(7/2023)
1.
Mới một giờ chiều, cách giờ scrim đến hai tiếng thế nhưng phòng tập của T1 đã chật cứng toàn người là người. Bé út Choi Wooje là người tới sau cùng, trên tay cầm bánh ngọt chưa ăn hết. Nhóc nghênh ngang đi vào phòng, vì mới ngủ dậy nên trông ỉu xìu như cục mochi dính nước, qua loa chào hỏi một tiếng:
"Chào buổi sáng ạ, hôm nay mọi người đến sớm thế?"
Mấy chục con mắt trong phòng bỗng dưng tập trung hết vào Wooje khiến nhóc hơi mất tự nhiên gãi đầu. Mình vừa làm sai gì hả ta? Chào hỏi đàng hoàng, nói chuyện có kính ngữ... ủa nhưng mà khoan—
Tầm mắt của Choi Wooje bị lon nước màu đỏ chói nổi bần bật trên tay Sanghyeok hyung hấp dẫn. Anh cả của bọn nó ngày nào cũng cầm một bình nước lọc, lại còn luôn miệng dặn dò Choi Wooje uống nước có gas ít thôi, vừa tốn tiền vừa hại sức khoẻ... Thế mà hôm nay anh nó lại uống cola? Vào sáng sớm tinh mơ như thế này?
"Ồ, lạ ghê, Sanghyeok hyung hôm nay lại uống nước ngọt..."
Choi Wooje nói xong thì im lặng. Không khí trong phòng đông cứng trong giây lát, nhất là khi một Sanghyeok hyung khác cầm bình nước lọc ngẩng đầu lên nhìn nó...
Sấm sét giữa trời quang!
Út sữa giống như bị trúng R của Malzahar, câm lặng một hồi lâu rồi mới lắp bắp nói:
"Có, có hai Sanghyeok hyung?!"
_
2.
Choi Wooje ngồi trên ghế gaming, híp mắt véo má Faker đang cầm lon cola trên tay:
"Ồ, là người thật nè mấy anh ơi, không phải robot đâu."
Tức thì Faker cau mày né tránh khỏi móng vuốt của út sữa. Bây giờ mới nhìn rõ, khuôn mặt của anh đội trưởng còn non nớt, ánh mắt rất sáng, nom hơi ngông và đầy cao ngạo.
"Giới thiệu với mọi người, đây là Faker của năm 2015." Lee Sanghyeok bình tĩnh nói.
"Đương kim vô địch Chung kết thế giới." Faker nâng cằm, nghiêm túc bổ sung.
Lee Sanghyeok hiểu rõ, miệng mèo khẽ nhếch lên:
"Ồ, được rồi, là midlaner số một thế giới."
Sau phần giới thiệu ngắn gọn của Lee Sanghyeok, cả bọn bắt đầu im lặng, ai nấy thộn mặt ra nhìn chằm chằm vào hai anh đội trưởng đang ngồi cạnh nhau. Thật ra không khó để phân biệt lắm, một người gầy như que củi, mái tóc xoăn xù mì thời thượng, nhất là ánh mắt có đôi chút ranh mãnh và kiêu ngạo. Người còn lại, anh đội trưởng của bọn họ chững chạc và nghiêm túc, tóc dài gần chạm mắt, từng cái giơ tay nhấc chân đều để lộ vẻ điềm đạm, nom hiền lành hơn Faker của năm 2015 rất nhiều.
Thật ra từ gần một tuần trước Faker đã xuất hiện ở đây rồi. Ngày hôm đó có lịch thi đấu, Lee Sanghyeok vừa dậy, nhìn sang bên cạnh đã thấy "mình" đang nằm ngủ ngon lành đến mức chảy cả dãi. Tiếp theo đó là hai tiếng hét giống nhau như đúc hoà làm một, gào muốn banh nóc phòng ngủ nhà anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙵𝚊𝚔𝚎𝚛 🐾 Meo meo đi đường giữa (Hoàn)
FanfictionSanghyeok hyung là thần ý hả? Đúng rồi, thần mèo. 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Meo meo đi đường giữa ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢𝐚̉: Mật Mật đáng iu ᯓ 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐥𝐨𝐚̣𝐢: Hiện đại, hiện thực hướng, nhẹ nhàng ᯓ 𝐓...