thuytrang : oh la la 🫦
diepanh và 20193 người khác đã thích.
lanngoc : ĐỨC MẸEEEEEEEE
=> lanngoc : tưởng mất acc ig rồi 🙃
=> thuytrang : trợ lý ổn không ah?
=> lanngoc : nín ☺️tuquynh : mặc kệ tôi vật vã
=> tuquynh : cô ta update ảnh đi chơi
=> thuytrang : chị về với mấy cưng liền 😘thuyngan : ê tao tưởng mày block tao không đó
=> thuytrang : bớt tưởng lại là đượcquynhnga : ngonnnnnnnn điêng
=> tuquynh : ủa chị?
=> thuytrang : không biết chị nga là vợ hai của tao hả 🙂↕️ngochuyen : đẹp quá 👍
=> thuyngan : công nghiệp quá :)))diepanh : em về rồi... (x)
___________________________
diệp anh ngồi thẩn thờ ở phòng làm việc. thuỳ trang xin nghỉ phép hai tuần, không ai liên lạc được với nàng, đặc biệt là diệp anh.
diệp anh nhớ thuỳ trang lắm.
trong đầu lại xẹt qua kí ức cuộc trò chuyện ngày hôm đó với minh quang.
"có chuyện gì?" - diệp anh không lòng vòng, vừa ngồi xuống đã đánh vào trọng tâm câu chuyện.
"ờm có một người con gái, tên an sa tìm tôi."
"..."
"vào cái ngày mà tôi gặp thuỳ trang ở IHN ấy. cô ta nói sẽ giúp tôi có được thuỳ trang..." - minh quang chầm chậm kể một đoạn rồi đột nhiên ngưng hẳn.
"tiếp tục đi."
"chuyện này có hơi khó tin. tôi muốn giúp cô và trang."
"anh nói rõ ra xem nào?" - diệp anh vẫn rất kiên nhẫn chờ đợi câu chuyện của anh. bởi vì liên quan đến thuỳ trang, không thì còn lâu cô mới ngồi đây.
"cô ta nói sẽ leak một dự án lớn của bên cô qua cho tôi, rồi đổ lỗi cho trang. lúc đó cô và trang sẽ xích mích. tôi sẽ tiếp cận trang còn cô là của an sa. đổi lại trong lúc thực hiện, tôi phải kí hợp đồng riêng với cô ta. lợi nhuận 6-4"
"vậy chuyện tốt mà? anh nói với tôi làm gì?"
"thôi tha tôi, tôi biết sức tôi ở đâu và tôi không mù quáng. yêu không thành thì thôi." - minh quang cười cười đáp lại.