Chương 25: Em rất đỉnh!

146 0 0
                                    

"Em ngã rồi... chị ơi cứu mạng..." Lão tam siết chặt điện thoại, vội hét lên, chơi mấy ván, miệng của lão tam gọi "chị" rất thuần thục.

Số 4 nhanh chóng tìm tới, sau khi kéo lão tam lên liền quăng cho vài vật phẩm y tế.

Lão tam cảm động nhặt lên, tiêm thuốc hồi máu, nói:

"Chị tốt quá à, thích chị nhất luôn."

Lão tam vừa dứt lời, lão tứ ở bên cạnh nhỏ giọng ho khan, lão tam vẻ mặt không hiểu nội tình, hỏi:

"Cậu bị sao vậy?"

Becky mặt không đổi sắc, nói:

"Không có gì, cổ họng khó chịu."

Tiếng cười khẽ của số 4 ở bên kia vang lên trong tai nghe:

"Uống nhiều nước ấm vào."

"Ờm." Becky hờ hững trả lời.

Bình thường Becky cũng hờ hững như vậy cho nên các bạn cùng phòng cũng phát hiện khác lạ.

Tiểu nhị nói:

"Xảy ra chuyện gì vậy? Sao mình cảm thấy hai ván này chị ấy thay đổi rất nhiều, đánh dữ hơn!"

Lão tam:

"Mình đoán là do chúng ta thắng liên tục mấy ván, hệ thống cảm thấy chúng ta quá giỏi nên kéo chúng ta vào đống này."

Tiểu nhị nói:

"Ái chà, sự hiểu lầm hoàn mỹ, chúng ta cứ lù khù vác lu mà chạy thôi."

Lão tam:

"Mình không dám tưởng tượng nếu như chị ấy không chơi với tụi mình thì kiểu gì tụi mình cũng bị đám lão làng kia đánh không ngóc đầu lên được."

Lão nhị:

"Bình tĩnh, bây giờ cũng không còn nhiều thời gian, hệ thống sẽ đưa chúng ta đi, giờ chúng ta núp trong thùng rác đi."

Số 4 cười nói:

"Cần gì khoa trương như vậy, gần đây có hòm thính*, đi không?"

Hòm thính (hay là hòm tiếp tế) là vật phẩm hệ thống phát ra, mỗi lần đều có thể làm cho một đống người tranh nhau. Hòm thính có hai cách xuất hiện: Một là hệ thống đưa ra ngẫu nhiên, một là do người chơi bắn Flare Gun (súng thính) báo hiệu, triệu hồi. Mà Flare Gun là một trong các vật phẩm trong trò chơi, rất hiếm, đa phần tỷ lệ xuất hiện trên ở vị trí nào đó trên bản đồ, có thể nhặt được cũng có thể không. Nếu chỉ đơn thuần dựa vào số đỏ đen thì khả năng mười ván cũng không thấy được.

"Đi xem thử, không chừng có thể nhặt được AWM*."

*AWM là một súng bắn tỉa sức sát thương rất cao, sử dụng rất tốt, có thể bắn tung mọi thứ, chỉ xuất hiện trong hòm thính.

"Chạy tới đó cũng xa, lái xe đi, gần mấy đứa có phương tiện di chuyển không?" Số 4 nói.

Becky im lặng hồi lâu mới nói:

"Đường lớn đối diện có chiếc xe ô tô." Sau đó đánh dấu vị trí của chiếc xe.

Các cô lái xe đi, đụng mặt hai đội, số người không nhiều bằng các cô, thứ tự chạy đi là xe việt dã và xe mô tô, chiến đấu song song, đội xe việt đã bị các cô tiêu diệt, đội xe mô tô chạm mặt các cô liền ngay lập tức bỏ chạy.

[FREENBECKY] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ