mot

352 37 8
                                    

mười giờ tối là khoảng thời gian hoàn hảo để tụ tập bạn bè.

và nó cũng là khung giờ vàng của các tụ điểm ăn chơi. từ mười giờ trở đi ở những nơi này mới bắt đầu sôi động.

vẫn là những ánh đèn mờ ảo, mùi cồn nồng đậm tỏa ra trong không khí. tất cả các bar pub đều vậy rất sôi động.

nhưng thanh bảo không thích nơi này, ở đây có quá nhiều những thành phần bất hảo. thật ra thì đây là việc không thể tránh khỏi.

hôm nay bảo đi sinh nhật của đức trí, cả đám ngồi cùng nhau trong một khu vực khá khuất.

cũng giống như hầu hết các bữa tiệc sinh nhật khác, không khí vô cùng vui vẻ chỉ có điều hình như lũ này thấy chưa đủ nên vẫn bày trò để tiếp tục chơi.

trong trường hợp như này thì 80 phần trăm mọi người sẽ chọn truth or dare. hiểu đơn giản là sẽ quay chai rượu chỉ vào ai thì người đó sẽ chọn nói thật hay thử thách.

đối với thanh bảo thì đó là một trò vô cùng trẻ con và nhàm chán, nhưng cái đám này rất thích.

mở bát khá suôn sẻ, ngọc chương là đứa xấu số bị quay trúng đầu tiên và nó chọn thử thách. được cái đứa ra thử thách lại là bạn thân của nó nên cũng coi như là qua ải dễ dàng. xuân trường chỉ bảo ngọc chương đi xin số một bạn nữ bất kì.

thậm chí ngọc chương còn không đi ra khỏi chỗ ngồi mà trực tiếp xin số của một bạn nữ đi ngang qua bàn. và điều bất ngờ hơn là bạn nữ ấy cho nó số. chỉ là số của đa cấp hay là lừa đảo thì không biết.

lần quay tiếp theo thì bạn thân của ngọc chương lên thớt được cái đôi này đi đâu cũng có nhau.

xuân trường chọn nói thật.

đức duy chỉ chờ có thế.

"anh trường có thích anh chương không?"

"có chứ, anh thích chương như một người bạn."

thanh bảo chỉ cười, chẳng biết thằng chương cho thằng duy bao nhiêu tiền mà lại có một pha đi vào lòng đất như thế.

đang cười nắc nẻ thì cái chai bỗng dừng lại ở chỗ thanh bảo.

"tao chọn thử thách."

"anh nói này bọn mình không có khả năng đâu. anh đã nói là anh không thích rồi bây giờ em có làm cái gì anh cũng không thích em đâu."

cả đám người bên này đồng loạt liếc mắt sang bàn bên để đối diện.

cũng khá bất ngờ khi một cô gái xinh đẹp lại bị từ chối phũ phàng như thế. tất nhiên kẻ từ chối cũng chẳng phải dạng vừa rồi. nhìn là biết gã không đơn giản cái dễ hiểu nhất đó là gã giàu.

chính là kiểu vừa nhìn vào liền biết là người có tiền. không phô trương nhưng lại rất hào nhoáng. không hề giống những kẻ nhà giàu mới nổi cái sự giàu sang đã ăn vào cốt cách của gã đàn ông bàn bên.

tất nhiên giàu là chưa đủ, cái bản mặt với cả giọng nói kia có lẽ cũng khiến cho kha khá cô chết rồi.

thanh bảo vốn không thích hóng chuyện nên sau khi nắm được sơ sơ nội dung thì cũng nhàn nhã hướng mặt trở lại bàn tiệc mà nhấm nháp ly rượu của mình.

andray | cược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ