https://liangren533.lofter.com/post/1f364f0f_2bb6a980e
【 Thẩm tinh hồi 】01 xuân tẫn ngày
Ngươi ở một cái oi bức trời đầy mây chạng vạng gặp được Thẩm tinh hồi.
Lúc đó đã là chủ nhà hạ tối hậu thư, lại tìm không thấy hợp thuê bạn cùng phòng, liền phải đem phòng ở thuê cấp những người khác. Nếu có thể, ngươi cũng tưởng một người thuê hạ chỉnh gian phòng, nhưng hiện tại ngươi đâu so mặt sạch sẽ.
Chính oa ở trên sô pha xem TV, đột nhiên truyền đến một trận tiếng đập cửa, ngươi mặc vào dép lê đi mở cửa. Nhìn kỹ, còn tưởng rằng ngoài cửa người đi nhầm, rốt cuộc ngươi rất ít ở cái này khu chung cư cũ nhìn thấy xuyên chính trang thanh niên nam nhân, đặc biệt giống hắn như vậy rất có tư sắc. Hắn kéo một cái dính hôi màu đen rương hành lý, giữa trán hãn theo ướt nhẹp thái dương trượt xuống, ngoài ý muốn không hiện chật vật.
Ngươi trên tay cầm căn dưới lầu thống nhất bán sỉ lão băng côn, hạ đoan đã có chút hóa, chính dọc theo cái đáy tiểu gậy gỗ đi xuống lưu.
"Chuyện gì?"
Hắn duỗi tay đem sắp từ cằm nhỏ giọt bọt nước lau, "Hợp thuê."
"Nga." Ngươi xoay người cho hắn nhường ra vị trí, "Không có nhiều dép lê, trực tiếp tiến vào là được."
Ngươi mang theo hắn ở cũng không lớn trong phòng dạo qua một vòng, hai phòng ở chặt chẽ bố cục, có chút gia cụ so ngươi tuổi tác còn đại, trong phòng khách bên ngoài sô pha phá đến tinh tinh điểm điểm, vàng sẫm sắc bọt biển bỏ thêm vào vật từ tổn hại chỗ lộ ra, bàn trà thiếu cái giác, không biết là bị ai tạp lạn.
Không nghĩ trong tay băng côn càng hóa càng nhanh, ngươi một ngụm tiếp một ngụm cắn đến sàn sạt rung động, khoang miệng liên quan đại não bị băng đến một trận chết lặng. Tới xem phòng ở người cũng có một ít, ngươi không cho rằng hắn sẽ đối như vậy phòng ở cảm thấy hứng thú, nhưng ngoài miệng vẫn là nói lời khách sáo.
"Chính là như vậy, gia cụ không cần mặt khác chuẩn bị, thượng một cái bạn cùng phòng dọn đi thời điểm đã làm vệ sinh. Nguyệt thuê 400, thuỷ điện khác tính."
"Có thể."
Ngươi cho rằng chính mình nghe lầm.
"Hôm nay có thể vào trụ sao? Này phụ cận không có phương tiện tìm chỗ ở."
"A, hành." Ngươi duỗi tay chỉ chỉ phòng trống, "Ngươi trước dọn dẹp một chút đồ vật, ta đi lấy hợp đồng."
Trên tay dính dính, tiểu gậy gỗ bị ngươi ném vào thùng rác, tẩy xong tay lại lau khô mới mang theo hợp đồng vào hắn phòng.
"Ngươi xem một chút, không có vấn đề liền thiêm đi."
Hắn duỗi tay tiếp nhận hơi mỏng hợp đồng, trên dưới quét hai mắt, xem đến thực mau, lại từ trên bàn cầm chi không biết cái gì thẻ bài thiếu nắp bút bút nước, lưu loát mà ký danh.
Ngươi cùng chủ nhà nói chuyện điện thoại xong sau Thẩm tinh hồi liền không có bóng người, chỉ để lại một cái rương trên sàn nhà mở ra, bên trong đồ vật đã thu thập đến không sai biệt lắm. Dù sao chìa khóa đã cho hắn, lớn như vậy người tổng không đến mức đi lạc.