Mature Contents
"Usus..Papitik nga. Si Rachel.
"Bakit, ako ba si Mathew? Balik naman asar ni Meara ngayon dito.
"Hindi, pero mayaman naman pamilya mo, diba? Tanong naman ni Rachel rito.
"Excuse me? May gusto kabang ipagkahulugan ngayon sa sinabi mo?
"Ika nga ni Trixcia..Sa tatamaan lang okay.
"Gaga.. Puyat at pagod pinuhunan ko noh para makapasa lang ako sa nalalapit na exam natin anoh. Pagtatangol naman nito sa sarili ngayon.
"Edi ikaw na ang matalino sa groupo. Si Rachel.
"Inggit ka naman masyado riyan sis. Si Meara ulit ng makapawi na sa pangaaras sa kaniya ng kaibigan ngayon.
"Bakit naman ako maiinggit? Huh? Eh, ako naman ang pinakamaganda sa atin ngayon. Si Rachel, may pagmamalaki ng sabi nito ngayon kay Meara. Na ikinaasim naman ng mukha nito.
"Tss.. Ngayon lang? Paano naman bukas? Si Meara na hindi na mapigilan mapabungisngis sa tuwa.
"Edi, kayo naman. Sa magkakaibigan ito. Give and take kung baga. Walang lamangan. Diba mga, sis? Ito at umakbay na sa kanilang dalawa ni Lily ngayon.
"Ang kamay mo. Tapik na ni Lily ngayon sa kamay nito na ikinatawa naman nilang apat ngayon.
"Sus.. Ito naman umakbay lang eh. Nakanguso ng sabi nito.
"Hmp! Hindi kasi akbay ginagawa mo. Kundi nagpapahila kana. Tss.. Tamad lang maglakad ang peg. Reklamo na nito kay Rachel ngayon.
"Ayun lang. Panabay ng sabi nila ni Meara ngayon.
****
Ikatlong araw ng may lagnat siya ngayon ng pumasok ang kaniyang ama sa silid niya."Mr. Gabriel, wants to talk to us, tonight. Panimula nito ngayon ng pumasok na ito sa silid niya, pero sa sinabi nito ay tahimik lang naman siyang nakikinig lang dito ngayon. Tukoy nito sa ama ni Jojo ngayon.
"Pero kung ayaw mo, it's okay. Tatawagan ko na lang si Mr. Gabriel, na sa susunod na lang tayong makipagkita sa kanilang mag-ama, kung magaling kana. Ay saka na lang din ako magseset ng araw para makipagusap sa kanila." Sabi lang nito ngayon ng mapansin nitong wala pa rin siyang emek ngayon. Pero katulad niya ay lumabas na rin ito sa silid niya ng walang sinabi. Nang mawala na ito ay saka lang siya bumangon ngayon sa kinahihigaan niyang kama at umupo. At saka walang pasabing kinuha na ngayon ang picture frame nilang dalawa ng ama niya na nakadisplay lang sa maliit na mesa na nasa katabi ng kama niya. Ilang minuto rin siyang nakatitig roon. Hanggang sa magsawa.
Malalim na ang gabi, habang tulog na ang nga kasamahan niya sa bahay ng magising si Trixcia. Dahil sa init na nagmumula sa katawan niya ngayon. Bukod roon napagtanto na ring nanlilimahid na rin siya sa pawis na lumalabas sa loob ng katawan niya. Hindi lang iyon, may nararamdaman din siyang labis na panunuyo sa lalamunan niya. Kahit nahihirapan ang katawan ay dali dali naman siyang umupo mula sa pagkakahiga niya ngayon. Upang abutin ang pitchel na may laman tubig ng buhatin na niya ito. Ay nakumperma niyang wala na palang laman iyon. Dahil sa labis na pagkauhaw niya pala kanina ay naubos niya iyon bago siya matulog.
"Suck! Usal niya ng maramdaman nanginginig pa rin ang mga paa niya ng subukan na niyang itapak sa malamig na tiles na sahig ng kwarto niya ngayon.
Ngunit swerte naman hindi siya natumba ng tumayo na siya.
Samantala.. Sa loob ng kusina ay hindi naman malaman ng Don ang igagawi. Nang malaman nito sa kaibigan ang nangyare
"Trixcia? Akala ko natutulog kana? Gulat ng tanong nito sa kaniya. Nang makitang nakatayo na siya nito sa pinto ng kusina ngayon.
BINABASA MO ANG
The Beast Stealing || Unedited
قصص عامةWARNING: MATURED CONTENT | RATED 18 He love to tease other people Start:3/ 30/2023 End: 8/3/2024