Bão tố ập đến vào chạng vạng tối đúng như lời mỹ nhân xà nói. Bầu trời tối đen như mực, cuồng phong gào thét, mưa tầm tã trút xuống, sóng biển cuồn cuộn, gió bão cuồng nộ cùng tiếng sấm sét vang dội, tạo nên âm thanh dữ dội rung chuyển vạn vật.
Tuy nhiên, những điều này không ảnh hưởng gì đến Triệu Hạo Dĩnh và mỹ nhân xà. Dưới đáy biển, nơi rạn san hô ẩn mình, dòng nước chảy xiết hơn bình thường một chút, nhưng khung cảnh vẫn vô cùng yên bình và thanh tĩnh.
Triệu Hạo Dĩnh cầm chiếc túi da rắn đã được lấp đầy đồ. Chiếc túi dài hơn hai mét nổi lơ lửng trong nước vì bên trong chủ yếu là dừa. Nếu nếu không nắm chặt, thậm chí nó có thể nổi lên mặt nước mà với tình hình thời tiết hiện tại thì sẽ khó mà tìm lại. Triệu Hạo Dĩnh quyết định đợi bão tan rồi quay trở lại bờ để sửa sang lại chiếc túi da rắn. Mang theo nó lúc này quả là không sáng suốt.
Đúng vậy, mỹ nhân xà quyết định ở lại đây n vì hắn nhận ra rằng việc liên tục thay đổi đuôi khiến cậu gặp nhiều khó khăn khi bơi lội. Dưới nước, hành động của cậu bị hạn chế. Đôi khi khi đang bơi, đuôi của cậu đột nhiên biến mất, khiến cậu không biết dùng hai chân như thế nào. Cậu đã va vào đá san hô nhiều lần và thậm chí chìm xuống đáy biển. May mắn thay, mặc dù da thịt của cậu trông mềm mại, nhưng nó thực sự cứng rắn và rắn chắc hơn cả đá nham thạch, dù sao thì da Hải yêu vốn dày đến mức đao thương bất nhập. Có lẽ chỉ khi bị súng bắn vào mới có thể làm cậu bị thương.
Mặc dù không bị thương, mỹ nhân xà vẫn cảm thấy vô cùng mất mặt. Cậu cảm thấy ức mạnh và uy phong thường ngày của mình đã hoàn toàn biến mất. Đừng tưởng rằng Triệu Hạo Dĩnh không cười thì cậu không biết hắn đang chế giễu cậu. Biểu tình co giật ấy rõ ràng là hắn đang cười cậu.
Cái đuôi rắn cũng như đang cười nhạo cậu mà liên tục thay đổi hình dạng một cách không ổn định.
Tức giận, mỹ nhân xà ngồi trên rạn san hô dưới đáy biển. Bên cạnh cậu là những rong biển và hải quỳ, trên rạn san hô có sao biển, hải sâm và đủ loại cá bơi ngang qua. Tất cả đều trở thành mục tiêu trút giận của cậu. Trong chốc lát, xác chết vương vãi khắp nơi, oán khí ngập tràn.
Với vẻ mặt rõ ràng như vậy, Ngư Nhân sao có thể không biết? Anh cẩn thận đến gần rồi dùng giọng nói ôn nhu nhẹ nhàng để an ủi: "Đừng tức giận mà hại thân, không phải bây giờ em đang học cách kiểm xoát sao? Sau một thời gian sẽ tốt hơn. Tâm trạng của em không tốt chỉ sẽ làm việc kiểm soát khó khăn hơn thôi. Vậy nên hãy bình tĩnh lại nhé. Em nhìn xem chỗ này đã bị em làm cho náo loạn, nước cũng đục ngầu. Hay là chúng ta chuyển sang nơi khác có được không? Ngồi trên rạn san hô này cũng không thoải mái đâu."
Khi nói ra những lời này, Triệu Hạo Dĩnh có chút kinh hồn bạt vía nhìn những bông hải quỳ rực rỡ đang được sử dụng làm đệm dưới mông của mỹ nhân xà. Mặc dù anh không thể nhận dạng được tất cả các loại hải quỳ này, nhưng anh biết rằng một số loài trong số đó có độc, mặc dù không gây tử vong nhưng vẫn có thể gây đau đớn khi bị cắn. Anh lo lắng mỹ nhân xà có thể không nhận thức được độc tính của chúng và vô tình ngồi lên mà không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du Tiên
Roman d'amourEdit + beta: FYYS Tình trạng: 33c /51c chưa beta, đợi tuôn ra hết bản edit rồi beta lại sau Thể loại: Đam mỹ, Có H, tương lai, mạt thế, huyền huyễn, thần thoại, nhân thú, 1×1, cường cường, mặt than muộn tao trung khuyển công x đạm nhiên thần thánh m...