Y dược đồng tử coi vết thương cho Nhạn Hồi, nhân lúc những người này chưa đi, Nhạn Hồi hỏi: "Ta muốn tẩy tủy vào Yêu đạo, cơ thể ta hiện tại có
chịu nổi không?"Nàng vừa dứt lời, Chúc Ly bên cạnh liền giật mình: "Tẩy tủy vào Yêu đạo lúc này? Cô..."
Y dược đồng tử đứng đầu trông có vẻ nhỏ tuổi, giọng nói cũng non nớt, nhưng lời nói ra lại rõ ràng rạch mạch, đầy đủ lý lẽ: "Gân cốt của cô nương đứt hơn một nửa, theo lý thì với tình trạng này bọn ta không khuyên cô nương tu đạo, cho dù Tiên đạo hay Yêu đạo đều khiến cơ thể cô chịu đau đớn khôn cùng."
Nhạn Hồi kiên định hỏi: "Còn tu được không?"
Y dược đồng tử nghe vậy đành gật đầu, "Nếu cô nương kiên trì vào Yêu đạo ngay bây giờ cũng không phải không được, đối với việc tẩy tủy thì thời điểm này là tốt nhất, gân cốt đứt hết, tiên căn của cô nương cũng đứt hơn nửa rồi, nên việc tẩy tiên căn rất dễ dàng. Sau khi tẩy đi tiên căn, cô nương tu luyện tâm pháp của Yêu tộc thì có thể trực tiếp hình thành nội đan của Yêu tộc trong cơ thể, đến khi đó nối lại gân cốt là cô nương coi như đã vào được Yêu đạo, trở thành Yêu."
"Được." Nàng không hề do dự, "Nơi nào của Yêu tộc có thể tẩy tủy?"
"Đi vào khu rừng phía Tây Nam của Thanh Khâu, có một dòng nước từ Hắc Sơn chảy xuống gọi là Hắc Hà, nước đó có thể tẩy tủy."
Y dược đồng tử đáp xong, thấy Nhạn Hồi không hỏi gì nữa bèn lui ra.
Sau khi y dược đồng tử đi, Chúc Ly không tán đồng đi tới bên cạnh Nhạn Hồi, "Từ Thanh Khâu đi về phía Tây Nam dân cư dần thưa thớt, chướng khí rất
nặng, cơ thể cô thật sự chịu nổi sao?" Nó nói, "Cô không thể nghỉ ngơi chờ sức khỏe tốt hơn rồi mới nghĩ tới chuyện tẩy tủy được sao?"Nhạn Hồi bướng bỉnh lắc đầu, như không nghe lọt bất kỳ lời nào.
Chúc Ly nhìn sang Thiên Diệu, muốn nói Thiên Diệu hãy khuyên Nhạn Hồi, song Thiên Diệu chỉ im lặng đứng bên cạnh, thái độ này nói rõ hắn sẽ không
phản đối quyết định của nàng.Chúc Ly bất lực, đành thở dài, "Đi về hướng Tây Nam yêu quái rất nhiều, ở đây ta có vật tượng trưng cho tộc Cửu Vĩ Hồ, cô đeo nó trên người, yêu quái khác sẽ không tới quấy nhiễu cô. Có điều, hiện giờ Thanh Khâu đang lúc dùng người, ta không thể phái ai đưa cô đi..."
Nhạn Hồi lắc đầu: "Không cần đâu, đa tạ."
Thiên Diệu lên tiếng: "Chờ cô xuống giường đi được ta sẽ đi với cô."
"Cũng không cần." Nhạn Hồi nhắm mắt, cơ hồ từ chối ngay không suy nghĩ, "Ta đi một mình." Nàng nói, "Nếu không có yêu quái khác quấy nhiễu, vậy để
ta đi một mình đi."Nàng muốn ở một mình một thời gian, không muốn bất kì ai làm phiền.
Chúc Ly sầu não nhíu mày.
Ra khỏi phòng, Chúc Ly bực bội hỏi Thiên Diệu: "Ở núi Thần Tinh rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sao Nhạn Hồi lại như vậy? Ngươi không để cô ấy một
mình tới Hắc Hà thật đó chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
RomanceTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...