Say Thuốc

406 35 12
                                    

" Nếu anh ngại hay không muốn tự cởi thì để tôi cởi cho nhé hì hì "

Jong Gun nhìn mặt thằng nghiện này hắn cảm thấy có chút bất lực, nếu là bình thường hắn đã đấm thằng này một trận đến chết thì thôi. Jong Gun chậm rãi cởi áo cùng quần dài trước mặt người kia.

Park Hyungseok nhìn chằm chằm người trước mặt ngoan ngoãn mà cởi từng món đồ trên người của mình thầm nuốt nuốt nước bọt. Cậu có chút nghĩ ngợi lỡ giữa đường mà cậu đứt gánh thì không biết người kia có giết mình không nữa.

Từng lớp áo cởi ra lộ những vết xẹo lớn nhỏ trước lẫn sau lưng của hắn mà không khỏi trầm chồ không lẽ người này đánh nhau để sống qua ngày à. Lúc này cậu thật sự rất hối hận nhưng vì phóng lao rồi thì phải đâm theo nó vậy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cơ ngực của người này không đùa được vừa to vừa trắng những vết xẹo không làm nó xấu mà lại làm nó trở nên quyến rũ hơn trong mắt cậu, hai hạt đậu trước ngực hồng nhạt như một tiểu đóa hoa điểm xuyến ở trên núi tuyết cao ngất. Ánh mắt cậu hướng xuống, chiếc bụng lấp ló hơi hơi phồng nhỏ nhỏ xinh xinh, mỗi hành động của người kia như đều làm cậu xao xuyến, như những ngón tay thon dài không nhanh không chậm cởi từng cúc áo rồi lại cởi tới chiếc quần cuối cùng trên người hắn chỉ còn mỗi cái quần lót màu đen đang nâng đỡ cho vật to lớn bên trong đó.

Hyungseok không khỏi nuốt nước miếng lần nữa, cả cơ thể không tự chủ được mà nóng lên theo từng hành động của người ta.

Đợi đến khi người kia vừa cởi xong cậu liền nhẹ nhàng tiến đến hôn từ mắt, mũi, miệng rồi dần dần xuống cổ cuối cùng là dừng trên cơ ngực của người kia. Hôn chán chê rồi, cậu lại cắn lên cái yết hầu nhấp nhô, Hyungseok như một chú sốc cứ cắn rồi lại gặm nhấm khắp nơi trên cơ thể của Gun. Sau khi cắn đã cậu chuyển qua xoa nắn nơi mềm mềm ấy, hai bên ngực bị chơi đùa tới sưng lên đây là lần đầu tiền mà Gun cảm nhận được sự hưng phấn này, trước giờ chỉ toàn hắn ở thế chủ động chưa bao giờ bị ai chơi núm vú sướng tới nổi hừ hừ mấy tiếng, bên dưới không tự chủ được mà chảy ra chất lỏng đục.

Nhưng cảm nhận hơi thở của người kia dần trở nên hỗn loạn, cậu liền cảm thấy vui vẻ như một đứa trẻ mới được công nhận. Sau khi kết thúc màn dạo đầu, tay cậu mò xuống kéo chiếc quần bị ướt từ nãy giờ. Phía bên dưới, hậu huyệt nhỏ phật phồng nước dâm thủy chảy ra từ nơi tư mật như cảnh xuân phơi bày tất cả trước mặt cậu.

" Tôi cho vào nhé. Được không. "

" hm hm "

Sau khi nhận được câu đồng ý mặc dù cậu cũng không chắc đó có phải là đồng ý hay không nữa. Park Hyungseok thở mạnh, cậu hít một hơi thật sâu sao đó nhẹ nhàng đưa một ngón tay về chỗ nhạy cảm của hắn.

Park Hyungseok đem ngón trỏ duỗi đến bên hậu huyệt rồi nhẹ nhàng đem ngón tay nhét vào trong khe nhỏ, hậu huyệt nóng hầm hầm bao bọc lấy ngón tay gắt gao mà hút lấy.

" Bên trong anh chặt thật đấy."

" Hừ t-tôi giết cậu đấy "

" Tôi xin lỗi, anh đừng nổi nóng mà "

[DanGun] lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ