Ep. Gặp gỡ

54 4 1
                                    

MC: xin chào tất cả mọi người đã đến với chương trình mới này. Chương trình này hứa hẹn sẽ mang đến nhưng khoảng khắc mới mẻ nhất của các idol sinh năm 2002.
Xin giới thiệu người đầu tiên xuất hiên đó là PARK JISUNG NCT DREAM.
Tiếp theo đó là NINGNING aespa, tiếp theo nữa là TAEHYUN và HUENING KAI TXT

TAEYUN: hé lô mọi người

MC: người tiếp theo đó là GAEUL IVE

Cả đám: ( la hét các thứ)

GAEUL: Gì vậy mấy má?!

MC: người thứ năm và sáu tiếp theo được lộ diện chính là JAY và JAKE ENHYPEN

JAKE: Hiiiii~
JAY: Xin chào mọi người ạ!

MC: Người tiếp theo là một tân binh mới ra mắt vào năm ngoái đó là NATTY KISS OF LIFE

NINGNING: ôi tôi mê bà lắm NATTY

MC: người thứ chín xuất hiện tiếp theo là LILY NMIXX
MC: người tiếp theo là người cùng nhóm với PARK JISUNG đó là SION NCT WISH.

KAI: YAYYYYYY
JISUNG: gì vậy cha nội?! ( vừa nói vừa cười)

MC: và như thế là đầy đủ rồi. Trong chương trình này mỗi tập sẽ có 2 khách mời nhưng vẫn sẽ là sinh năm 2002. Nếu các bạn muốn idol mình xuất hiện thì hãy comment cho chúng tôi biết nhé, còn bây giờ sẽ tới lúc các idol mình bắt đầu. Bây giờ hãy cùng nhau chia sẻ trải nghiệm của mình về chương trình nha.

JAY: ủa em đầu tiên à? Ồ ừm xin chào mọi người nha, mình là JAY của nhóm ENHYPEN. Rất vui khi được góp mặt trong chương trình. ( vẫy tay chào)

JAKE: chào mọi người, mình là JAKE và cùng chunh nhóm với JAY. Hi vọng trong chương trình này mịn sẽ chơi thật cháy để tất cả mọi người ở đây loé mắt.

SION: cho tui hỏi tiền bối một tí là sao tự tin thế?

JAKE: phải tự tin thì mới thắng được chứ.
JAY: rồi lát chơi thua nè
JAKE: không đâu. Tin tao đi
JAY: không tin nổi

NINGNING: chào mọi người, NINGNING aespa đây. Đây là lần đầu tiên mình được chung chương trình với các bạn sinh năm 2002, nên là còn hơi bở ngỡ. Mình sẽ chơi hết mình!

GAEUL: an nhon. Mình là GAEUL của IVE, mình cũng giống như NING, là lần đầu tham gia chương trình nhiều người thế này, nên khá lạ lẫm.

SION: ồ chào mọi người. TO THE WORLD NCT, an nhon a sê yô mình là SION của NCT WISH cùng nhóm với tiền bối JISUNG và rất vui khi được tham gia chương trình với các tiền bối ạ.

GAEUL: ôi không cầm xưng tiền bối đâu, cùng tuổi mà xưng thoải mái tụi này chấp nhận hết.

SION: ừm nhưng mà như thế có hai thất lễ ấy.

KAI: kệ đê, xưng hô tuỳ thích

SION: ok người anh em

JISUNG: trời trời nó thay đổi nhanh vãi

Quản lý: được rồi bây giờ đến phần chia đội. Gồm có 2 đội, đội đen, đội xanh. Trong chiếc hộp này có 10 quả bóng gồm màu đen và xanh, mỗi người sẽ được lên bốc một lần để chia đội.

Và kết quả như sau:
JAY: Đen
JAKE: xanh
NINGNING: đen
GAEUL: đen
PARK JISUNG: xanh
KAI: đen
NATTY: đen
TAEHYUN: xanh
SION: xanh
LILY: xanh

LILY: ôi mọi người như này nó không công bằnggg, chời ơi nhìn đội người ta kìa, trai xinh gái đẹp có hết nhìn lại đội mình.. haizzz
GAEUL: chúc bạn may mắn lần sau nha hahaha

Quản lý: bây giờ mời mọi người di chuyển qua khu vực trò chơi.
TAEHYUN: ủa chứ không phải chơi ở đây ạ?!

( Trên xe)
NINGNING: không biết địa điểm tổ chức trò chơi ở đâu ha?
JISUNG: tao cũng đang thắc mắc nè, mà hình như tập này đâu có khách mời đâu đúng không?
KAI: chắc là vậy á

NATTY: ê sao nhìn tòa nhà kia quen quen á
JAY: hình như là tòa nhà YG thì phải!
JAKE: trời ơi chương trình chơi lớn vậy
GAEUL: à đúng rồi hình như trong đây đâu có ai trực thuộc YG đâu đúng không?

SION: hình như công ty cũng có người sinh năm 2002 mà công ty không cho tham gia thì phải.
TAEHYUN: coi chừng mấy tập sau là làm khác mời của chương trình thì sao nhể?
LILY: thì chờ mấy tập tiếp theo xem như nào









Và tập gặp gỡ đến đây là kết thúc nha mọi người, tự nhiên đang nằm bấm điện thoại cái có ý tưởng mới là tui thực hiện liền luôn. Mỗi tuần tui sẽ lên một tập nha nhưng mà tui không chắc tui có thể làm đúng lịch trình không nữa, nên cứ cho vậy đi rồi chừng nào không theo kịp hay bận tui sẽ thông báo sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chương trình tạp kĩ: Lối sống của hội 02z Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ