WARNING- R-18: Not suitable for young readers!!!Kabanata 32
"Paano kung sabihin kong Oo? Na nasasaktan nga ako nang dahil sa mga pinaggagawa mo. Malingat lang ako saglit may iba ka nang ginagawa."
"Do you like me, Aronzado?"
"Stop toying with me around, Rosales. Hindi ko gusto na pagkatapos mo akong pakitaan ng motibo ay sa iba ka naman lalandi kapag hindi ako nakatingin." Pambabalewala nito sa tanong niya.
"Ano naman ngayon kung marami kayong nilalandi ko?"
"Nagseselos ako."
Muli siyang natawa nang may pagkasarkatisko at napailing. Jealous? Nananaginip ba siya at gusto niyang malaman kung totoo nga ba itong nangyayari at naririnig niya ngayon.
"Now, tell me that you were lying when you said that you only see me as a little sister. Tell me that you like me more and stay away from Stacy."
Umangat ang sulok ng labi ni Ran. "I won't. Kahit pilitin mo pa ako ay wala kang maririnig mula sa akin na sagot sa tanong mo na yan. At kahit pa anong sabihin mo ay hindi ko lalayuan si Stacy, ikaw dapat ang lumayo dapat sa kanya."
"Fine! Bahala ka na sa buhay mo basta ako ay hindi ko rin lalayuan yung mga lalaking alam kong gusto ako at may lihim na pagnanasa sa akin---"
Nagitla siya nang bigla siya nitong itulak sa higaan at saka naman ito pumaibabaw sa kanya. Kitang kita niya ang mabilis na pagtaas baba ng mga balikat nito at ang panginginig ng katawan na para bang pinipigilan nitong sumabog sa galit.
"Subukan mo at hindi kita titigilang ilayo sa kanila lalong lalo na kay Fin at Chance."
"At ano namang gagawin mo para ilayo ako sa kanila gayung hindi mo nga maalis alis ang tingin sa kaibigan mong si Stacy na may gusto sayo?"
"I'm gonna make you crazy over me and make you scream my name every night until you cannot walk. Is that what you want?" He said huskily and started to plant soft kisses on her jaw down to her neck, making her moan.
The way he said those words, she felt the butterflies on her stomach . Her cheeks turned as red as a tomato and before she could utter any word, his lips landed on hers. Habang naglalaban ang mga dila nila ay bumaba naman ang mga kamay nito sa dibdib niya at pinisil ang dalawa niyang bundok na siyang ikinaliyad ng kanyang katawan. Hindi niya alam kung saan ipapaling ang kanyang ulo nang bumaba ang labi nito sa bandang dibdib niya at saka naman dahan dahang hinubad ang suot niyang pang-itaas hanggang sa tuluyan na ngang nakaluwa na ang dibdib niya.
Napahawak siya ulo nito nang halikan nito ang magkabilang dibdib niya at pinaglaruang kagat-kagatin ang dalawa niyang utong. Ang isang kamay naman niya ay nakatakip sa kanyang bibig habang pinipigilana ng kumakawalang ungol. May parte sa kanya na gusto niyang itulak ito at patigilin sa ginagawa dahil gusto niyang ipakita dito na hindi siya magpapaapekto sa mga ginagawa nito pero nung mga oras na yun ay hinang hina siya sa mga pinaggagawa nito sa kanya. Para bang sa bawat haplos at halik nito sa kanyang balat ay tumitiklop siya at natutunaw yung pagiging matapang niya.
Hirap na hirap siyang awatin ito lalo na't alam na alam nito kung saang parte siya mas lalong nanghihina. Ramdam na ramdam niyang basang basa na ang pagkababae niya at hinihingal na siya. Mas lalo namang napaliyad ang katawan niya nang maglakbay ang mga kamay nito sa gitnang parte ng kanyang hita. Sandali siyang tinignan ni Ran at tila ba nasisiyahan sa reaksyon niya, makailang beses siyang umiling at inipit ang mga hita pero hindi ito nakinig.
"Spread your legs," he whispered.
"S-stop. Hindi ko kaya..."nahihirapan niyang wika.
He smirked. "I thought you had done this before with a lot of guys, but it turns out you never did. You lied to me."
BINABASA MO ANG
The Mayor's Daughter
RomanceMatigas ang ulo, maldita, spoiled brat, at malandi iyan ang mga bagay na natatanggap niya mula sa lahat ng mga taong nakapaligid sakanya. Kinalakihan na niya iyon at tinanggap na hindi na niya mababago pa ang pananaw ng iba patungkol sa kanya. Kali...