu tiếp tục buông thả, e sẽ làm hại thiên hạ. Nó là người từ núi Thần Tinh ra đi, sư huynh trừ hại cho chúng sinh có gì không thỏa."

Nghe ra hình như cũng rất có lý.

Nhạn Hồi thấy Tử Thần không biết nói gì nữa, đại sư huynh của nàng vốn dĩ không phải là người giỏi ăn nói, nào biết tranh luận gây với người ta.

Có thể nói giúp nàng vào những lúc như vậy đã không dễ dàng rồi.

Bên ngoài thoáng im lặng Lăng Tiêu nói: "Chính Ngọ rồi, thi hình."

Vừa dứt lời, Nhạn Hồi cảm thấy xích ở tứ chi bị siết lại, kéo nàng đí về phía cửa động rồi đưa nàng ra ngoài, sau đó xích sắt cứng lại từng đoạn từng đoạn, đến khi biến thành sức mạnh cố định cơ thể nàng lơ lửng trong không trung.

Nhìn xuống dưới, Nhạn Hổi không khỏi nhướng mày, tất các sư thúc sư bá của núi Thần Tinh đều có mặt, ngay cả đại đệ tử của các đỉnh cũng đứng xếp hàng phía sau.

Hộ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ