1.
Mọi sóng gió đời Noh Taeyoon đều bắt đầu từ việc Kim Junghyeon tha một con chó con tầm bốn tháng tuổi về ký túc xá.
Bởi vì lòng nhân hậu của Junghyeon, giờ đây hai người không còn lựa chọn nào khác ngoài buộc phải nuôi chó con một cách lén lén lút lút.
Noh Taeyoon hay phàn nàn rằng, bộ bình thường xài đồ điện lén cô quản nhiệm với mấy thằng trực kiểm tra chưa đủ khổ hay sao mà giờ còn phải thêm chó con nữa vậy chứ?
Chưa kể, dùng lén đồ điện công suất cao là một chuyện, còn nuôi thú cưng là hẳn một chuyện khác!
Chẳng những phải tốn tiền mua đồ ăn cho nó, hao công tổn sức dạy nó đi vệ sinh ở trong bồn cầu trong nhà vệ sinh, lén nó đem ra khỏi trường năm lần bảy lượt để chích ngừa cho đủ mũi, đó là còn chưa kể tới chuyện phải che giấu tiếng sủa của con chó nữa.
2.
Có một lần, bạn nam đi trực điểm danh ký túc xá đi đến ngang cửa phòng hai người thì nghe thấy tiếng sủa. Lúc người ta đánh úp đẩy cửa phòng ra lại chỉ thấy Kim Junghyeon với Noh Taeyoon ngồi xổm giữa phòng sủa như điên vào mặt nhau.
Vẻ mặt của bạn nam đi trực: (¬_¬;)
Tới khi bạn nam kia đóng cửa phòng bỏ đi không nói một lời thì Junghyeon mới thở phào, đem con chó đang cầm giấu sau lưng thả xuống sàn.
Đừng nói là con người, tới con chó cũng đang sốc mà mở to mắt nhìn hai người.
Có lẽ là đời này nó nghe đồng loại sủa còn không nhiều bằng hai người sủa vào mặt nhau trong ba mươi giây vừa rồi để giấu tung tích của nó.
3.
Điều quan trọng khi nuôi thú cưng là phải cảm thấy thú cưng đáng yêu xinh đẹp, lúc nào trong điện thoại cũng đầy hình ảnh của nó.
Nhưng mà! Con chó cỏ Kim Junghyeon mang về nuôi thì khoảng cách giữa nó với chữ xinh đẹp phải gọi là bắn đại bác tám trăm dặm bay còn không tới được.
Noh Taeyoon ít khi chê chó xấu, nhưng cả đời cậu chưa bao giờ thấy con chó nào xấu cỡ này. Mới tí tuổi mà cái đốm trên mũi đã làm nó nhìn không khác gì ăn trộm, dòm vừa đểu vừa hèn.
Như thể nó chưa đủ hèn, Kim Junghyeon còn hỗ trợ độ hèn của nó bằng đặt cái tên "Xíu". Con chó mà tên "Xíu"? Xíu nữa? Xíu xíu? Xíu xiu? Nghe vừa nhỏ bé vừa hèn mọn, cậu tức điên luôn nhưng mà hắn gọi "Xíu ơi" có một lần thôi là con chó đã nhận thành tên của mình rồi. Kể cả sau đó Taeyoon hết lòng hết dạ muốn sửa tên nó thành Andrew nghe cho sang nhưng gọi kiểu gì nó cũng không tự giác nhận tên.
Kể từ đó, Xíu đã hoàn toàn chết danh chó con hèn, đã vậy còn lùn.
4.
Tuy giao diện không đủ thân thiện với người dùng, nhưng được cái là tính năng cao cấp.
Xíu xấu mà khôn.
Sau hai tuần đầu tiên hai người vật vã giả tiếng chó sủa nhằm qua mắt thiên hạ, Xíu đã tự biết điều mà không sủa bậy nữa. Hoặc có thể nó đã nghe hai người sủa quá đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ♡ 10:00 | Ký túc xá không cho nuôi chó
Fanfiction-'♡ SEASON OF LOVE ♡'- | Event fanfic 24h for Willer & Burdol. Mọi sóng gió đời Noh Taeyoon đều bắt đầu từ việc Kim Junghyeon tha một con chó con tầm bốn tháng tuổi về ký túc xá. ♡ Tên truyện: Ký túc xá không cho nuôi chó ♡ Thể loại: Oneshot, thanh...