-"Mèo nhỏ tránh ra cho anh mua đồ nào"_Kunigami xoa nhẹ mái tóc xoăn của em, cảm giác dễ chịu làm Nagi ngoan ngoãn mà khẽ động đậy chiếc mũi.
-"Em là Nagi mà, mèo nhỏ gì chứ, biệt danh đó phiền phức lắm..."_Em phồng má tỏ vẻ ứ chịu, anh nghe xong cũng khoái chí, nay mèo nhỏ nhà hắn còn biết nũng nịu với cách gọi tên cơ đấy.
-"Ừm ừm, em Nagi xích ra cho anh mua đồ ăn nhé"_Anh nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên mái tóc kia thay cho lời xin lỗi, em cũng nghe lời mà né qua một bên.
.
.
.
Nằm trên giường anh người yêu hồi lâu, em sinh ra chán nản thì tay nắm cửa mở ra. Nagi ngồi dậy nheo mắt xem nhìn người đó là ai.
-"Ah thì ra là Kaiser..."_Em vẫn ngồi đó, nét mặt hơi ngơ ra nhìn đối phương.
-"Thế thì sao, tên công chúa đâu rồi, tao cần hỏi chuyện, mà nó đâu sao để mày một mình thế này?"_ Hắn ta tiến đến phía giường mà gặng hỏi. Những thớ cơ săn chắc của hắn đập vào mắt của thiếu niên lười biếng.
-"Anh ấy vừa đi ra ngoài mua đồ ăn rồi, mà mày tới đây làm gì? Hỏi chuyện là chuyện gì?"
-"Mèo con vẫn như ngày nào nhể cái thằng này, mà hôm nay lạnh lắm mặc gì mà mỏng vậy?"_Kaiser liếc mắt xuống đầu ti hồng hồng nhấp nhô ra khỏi chiếc áo ba lỗ màu trắng rồi thăm dò trên cơ thể em một vòng. Ngon vcl...
Em lúc này vẫn không nắm bắt được tình hình hiện tại mà ung dung nói thêm.
-"Chả thế thì sao, em cũng chỉ mặc mỗi chiếc quần boxer thôi này, chả lạnh gì lắm"
Kaiser cắn môi, nuốt nước bọt, phía dưới căng cứng hết rồi này. Hắn đè em xuống, mạnh bạo gỡ chiếc mền kia ra khỏi người em rồi tiến tới chiếc quần lót.
-"Đm, nứng chết đi được..."_Gã xé toạc chiếc quần lót rồi cắm thẳng hai ngón tay vào bên trong em. Có lẽ vì đã có người yêu rồi nên lỗ nhỏ của Nagi cũng dâm đãng không kém, chảy rất nhiều nước ah~
-"Á, dừng lại ngay Kaiser Michael!!.."_Trước một thân ảnh cường tráng như vậy em chỉ biết kêu la phản kháng dù biết chẳng được lợi ích gì.
-"Đitcu mày ngon vãi cả lồn ra, suốt ngày cứ mặc như vậy đi qua đi lại trước mặt thằng Kunigami làm nó khoe nó sướng như thế nào khi có mày làm ghệ"_Thật ra, Gã ghen tị với anh lắm chẳng qua gã chỉ âm thầm lên kế hoạch sau lưng anh thôi...
-"Ah~~mẹ nó sướng vcl, cặc tao ngon đến thế cơ à? nuốt không nhả vậy, cái lỗ này cũng dâm đãng quá mức rồi đấy"_Kaiser bắt đầu luân động, lỗ nhỏ của em như chứa nước mà liên tục chảy ra dịch thể không xác định.
-"Anh Kaiser, ưm .ha...dừng lại... sướng chết mất ..K.. Kunigami sẽ thấy mất....mhhh~~"_Nagi ôm lấy cổ hắn mà rên rỉ từng hồi. Quả thật, giọng nói mê người này làm gã khoái chí mà giã mạnh vào cái lỗ dâm.
-"Em yên tâm, sẽ không sao đâu~~cùng lắm thì em qua nhà anh, ngày nào anh cũng sẽ thao em đến sướng ngất"_Gã rót những lời nói vô liêm sỉ vào tai của em khiến em ghê rợn người mà đẩy hắn ra xa.
-"Ưm..ha~dừng lại...ưm.mm tôi không thích anh...ahha~cũng chẳng yêu anh...làm ơn mà"_Khoé miệng Nagi dù chảy nước bọt vẫn cố gắng lấp bấp từng chữ.
-"Em chưa được anh bắn vào nên vẫn còn mạnh miệng nhỉ? Nếu có thai chắc em sẽ đổi ý liền nhể?"_Nagi mở to mắt ra, cái gì? bắn...bắn vào bên trong á...? Cả Kunigami cũng chưa được bắn vào bên trong...không được.
-"Không được, đừng bắn bên trong mà...ưm..ha~xin anh.."_Bỏ lời ngoài tai của em, sau hồi luân động nhanh nhảu hắn bắn tất cả giống nòi của mình vào bên trong em.
-"Không...mà...đừng đánh dấu tôi mà..làm ơn.."_Nagi ngày càng hoảng hốt hơn khi thấy phần bụng dưới ngày một trướng lên, gã là thứ quái quỷ gì vậy, bắn nhiều như vậy rồi cơ mà vẫn chưa dứt..
-"Cưng sẽ có thai, Seishiro bé bỏng của anh"_Hắn đặt nhẹ nụ hôn lên môi em nhưng em cố tránh né. Khoé mắt cay cay nhìn chằm chằm vào người đàn ông phía trên.
-"Ơ mà quên mất, em là con trai mà nhỉ. Chơi gái nhiều nên anh quên mất, mà nếu như giữ cho tinh trùng bên trong bụng em lâu thì chắc em sẽ có thai hửm? hửm?"_Em nấc từng hồi, sao có thể thốt lên những lời như thế chứ? có còn là con người không vậy?
Lạch cạch!
-"Nagi à, anh về..rồi"_Kunigami vừa mở cửa tay anh vô thức mà làm rơi bịch đồ ăn vừa mua xuống nền nhà. Mắt anh mở to tròn, cố tiếp nhận hình ảnh trước mặt.
-"Gì..gì đấy? Kaiser...? Mày?.. ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VỚI NAGI CỦA TAO?"
-"Ơ? Tao đang tạo bất ngờ cho mày đấy. Chẳng phải rất thích nhìn nó trần trụi và dính đầy tinh trùng sao?"_Gã ngồi dậy, kéo khoá quần rồi ung dung tiến gần lại chỗ anh đang đứng.
-"Tội nghiệp ghê, nhìn thấy bồ mình bị người khác chơi mà chỉ dám đứng nhìn? Mà cũng phải, nếu dám động tay động chân thì cả gia tài mà mày xây dựng nên sẽ tan thành mây khói nhể?"_Kaiser để lại nụ cười khinh bỉ cho anh rồi nhanh chóng rời đi.
-"Kun..Kunigami...anh không sao chứ?"_Nagi dùng chút sức lực còn lại của mình nhích từng đợt lại gần anh. Hai tay bắt lấy má của anh rồi khóc nức nở.
-"Anh..anh xin lỗi, vì không bảo vệ được em. Có lẽ cả đời này anh chẳng thể nào bảo vệ được em cả. Nên là chúng ta chấm dứt nhé?"_Anh thốt lên lời nói rồi bỏ chạy đi mất bỏ lại em đứng chôn chân với trái tim vỡ vụn.
-"Em có thể chấp nhận nhục nhã vì anh mà...chia tay sao?"_Nagi ngồi bệt xuống không biết từ khi nào nước mắt lại chảy ra.
-"Anh đúng là một tên thực dụng, một tên ngu ngốc, một tên đáng ghét. Anh nên đi chết đi Kunigami"
.
.
.
.
Định viết Nagi là cuntboy mà sợ bị dèm pha nên chuyển sang Nagi bị hiếp dâm đại luôn👽 Xin lỗi vì sự chậm trễ của em Ad nàyyy.
Admin lại mắc bệnh làm biếng nên viết hơi ngắn😸
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] LOVE OR SEX?
Short StorySéch là chủ yếu👍 Cũng vừa đô với t/g thôi^^ Bộ này t/g tự đẻ ra để hít, dị ứng với mấy bạn đục thuyền lắm nên là tránh xa tao raaa🔥 Warning⚠️⚠️: yếu tố 18+, có vài từ sẽ gây khó chịu đến người đọc, những cảnh người lớn thường xuất hiện trong chap...