" Anh đang làm gì..? "
Hành động kèm lời nói chững lại sau hai giây khi bóng dáng anh dừng chân ở cửa phòng Taehyung.
Kẽo kẹt tiếng cửa kêu rồi thân hình Taehyung tròn như quả bóng khép nép ở góc cửa không khác một con gấu ngủ đông đập vào mắt Jungkook.
Đếm ra chỉ còn một ngày cuối các thành viên tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng với nhau nên hôm qua đêm thứ 5 cả nhóm đã ăn nhậu tới sáng, hát ca, bắn pháo bông và đùa nghịch.
Đương nhiên bây giờ không phải là khoảng thời gian buổi sáng. Mặt trời đã lặn xuống từ lâu, cả nhóm ngủ tới tận 4 giờ chiều.
Kim Taehyung mắt lim dim, ngủ nhiều như thế nhưng bạn vẫn còn chưa hoàn toàn tỉnh táo. Khác với anh Jungkook đã dậy đi tắm và mặc quần áo khác sang kiểm tra bạn.
Taehyung tựa đầu mình vào khung cửa phòng, bạn đã tính dậy và đi ra ngoài ngồi một lúc nhưng không hiểu thế nào lại ngồi phịch xuống sàn, nửa thân còn chưa dịch ra khỏi phòng ngủ.
" Anh đang làm gì vậy? "
Jeon Jungkook kiên nhẫn hỏi bạn, anh cũng đang chưa hiểu bạn bỗng dưng ngồi bệt trên sàn với khuôn mặt sưng lên.
Taehyung lười trả lời, bạn đưa tay dụi mắt liên tục để khiến mình tỉnh. Ngay lúc này Jungkook đã bước vào phòng, anh liếc xung quanh một cách nhanh chóng rồi đứng ở trước mặt bạn.
" Hôm qua uống nhiều lắm à anh? "
Taehyung lắc đầu, trạng thái của bạn hiện tại đang rất lười biếng. Bạn chẳng muốn mở miệng cũng không buồn đứng dậy, tay chân như không xương buông thõng trên sàn gỗ.
Jungkook đành cúi người xuống, đột nhiên áp bàn tay mình lên trán của Taehyung.
Anh thậm chí còn mặc kệ camera đang chĩa từ phía sau quay hết toàn bộ cảnh thân mật.
" Về rồi còn uống với Jimin hyung phải không? "
Jungkook khẽ hỏi, Taehyung giờ có muốn phớt lờ cũng không được. Anh theo sát bạn cỡ này thì bạn mà lắc đầu nói dối.. anh sẽ tét mông bạn cho mà xem.
" Anh không uống nhiều mà. "
Jeon Jungkook im lặng, anh trực tiếp thẳng lưng xoay người bước vào căn phòng ngủ của bạn.
Quả nhiên.. mấy lon bia tối hôm qua cùng Park Jimin uống vẫn còn để ở trên mặt bàn.
Jungkook chống tay lên hông, trông anh rõ lực lưỡng, mặt mày nghiêm nghị đáng sợ vô cùng. Anh liếc về phía Taehyung chỉ cách mình có ba bước chân.
Taehyung bỗng tỉnh cả ngủ, bạn co chân lại quay mặt nhìn anh Jungkook đang đứng sừng sững vô cùng không hài lòng trông mình.
" Hôm bữa chúng mình vừa làm gì? "
" .... "
Làm tình?
Taehyungie làm sao mà dám thốt câu này ra khỏi miệng chứ...
" Hôm qua em đã dặn thế nào? "
Kim Taehyung thấy mình sắp bị ăn mắng đến nơi, bạn luống cuống đứng dậy, thay vì cãi anh như trước thì mỗi lần biết mình sai rõ ràng.. bạn sẽ xuống nước xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ° Alluring.
Fiksi Penggemar" Love means u never have to say u're sorry " about my TaeKook, note: KookV/KookTae. ° This is my idea so don't take it anywhere, have fun reading, no offensive comments. Thanks!