— Vì sao trước ✦ Nói em nghe @smoothxcriminal
Clear x Willer
genres: flangst, fwb, lemon
warnings: sexual content, có nhắc đến Clear x Piero trong quá khứ
notes: viết từ 12. ice của do you know where your heart is?
cảm ơn @mikepat_đã beta cho mình
Rất hợp với do you love me của Taeyeon 🥹1.
Có những ngày Junghyeon chỉ muốn được thức dậy bên cạnh Hyeonmin.
Thế nên có nhiều lần cậu cố gắng ép mình dậy thật sớm, dẫu cả cơ thể lẫn tinh thần đều đã rệu rã sau một đêm dài, chỉ để ngắm nhìn Hyeonmin lúc anh còn say giấc.
Dù là lúc bình thường hay đang ngủ, gương mặt của Hyeonmin cũng rất đáng để chiêm ngưỡng. Junghyeon không phủ nhận rằng vẻ ngoài của đối phương là thứ đầu tiên khiến cậu bị thu hút. Từ đôi mắt sâu thẳm xinh đẹp, đến vóc dáng cao gầy quyến rũ, toàn bộ những thứ thuộc về người kia gần như cướp đi hơi thở của Junghyeon vào lần đầu gặp gỡ. Hyeonmin khi ngủ mang theo khí chất rất khác lúc bình thường, bớt đi sự lạnh lùng, gương mặt khi không đeo kính dưới ánh mặt trời ban sáng ngược lại còn mang theo chút cảm giác ngây thơ, trẻ con.
Junghyeon thích khoảng thời gian trước lúc bình minh, khi ánh đèn đường nhờ nhờ hắt vào từ cửa sổ phác họa cơ thể tuyệt mỹ đang say ngủ của Hyeonmin, cậu lặng lẽ gạt đi mấy sợi tóc lòa xòa trên mặt anh. Khi mọi thứ xung quanh vẫn còn yên ắng, Junghyeon nghe tiếng anh bên cạnh thở đều. Nếu cố tập trung, cậu còn có thể nghe tiếng nhịp tim thật khẽ nơi lồng ngực.
Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, Junghyeon thích tưởng tượng về một thế giới chỉ có hai người bọn họ. Khi ấy, cả thế giới của cậu là Song Hyeonmin, mà thế giới của Song Hyeonmin cũng là cậu, duy nhất một mình cậu thôi.
Junghyeon đã nghĩ nếu như có một thế giới như thế thì thật tốt biết bao.
2.
Thời gian đầu sau khi quen biết, Junghyeon thường nhắn rất nhiều tin cho Hyeonmin vào các khoảng thời gian khác nhau trong ngày. Theo kinh nghiệm của cậu, cứ nhắn càng nhiều thì khả năng Hyeonmin trả lời càng cao. Bây giờ, ngay cả khi khi tần suất Junghyeon nhắn cho anh ít đi, ngược lại thì đôi lúc Hyeonmin cũng chủ động nói chuyện với cậu, Junghyeon không còn thói quen khủng bố tin nhắn như trước nữa. Thế nhưng thi thoảng, khi nhìn thấy hoa đào nở trên đường, hay đi mua sắm thấy một con mèo bằng bông trông rất giống thật, Junghyeon vẫn chụp lại rồi gửi qua cho Hyeonmin. Cuộc đối thoại thường xuyên kết thúc sớm vì không có câu trả lời, nhưng Junghyeon cũng đã quen với chuyện đó.
Những tin nhắn từ Hyeonmin thường đến vào lúc chiều tối. Tin nhắn cũng như người, rất kiệm lời, chỉ nói những điều cần thiết. Dẫu vậy, mỗi lần điện thoại nhận được thông báo từ người kia, trong lòng Junghyeon vẫn rộn ràng vui vẻ. Có lẽ vì cậu biết một lát nữa Hyeonmin sẽ đến, cho dù mục đích cuối cùng chỉ để làm tình.
Tình dục ắt hẳn là một điểm cộng, nhưng Junghyeon chỉ đơn giản cảm thấy vui vì có thể gặp được anh.
Thường thì Hyeonmin là người sẽ đến chỗ Junghyeon, cũng không phải lí do gì quá đặc biệt, bởi từ khi bắt đầu mối quan hệ này, họ hay chọn địa điểm là nhà cậu, dần thì thành thói quen. Khi hẹn nhau, anh thường nhắn tin trước, nếu Junghyeon có ở nhà thì anh sẽ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 08:00」anh có yêu em không?
Fanfiction[08:00] Vì sao thứ 9 của METEORITO. Junghyeon thích tưởng tượng về một thế giới chỉ có hai người bọn họ. Khi ấy, cả thế giới của cậu là Song Hyeonmin, mà thế giới của Song Hyeonmin cũng là cậu, duy nhất một mình cậu thôi. Junghyeon đã nghĩ nếu như c...