chap 19

72 13 5
                                    

Hắn ( con quỷ) lao lại phía cậu bằng tốc độ chớp nhoáng. Móng vuốt sắc nhọn của nó giương lên khuân mặt hung tàn, cuồng dã dần áp sát cậu.

Vốn là hành nghề pháp sư không chỉ có thể lực bền bỉ mà cơ thể cần uyển chuyển khéo léo phải luôn có thể linh động trong việc phòng thủ và tấn công nên cậu không dễ đối phó chút nào.

Nghiêng người cậu tránh né được  bàn tay dơ bẩn của hắn. Hắn lại vì vồ hụt vô cùng tức giận quay lại đánh đấm mất kiểm soát. Từng đòn đánh ra đều chí mạng khí tức cứ vậy bắn ra cứ một trưởng một trưởng lao vun vút về phía cậu. Hanbin cũng chẳng vữa cậu lấy đà nhảy cao lên tay chống lên bảng chân dẫm lên bàn giáo viên bay ra sau đá cho hắn ngã sõng soài ra đất.

Vẻ mặt ghê rợn của hắn khi tức giận làm tăng thêm phần sợ hãi cho mọi người. Hắn ta chống tay đứng dậy đầy nhục nhã ê chề giọng điệu cáu bẩn:" thứ chó chết tiệt hôm nay tao sẽ xé tan xác mày ra"

Nói rồi hắn ta lao lại phía cậu, Hanbin nhanh chóng lấy trong túi áo lá bùa vàng bên trên là những kí tự khó hiểu. Miệng cậu  lẩm bẩm niệm chú hắn vừa chạy tới bị cậu dùng bùa đánh bay ra.

" Chơi đùa vậy đủ rồi nên kết thúc mọi chuyện thôi"

Cậu lại gần hắn với lá bùa trên tay, chả biết cậu làm thế nào mà mấy giây sau lá bùa bốc cháy mạnh mẽ. Lá bùa hừng hực lửa chiếu thằng mặt tiền của hắn tiếng là hét vang vọng cả dãy nhà.

Bọn học sinh giật mình nhìn cô giáo mình vặn vẹo cơ thể gương mặt biến dị méo mó ánh mắt căm phẫn miệng lại ngoác ra tận mang tai không ngừng chửi rủa:" lũ giặc trời chúng mày nào có biết học tập chăm ngoan chẳng thà giết hết một lũ lại tạo phức cho cái trường này hahaha tao mà thoát được lũ chúng mày đừng hòng sống sót"

Taerae:" sắp chết rồi thì câm mồm đi nói lắm thế"

Hwa:" ông câm cụ mồm vào đi nói cái đầu b...ưm ưm"

Lew lấy tay bịt chặt miệng Hwa lại:" chú ý lời nói một chút đi"

Hyuk:" mồm anh bạn đi hơi xã rồi đấy"

Hwa:" chúng mày ý kiến gì đ*... a"

Seop nhẹ nhàng vả mỏ nhỏ Hwa:" tịnh tâm chấn cái mỏ hỗn của mình lại đê"

Hwa:" máaaaaaaaaa "

All:" hửm"

Hwa:" xinh chưa kìa" Hwa lấy tay chỉ về phía cậu

Hwa:" xinh chưa kìa" Hwa lấy tay chỉ về phía cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

All:" ///-/// xinh thiệt"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


All:" ///-/// xinh thiệt"

Phía cậu Bong Cha đã ngất lịm đi con quỷ được cậu thu vào lá bùa nhỏ cất đi.

Cả một lớp thở phào một cái sau một pha kinh hồn bạt vía.

Chắc chắn sau đợt này cái lớp đó sẽ ngoan hơn và đúng là vậy thật.  Thầy hiệu trưởng còn nhận dạy cho lớp đó tiết vật lý vì trường không ai dám đứng lớp môn đó.

Còn lí do không dám dậy là vì vào tiết thực hành là y như rằng chúng nó quậy thôi rồi biết bao dụng cụ chuyên dụng đã bị chúng nó cho ra bãi rồi.

Từ ngày đó lớp ngoan hẳn học hành chăm chỉ cậu đôi khi còn được thầy tin tưởng nhờ dạy hộ.

Việc dạy học vẫn diễn ra bình thường và ngày thi cũng đến ngày càng gần. Giải quyết xong vụ Bong Cha trước đó cậu được cả lớp nể sợ, không dám đụng vào. Bong Cha cô ta đã được phân đến nơi khác sau khi khoẻ lại, cuộc sống cô ta đã dần tốt hơn trước.

Về phía cậu bây giờ đang mất ăn mất ngủ để soạn giáo án dạy cái bọn kia lại lo cho cuộc thi lần này. Nghe nói top đầu sẽ nhận được số tiền thưởng là 50000 won( xấp xỉ 1tr vnđ)

Số tiền đó cũng không hẳn là lớn tuy nhiên để độc lập về tài chính thì cậu buộc phải có nó.

Vì thế cậu lao vào học tập ngày đêm không ngừng nghỉ.

Tối đo đang giảng bài hăng say bỗng Taerae hốt hoảng la lên:" Hanbin Hanbin em em chảy máu kìa"

Lew chạy lên chỗ cậu:" bông này giấy này thấm đi"

Cậu cũng bất giác đưa tay lên chạm vào mũi, xúc giác truyền đến trên tay cậu là màu máu đỏ thẫm. Máu cứ chảy mãi thành dòng không thể ngừng lại.

Cậu lấy giấy lau đi vệt máu cúi đầu cố gắng để máu không chảy nữa.

May sao chỉ ít phút máu ngừng chảy cậu lại bắt đầu giảng bài mặc kệ lời hỏi thăm, năn nỉ của seop,tae

Tae:" Hanbin em đừng dậy nữa về phòng nghỉ ngơi đi mà"

Seop:" sẽ ổn chứ, liệu em có dạy được nữa không hay cứ về phòng trước đi mai dạy tiếp cũng được"

Hanbin cười cười:" không sao đâu mọi người học tiếp nhé"

Hyuk:" lì lợm"

Hanbin:* kệ tui plè*( nghĩ mà không dám nói)

Hwa:* nghỉ thì không nghỉ đi hay dậy quá ham lắm đấy mà sức khỏe mình lại không quan tâm*

Ha:* cái thằng này lại thế nữa rồi đấy chỉ lo học thôi*

Ni:* mai phải đi tìm thuốc cho bin thôi bị vậy mà không chịu nghỉ gì hết nao phải phạt*

Eunchan:* cái thằng đó liệu có sao không*( lo lắm á mà sĩ diện)

Hết rồi ❤️❤️

Truyện ngày càng chán, mai bí quá chắc tui nghỉ thật mấy bà ạ

Tôi ước mình là đoá tulip trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ