12h trưa, cả bọn đang ngồi ở nhà ăn công ty.
"này, sao nay diệp anh không đi làm trang?" -
ngọc huyền đợi cả sáng để diệp anh duyệt hồ sơ, thế mà không thấy đâu. làm cô còn cả đống văn kiện.
"không biết nữa, diệp kêu hôm nay có việc không sang đón em được."
"hay nhỉ? để tôi một đống deadline rồi nghỉ."
"ủa trợ lý chị đâu? có trợ lý chi rồi tự làm?" - lan ngọc đang ngồi nghịch tay thuý ngân cũng phải ngước mắt lên hỏi thăm tình hình(?)
"nay ẻm cũng nghỉ, phải mà đi làm thì chị đỡ khổ rồi." - ngọc huyền chán nản, sếp lớn nghỉ, trợ lý cũng nghỉ, chỉ có cô phải đi làm rồi còn phải chăm thêm mấy đứa bé ở đây.
"Wow" - hai cặp kia đồng thanh lên tiếng cảm thán rồi liếc mắt qua nhìn thuỳ trang. thuỳ trang lúc này không vui ra mặt.
"chắc trùng hợp. chị với ngân cũng hay nghỉ chung ngày đó."
"khác đó nga ơi, chị là nghỉ lăn giường, còn chị ngân là "lăn giường" lan ngọc ha."
"eeewwee."
"có tật giật mình hay gi?" - thuỳ trang tạm thời bỏ qua sự khó chịu mà đùa giỡn cùng mọi người.
"mà nhắc mới nhớ, hôm qua diệp anh đưa tao giấy đổi vị trí trợ lý của an sa."
"???"
"đổi thành trợ lý của chủ tích."
"Gì?" - lúc này thì thuỳ trang không giữ bình tình được nữa rồi, chính tay diệp anh muốn đổi trợ lý, mà không báo trước với mình.
được rồi, từ đây đến hết tuần, đừng hòng lại gần tôi.
"diệp anh kêu tao đưa trưởng phòng kí, không cần đưa cho mày."
tú quỳnh dè dặt kể rõ, biết là sau khi nói ra hai người họ sẽ cãi vã. nhưng em tin diệp anh sẽ không làm gì sai trái với bạn mình. thà giờ nói ra còn hơn để thuỳ trang tự biết, ít nhất em vẫn có thể tình báo cho diệp anh.
"ui ui, bình tĩnh trang ơi."
"em lên phòng trước, tạm biệt."
tất cả nhìn theo bóng lưng thuỳ trang rời đi chỉ biết thở dài.
_______________________________