"Mùa hè Trung Quốc không bao giờ kết thúc, thiếu niên tôi yêu sẽ vẫn luôn yêu.''
Liệu tình yêu mười năm có đủ để bên nhau cả đời hay chưa
Liệu với mười năm, hai người sẽ hiểu hết tính tình của nhau, cùng nhau nắm tay đi khắp bốn bể
Sẽ là tri kỉ, sẽ không bao giờ buông tay nhau?
Có lẽ đối với người khác, câu trả lời sẽ là có
Còn với Hoàng Tuấn Tiệp, chỉ khẽ nhắm mắt, day day sống mũi, cất giọng nói đầy sầu não
"Sẽ không, đừng có mơ mộng nữa."
"Vậy tôi có thể hỏi tại sao như thế không?"
"Cuộc sống vốn dĩ không là mơ, chẳng có ai mà có thể ghim chân mình vào người kia mãi mãi."
"Dựa vào điều gì Hoàng lão sư có thể khẳng định như thế?"
"Tôi là người đã trải qua tất cả - cái thứ mơ mộng hão huyền."
—--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mốc mười năm vốn dĩ là rất dài, chỉ có sáu mươi năm cuộc đời, mà dành mười năm để yêu thì một phần sáu thời gian đã qua đi mãi mãi. Thế nhưng, đời người mà, phải yêu mới biết cái được cái mất, chẳng có gì là mất thời gian cả, chỉ là cảm thấy có phần tiếc - tiếc vì thanh xuân, vì tuổi trẻ của mình.
Chẳng phải, bạn lớn lên vào tuổi mười tám, gặp một người bạn thích, tỏ tình, hai người yêu đương mười năm, sau đó không có lý do chia tay, bạn hai mươi tám tuổi, sau đó, không biết lúc đó bạn còn nồng nhiệt với tình yêu không hay nhận ra, vốn dĩ tình yêu đã không tồn tại, chỉ là ảo tưởng của một phía.
Bingo, bạn đã quay vào ô mất niềm tin hoàn toàn vào tình yêu rồi.
Cuộc đời là thế, có duyên có nợ mới có thể đi cùng nhau đến cuối cuộc đời.
Hoàng Tuấn Tiệp và Hạ Chi Quang có duyên không nợ nên dừng lại thôi, lẽ thường tình mà.
Nhưng điều làm Hoàng Tuấn Tiệp uất ức trong lòng là Hạ Chi Quang biến mất không tăm tích vào lúc tình yêu đã mười năm tuổi
Uất ức trong lòng là tại sao không nói một tiếng, nói rằng " Em hết yêu anh rồi, dừng lại đi thôi." Nói rằng "Vốn dĩ trong lòng em đã không có anh, anh đừng níu kéo em hay dỗ dành gì cả."
Uất ức rằng mười năm là khoảng thời gian rất ngắn à, muốn buông là buông, muốn bỏ chỉ cần bỏ là xong ư
Uất ức nhất là
Hoàng Tuấn Tiệp vẫn rất yêu Hạ Chi Quang.
Nói buông tay, sợ rằng Hoàng Tuấn Tiệp làm không được.
—-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hạ Chi Quang và Hoàng Tuấn Tiệp vốn là đồng nghiệp với nhau, cùng tham dự một buổi họp phim quốc tế, ngồi kế nhau, nói chuyện cực kì ăn ý, quét mã wechat với nhau, theo dõi nhau trên weibo, sau đó thì cùng nhau tham gia một bộ phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hảo Vũ Chi Thời Tiệp ] mười năm
Fanfiction"Mùa hè Trung Quốc không bao giờ kết thúc, thiếu niên tôi yêu sẽ vẫn luôn yêu.'' - Chuyển thể từ câu "Mùa hè Thái Lan không bao giờ kết thúc, thiếu niên tôi yêu sẽ vẫn luôn yêu.'' -