Hệ thống nhiệm vụ: Công lược Kỳ dục

0 0 0
                                    

https://urbgkun.lofter.com/post/1ea10038_2bbb02970

ngươi bởi vì quá lao chết ngất qua đi, lại lần nữa mở mắt ra thời điểm đi tới một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.

   "Hoan nghênh đi vào lợi mạc á thế giới." Lúc này, một cái thanh lãnh giọng nam ở ngươi trong đầu vang lên.

   làm một người tồn tại đến 2024 năm nhân loại, ngươi thực mau liền tiêu hóa xong xuôi hạ chính mình tình cảnh ——

   ngươi tưởng chính mình sợ không phải ở nguyên bản trong thế giới mệt treo cho nên xuyên qua lại đây, mà trong đầu xuất hiện thanh âm hẳn là chính là trong truyền thuyết hệ thống.

   "Cho nên, có phải hay không ta ở bên này hoàn thành cái gì nhiệm vụ liền có thể trở lại nguyên lai thế giới?"

   "...... Là." Hệ thống đại khái cũng chưa dự đoán được ngươi phản ứng đến nhanh như vậy, không khỏi "Tạp" một chút.

   "Cho nên ta nhiệm vụ là cái gì?"

   "Đầu tiên, ngươi yêu cầu trở thành lợi mạc á Hải Thần tân nương."

   nhiệm vụ này chợt vừa nghe khó khăn rất cao, tưởng ngươi mới đến há có thể leo lên "Thần" quan hệ?

   "Ta nên như thế nào đi kết bạn vị này Hải Thần?" Ngươi thử hỏi.

   "Ra cửa quẹo trái, đi chợ quầy hàng thượng vớt một lát cá, sẽ có một người anh tuấn tiêu sái nam sĩ đi ngang qua, hắn chính là Hải Thần."

   "? Dễ dàng như vậy?" Ngươi ngẩn người, "Thật sự anh tuấn tiêu sái sao? Ngươi nhưng đừng lừa ta."

   "Ta là ngươi hệ thống, lừa ngươi đối ta không có chỗ tốt."

   "Cũng là, nói như vậy thần đều sẽ không lớn lên quá kém...... Kia hỏi lại một câu, trong chốc lát ta nên như thế nào xưng hô vị kia Hải Thần đại nhân?"

   "Hắn sẽ nói cho ngươi, hắn kêu Kỳ dục."

   ngươi không nghĩ tới này "Thanh mỹ thiện tâm" hệ thống ca cấp nhắc nhở còn rất kỹ càng tỉ mỉ, dù sao trước mắt không còn cách nào khác, cũng chỉ có thể bán tín bán nghi mà đi theo nhắc nhở đi.

   mới đầu, ngươi chỉ là bản năng tưởng trở lại nguyên lai thế giới, lại không tưởng ở hệ thống đề điểm cùng Hải Thần bản nhân hơi có chút cho không phối hợp hạ, ngươi thực mau liền phải đạt thành cái thứ nhất nhiệm vụ điều kiện.

   "Từ từ, các ngươi thế giới này nhiệm vụ dễ dàng như vậy sao? Này cùng ta trước kia xem những cái đó vô hạn lưu không giống nhau!"

   có thể là "Hôn trước lo âu", ở cùng Hải Thần cử hành nghi thức trước một đêm, ngươi đối hệ thống phát ra linh hồn chất vấn.

   "...... Lợi mạc á phồn vinh hưng thịnh, đây là một cái hoà bình thời đại, tự nhiên không có gì quá mức hung hiểm tình huống phát sinh."

   "Ta đây trở thành Hải Thần tân nương ý nghĩa là?"

   "...... Hải Thần yêu cầu một vị tân nương."

   "A! Ta đã biết! Ngày mai cái gọi là hôn lễ, không phải là muốn đem ta moi tim móc phổi đi hiến tế đi?!"

   "...... Lợi mạc á là một cái văn minh quốc gia, không có những cái đó dã man mê tín tập tục."

   "Ta đây trở thành Hải Thần tân nương ý nghĩa là?"

   "Hải Thần yêu cầu một vị tân nương."

   "...... Này quá khả nghi! Làm nhiệm vụ sao có thể liền một tí xíu gian nan hiểm trở đều không có đâu?!"

   "......"

   "Hệ thống ngươi lại tạp sao?"

   "Tuy rằng đây là một cái hoà bình niên đại, nhưng trở thành Hải Thần tân nương đó là Hải Thần uy hiếp, muốn nói hoàn toàn không có nguy hiểm cũng xác thật là không có khả năng."

   nghe đến đó, ngươi cuối cùng thoáng an tâm, "Ta liền biết ~ kia Hải Thần thoạt nhìn so với ta còn kiều, xem ra là thời điểm học tập một ít phòng thân ——"

   "Hắn rất lợi hại."

   "A?"

   "Hải Thần có thể bảo hộ ngươi."

   "Không phải đâu huynh đệ... Hắn lại đẹp lại lợi hại, phái cho ta làm lão công, này rốt cuộc là ta tới làm nhiệm vụ vẫn là hắn tới độ kiếp?"

   "......"

   "Ta đã biết! Hắn...... Có phải hay không có cái gì ám tật xấu?"

   "Không có!" Đây là ngươi hệ thống lần đầu tiên sinh khí hạ tuyến.

   sau lại, ngươi ôm đi một bước xem một bước tâm thái, cùng Hải Thần cử hành xong rồi hôn lễ, lại dựa theo "Nhiệm vụ" yêu cầu, cùng Hải Thần tương thân tương ái sinh sản hậu đại.

   nhật tử lâu rồi, ngươi chậm rãi cảm thấy giống như lưu lại nơi này cũng rất không tồi. Dần dần mà, hệ thống thượng tuyến tần suất cũng càng ngày càng thấp, thẳng đến một ngày nào đó ——

   "Hệ thống! Ngươi đạp mã cấp lão nương lăn ra đây!"

   "......"

   "Ngươi không ra đúng không? Đừng tưởng rằng hôm nay lấy cớ tuần tra hải vực khai lưu liền xong việc! Ngươi lại không ra ta lập tức tự cá mập!"

   "...... Chuyện gì."

   đã lâu nghe thấy hệ thống thanh âm, vẫn là trong trí nhớ trầm ổn động lòng người mang theo xa cách thanh lãnh âm, nhưng trước mắt lại không cách nào làm ngươi tâm đi theo bình tĩnh.

   "Chuyện gì? Còn trang đúng không! Tối hôm qua ngươi huấn nhi tử thời điểm không kẹp lấy, một chút liền lòi!"

   "...... Ta không rõ ngươi đang nói cái gì."

   "Trang! Tiếp theo trang! Thật khi ta nghe không hiểu đúng không? Kỳ! Dục!"

   "......"

   "Vẫn là nói, ta nên tiếp tục xưng hô ngươi vì hệ thống? Ngươi hôm nay không đem sự tình công đạo rõ ràng, ta lập tức khiến cho ngươi trở thành người goá vợ!"

   "Đừng...... Đừng xúc động lão bà, ta đây liền trở về cùng ngươi giáp mặt giải thích ô ô ô"

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now