10

1.7K 114 11
                                    

Chomesri và Isra trời đất quơi 😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chomesri và Isra trời đất quơi 😭

---

Hôm nay họ không phải đến trường quay, Yoko và Faye quyết định sẽ đi chơi cùng nhau một bữa. Họ sẽ không gọi đây là một buổi hẹn hò, vì nó cũng không hẳn. Sau buổi nói chuyện hôm qua, mâu thuẫn của họ cũng được giải quyết êm xuôi.

Nhưng Faye vẫn chưa thừa nhận rằng mình thích Yoko.

Thế nên họ vẫn cứ dành thời gian bên nhau với tư cách là đồng nghiệp và bạn bè. Như vậy cũng tốt, ít nhất là thời điểm như hiện tại. Faye không định sẽ giấu tình cảm này, nàng sẽ nói về nó vào một thời điểm thích hợp hơn.

Nơi đầu tiên họ đến cho buổi đi chơi là workshop làm gốm.

"Em nên đặt tay như này để đất sét không bị đổ."

Faye ngó Yoko đang cùng nữ hướng dẫn viên làm gốm, tay chân Yoko khá lạng quạng nên thường mắc phải lỗi. Faye thì khéo tay hơn, chỉ sau vài bước hướng dẫn thì nàng gần như đã làm xong thành phẩm của riêng mình.

"Chị bao nhiêu tuổi rồi ạ?"

"À chị 31 rồi."

"Thế là hai người bằng tuổi nhau."

Faye nhìn người hướng dẫn rồi nhìn Yoko, con bé hôm nay có vẻ vui hơn mọi ngày. Thấy em vui như vậy nàng cũng nhẹ nhõm hơn, ít nhất họ sẽ không căng thẳng khi ở cạnh nhau nữa.

Sau vài giờ đồng hồ chăm chú, cuối cùng Faye cũng làm xong hai chiếc cốc, Yoko thì làm được một cái chén và một cái dĩa.

"Chị tô màu kiểu gì thế kia?" Yoko bật cười khi nhìn vào cái cốc được tô đầy đủ màu sắc hỗn mang của Faye.

"This is art."

Yoko lắc đầu bất lực, so với nàng thì em chăm chú tô cho chiếc dĩa của mình màu vàng và cái chén màu trắng. Em còn khéo léo vẽ lên những họa tiết phù hợp với tông màu bản thân đã chọn.

"Đây, một cốc của em, một cốc của chị."

"Chị tặng em hả?"

Faye gật đầu rồi tiếp tục trang trí tiếp cho chiếc cốc của mình.

"Vậy em cũng tặng chị cái dĩa."

"Tại sao không phải là cái chén?"

"Vì cái dĩa hay nằm dưới cái chén."

Faye á khẩu trước câu trả lời của Yoko, dù rất muốn phản kháng lại nhưng nàng lại không biết nói gì cả. Thấy khuôn mặt đơ ra của Faye, em liền nhéo má nàng.

fayeyoko | my love all mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ