Chương 76

9 1 0
                                    

Đưa Huyễn Tiểu Yên lên bờ, Nhạn Hồi lại tự xuống Hắc Hà, tẩy sạch tu vi còn lại.

Nước Hắc Hà lặng lẽ chảy, Nhạn Hồi mở mắt, nhìn tu vi của mình trôi theo dòng nước. Mười năm tu hành, tất cả cố gắng nỗ lực đều hóa thành mây
khói trong khoảnh khắc này, nhưng ánh mắt Nhạn Hồi không hề dao động.

Thật ra tẩy tủy rất đau, hơn nữa còn khiến cơ thể chịu không ít thương tổn, tuy nhiên Nhạn Hồi vẫn không than một tiếng.

Trước đây nàng luôn rất ngạc nhiên rằng tại sao Thiên Diệu lại giỏi đè nén như vậy, cho dù là cảm xúc hay đau đớn, hắn luôn có thể giấu tất cả mọi
chuyện trong lòng, im lặng nhẫn nhịn. Nhưng hiện giờ Nhạn Hồi cảm thấy, thì ra mình cũng có thể điềm nhiên nhẫn nhịn như hắn.

Vì không biết phải làm sao, bởi vậy đành cố đè nén.

Nàng biết, trong lòng nàng hiện giờ đang có một thanh đao, ngày ngày cứa thịt trong tim nàng để nuôi mãnh hổ, chờ tới một ngày hỗ dữ trong lòng
mình lớn mạnh, nàng sẽ sai khiến nó đi ăn thịt người.

Tu vi trên người nàng chẳng còn lại bao nhiêu, ở trong Hắc Hà chưa bao lâu đã hoàn toàn tẩy sạch. Từ nay nàng không còn là người của Tiên môn nữa, nàng sắp tu Yêu thuật vào Yêu đạo, đi con đường nàng chưa bao giờ nghĩ đến.

Pháp thuật mất hết, toàn thân Nhạn Hồi rã rời đến mức không lên bờ nổi.

Huyễn Tiểu Yên trên bờ vẫn luôn quan sát động tĩnh dưới nước, thấy thời gian đã đến nhưng Nhạn Hồi vẫn chưa lên, nó đang định lên tiếng thì người bên cạnh đã nhảy xuống Hắc Hà, thoáng chốc sau lại rẽ nước bước lên.

Thiên Diệu bế Nhạn Hồi đã ngất đi ở trong lòng.

Hắn ôm nàng một lúc thật lâu, lặng lẽ nhìn nàng mà không nói một lời, Huyễn Tiểu Yên bên cạnh chờ đến sốt ruột.

Tộc Huyễn yêu quanh năm sống nương nhờ các yêu quái lớn mạnh, bởi vậy có cảm giác nhạy bén trời sinh đối với các yêu quái mạnh mẽ. Kể từ lần đầu
tiên nhìn thấy Thiên Diệu, Huyễn Tiểu Yên đã biết Thiên Diệu không hề dễ đối phó, lúc ở trong huyễn cảnh thì thôi, giờ thật sự ở chung với hắn, nó không khỏi sợ sệt.

Nhưng Thiên Diệu quả thật nhìn Nhạn Hồi quá lâu, Huyễn Tiểu Yên nhất thời không nhịn được bèn nhỏ giọng hỏi: "Cô ấy vẫn ổn chứ?"

"Không ổn." Thiên Diệu vừa nói vừa vuốt mái tóc ướt đẫm trên trán Nhạn Hồi, "Nhưng ta sẽ khiến cô ấy ổn lại."

Huyễn Tiểu Yên nghe vậy thì ngây người ra, sờ mũi nhìn Thiên Diệu ẫm Nhạn Hồi quay về, nó bèn ngoan ngoãn theo phía sau, không nói thêm gì nữa.

Lúc Nhạn Hồi tỉnh lại đã là ngày thứ hai, nàng nằm trong một tiểu viện được Chúc Ly sắp xếp.

Huyễn Tiểu Yên canh chừng bên cạnh, nàng vừa mở mắt, nó liền sáp lại: "Cô tỉnh rồi à, còn ngủ nữa không? Cô cho em biết cô muốn mơ thấy gì đi, em
sẽ thi triển huyễn thuật cho cô."

Nhạn Hồi quay đầu đi, giọng vừa tỉnh còn hơi khàn: "Không cần vội lấy lòng ta. Tạm thời không giết ngươi đâu."

Huyễn Tiểu Yên bĩu môi: "Em đói mà, cô không cho em ăn cảm xúc, em sẽ đói bụng." Dường như bỗng nghĩ ra điều gì đó, mắt Huyễn Tiểu Yên sáng lên,
"Chẳng phải cô ghét ả Lăng Phi gì đó sao, em sẽ cho cô nằm mơ, trong mơ cô giết ả một vạn lần. Chắc sẽ đã lắm đó!"

Hộ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ