Wonyoung dành hết tiền tiết kiệm cuối cùng để mua bộ vest trông thật nghiêm nghị khoác lên mình. Hôm nay là ngày cô được sắp xếp đến gặp thân chủ của mình là tổng giám đốc của WJ, với tư cách là vệ sĩ riêng.
Nếu đúng như cô dự đoán, thân chủ là một Alpha, thì ngoài việc cô phải mạnh mẽ để có thể khiến cô ta yên tâm về năng lực của mình, thì đồng thời cũng phải kiểm soát được nó, phải biết tỏ ra yếu thế hơn người Alpha đó. Bởi Wonyoung hiểu rõ, bản tính cạnh tranh, bản năng làm thủ lĩnh của các Alpha trước nay vốn căng thẳng như vậy. Giả vờ là một Beta, Wonyoung cô tự tin có thể làm tốt.
*Cộc cộc*
"Vào đi"
....
"Đóng cửa lại"
"Ah...vâng"
Wonyoung vào phòng, chỉ vừa mới ngẩn ngơ bởi ngoại hình của tổng giám đốc trong thoáng chốc mà đã bị lập tức bị chỉnh rồi. Wonyoung nhanh nhạy nhìn vào chức danh trước bàn làm việc của cô mà biết được xưng hô.
"Ahn tổng, tôi hôm nay là ngày đầu tiên ....""Cô chỉ cần ở đấy chờ tôi"
Wonyoung bất ngờ một chút vì bị cắt ngang lời, được rồi, cô ấy là thân chủ của cô mà, không phải đã chuẩn bị tinh thần rất tốt từ trước sao. Cô cười cười, tay xoa ót "Vâng"
Wonyoung theo lời mà ngoan ngoãn đứng yên, lén lút ngẩng mặt quan sát nữ thân chủ của mình đang bận rộn với nhiều sấp giấy tờ trên bàn. Bây giờ mới có cơ hội ngắm được một chút, người con gái mang tên Yujin kia thực sự là một cô gái rất trẻ và xinh đẹp, da thực trắng đến phát sáng, mái tóc đen dài xoã ra, tóc dày và uốn nhẹ theo nếp. Sơ mi trắng công sở rộng mở bỏ đến hai khuy đầu tiên, cần cổ thon gọn cùng xương quai bên trong cố tình che giấu lại vô ý lộ diện càng thu hút người khác muốn nhìn thật kĩ. Gương mặt thật không thể diễn tả bằng lời nữa, ngay từ đầu cô đã bị ngẩn ngơ trước nhan sắc đó, ngoại hình là hoàn hảo giống như hình mẫu Omega lý tưởng mà Wonyoung cô vẫn thường ôm mộng "thân mật" mỗi đêm.
Khoan... Wonyoung nhận ra bản thân đưa đầu óc đi xa mất rồi, đem thân chủ mà cô mới gặp ngày đầu tiên lập tức biến thành người trong giấc mộng ướŧ áŧ khiến máu mũi mém chút nữa không kiềm được mà tuôn ra. Cô ấy là thân chủ của cô a!! Cô tốt nhất là đem thân phận Alpha của mình mà chôn chặt xuống đất. Cô tiếp theo là nên lo sợ đối phó với thân chủ xinh đẹp này thế nào, không nghĩ đến đợi một chút của cô ấy đã là từ 2 tiếng đồng hồ trước đó."Ahn tổng... Tôi ngồi có được không?"
"Cô vẫn còn đứng sao? "
"..."
Lúc này Yujin cũng vừa xong những hợp đồng cần phê duyệt, vừa buông tập kiện cuối cùng thì đầu cô cũng xoay mòng mòng, cơn đau đầu ập đến, cánh tay lập tức chống lên bàn chống đỡ trán, ngón tay trắng trẻo thon dài xoa bên huyệt thái dương. Wonyoung thấy cô trông kiệt sức như vậy theo phản xạ muốn tiến đến giúp đỡ nhưng lần nữa bị Yujin phớt lờ..
"Trên bàn là điều khoản hợp đồng, cô qua đó đọc kĩ rồi kí lên đó đi""Ah vâng"
Yujin lúc này mới có thời gian quan sát người này, ngoại hình cao gầy, hình thể rất tốt, trang phục phẳng phiu cùng mái tóc dài qua vai trông thật gọn gàng sạch sẽ, đường cong cũng rất rõ ràng, gương mặt mang nét cuốn hút khá đặc biệt, nhưng nhìn kĩ một chút vẫn là thấy rất xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Annyeongz [H+] ABO |Thân chủ của tôi là Omega
RomanceĐổi gió nha mn =))))) Fic kia cover Ahn cún top thì fic này Wonyoung top nheeee mại doooooo